Valentine 2014: Close up và Đại lộ tình yêu liệu có làm nên chuyện?

Vài ngày gần đây, trong giới trẻ rộ lên thông tin về Đại lộ có 1-0-2 chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam: Đại lộ tình yêu. Theo tin tức mới rò rỉ, Việt Nam sẽ có địa điểm lưu dấu tình yêu “hot” ngang ngửa với quán cà phê Tin Nhắn đình đám của Hàn Quốc, hay Cây cầu khóa tình yêu lãng mạn ở Paris bởi lần đầu tiên tại Việt Nam, có một địa điểm được “đóng mác” dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau.

Tết sắp đến, một mùa Valentine cũng đang rục rịch ùa vào, các bạn trẻ lại háo hức lên kế hoạch cho những dự định độc đáo của mình dành cho nửa kia. Nếu trào lưu Let Love Rule từng khiến giới trẻ phát sốt trong vài năm qua, thì trào lưu ghi lại dấu ấn tình yêu của các bạn trẻ lại là hot trend đang làm mưa làm gió. Do đó, Đại lộ tình yêu xuất hiện như một thiên đường cho các cặp đôi đang yêu, giúp cho các đôi tình nhân sẽ gần nhau hơn trong dịp Lễ năm 2014 này, đúng với Slogan của CloseUp - Tự tin gần nhau hơn.

Thông tin càng trở nên “hot” hơn khi bạn sẽ có cơ hội trở thành những người đầu tiên ghi dấu trên Đại Lộ Tình Yêu này thông qua những hoạt động bên lề. Đại diện nhãn hàng Closeup, tác giả của con đường độc đáo này, cho biết: “Chúng tôi mong muốn nơi đây sẽ trở thành địa điểm đầu tiên tại Việt Nam khi các bạn trẻ nghĩ tới một địa điểm lý tưởng để tỏ tình, hẹn hò hay thậm chí là lưu dấu tình yêu của mình mãi mãi. Tất cả những nỗ lực này của chúng tôi đều bắt đầu từ tham vọng sẽ tiếp thêm cho các bạn trẻ Việt Nam sự tự tin để gần nhau hơn và thể hiện tình cảm của mình!”

Đại lộ tình yêu xuất hiện như một thiên đường giúp cho các đôi tình nhân sẽ gần nhau hơn trong dịp Lễ năm nay, đúng với Slogan của CloseUp - Tự tin gần nhau hơn.

Khi nhắc đến CloseUp, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các slogan như “Hơi thở thơm mát, nụ cười trắng sáng” hay “CloseUp-Tự tin gần nhau hơn”. CloseUp là một phần của nhãn hiệu UNILEVER. Khi vào Việt Nam, nó đã được một sự hậu thuẫn không nhỏ khi đứng dưới bóng của “ông chủ” lớn này. Ngoài ra, với chiến lược định vị hiệu quả và đầy sáng tạo, CloseUp đã nghiễm nhiên chiếm được phần lớn thị hiếu trên thị trường kem đánh răng Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, ngoài việc là một nhãn hàng kem đánh răng quốc tế được giới trẻ yêu thích, CloseUp còn tiên phong trong việc tạo ra những sân chơi lành mạnh và hỗ trợ cho các bạn trẻ sự tự tin để đến gần nhau hơn, luôn đi đầu trong những trào lưu mới dành cho giới trẻ. CloseUp luôn khiến giới thanh thiếu niên phải chờ đợi hàng năm các sự kiện của họ. Phải công nhận đội ngũ quảng bá, Marketing của CloseUp thật sự khiến cho người trong ngành cũng như khách hàng thích thú với những ý tưởng sáng tạo của họ.

Có thể kể đến các chiến dịch trước đây của CloseUp như:

2008 - CloseUp - Lữ hành tình yêu

Chương trình kéo dài từ ngày 12/05/2008 đến hết ngày 07/06/2008 cho người tiêu dùng trên cả nước. Khi mua kem đánh răng CloseUp Pha Lê Tuyết loại 150gr hay 220gr, khách hàng sẽ được tặng thêm một ống kem 30gr, đồng thời còn có cơ hội cào và trúng thưởng một trong 250 chuyến du lịch mùa hè trị giá 2.000.000 (hai triệu) đồng dành cho một người

2009 - Dạ tiệc tình nhân – gần nhau trao yêu thương.

Nhắc đến Valentine 2009 thì không thể không nhắc đến một sự kiện đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng giới trẻ Việt Nam, “Dạ tiệc tình nhân Valentine” do nhãn hàng CloseUp tổ chức. Bên cạnh một đêm tình nhân cực kỳ lãng mạn và ngọt ngào này, CloseUp còn tổ chức nhiều trò chơi thú vị và bổ ích không kém đã thu hút sự tham dự của hàng ngàn bạn trẻ.

2010 - Chiến dịch tìm em nơi đâu

Bắt đầu từ một đoạn quảng cáo có nội dung: Câu chuyện diễn ra vào một buổi chiều mưa tầm tã. Chàng sinh viên kiến trúc tên Nam vô tình gặp một cô gái dễ thương đang cùng trú mưa ở nhà chờ xe bus. Tim rạo rực như bị sét đánh, nhưng vì quá nhút nhát chàng không dám ngỏ lời, đành nhìn cô gái bước đi khi cơn mưa chiều đã ngớt. Không biết vì mưa quá to, hay vì ánh mắt nàng quá ướt át mà Nam bị cảm thật sự. Chàng quyết tâm tìm lại cô gái ấy. Viết blog, làm clip, dán tờ rơi, chàng làm đủ mọi cách để mong tìm được cô gái. Tình yêu đã biến 1 chàng trai nhút nhát thành một người hết sức bạo dạn, dẫu việc chàng làm tưởng như vô vọng....

2011-2012 - Đêm valentine thế kỷ

Các hoạt động như: Vườn hoa hồng xanh, Cơn mưa bong bóng, Bàn tiệc ấm áp, 999 đóa hồng xanh, Cặp nhẫn kim cương, Rút ngắn khoảng cách yêu, Nụ hôn trên kinh khí cầu… đã thật sự thu hút giới trẻ và khiến CloseUp đẩy mạnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả hơn kể từ sau đó.

Và hiện tại 2014 với Đại lộ tình yêu, liệu CloseUp có làm nên chuyện?

Có thể thấy chiến dịch tạo nên Đại lộ tình yêu này đã chứng minh cho tham vọng không nhỏ của nhãn hàng kem đánh răng này. Thông qua những gì CloseUp tạo ra, họ muốn khuyến khích các bạn trẻ trở nên tự tin và mạnh mẽ thể hiện tình yêu của mình. Đó cũng là nội dung của thông điệp "Tự tin tìm kiếm tình yêu" mà họ luôn muốn truyền tải. Một ý tưởng rất hay và khéo, nếu thành công sẽ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây thật sự là một thông điệp truyền thông mạnh mẽ hướng đến giới trẻ vì thanh thiếu niên luôn là những người căng tràn tình yêu, nhựa sống của sức sống.

Nguồn Marketer Vietnam