BPRO tuyển dụng nhiều vị trí - Không thử thì quá phí!

BPRO tuyển dụng nhiều vị trí - Không thử thì quá phí!

BPRO là công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ tích hợp Activation, Event, PR và Social Media Marketing. Nếu bạn chưa từng nghe tên chúng tôi (tiếc thật!) thì giờ bạn... biết rồi đó! Chúng tôi cũng không có gì đặc biệt - một công ty 7 năm tuổi với 50 thành viên, mỗi năm thực hiện khoảng hơn 100 dự án cho Nestlé, Unilever, Mead Johnson, Castrol, Phillip Morris, GSK, Diageo, Bayer, Kinh Đô, Adidas…

Do nhu cầu mở rộng hoạt động, chúng tôi cần những ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BTL, hoặc các bạn ATL lâu năm, vì một lý do nào đó, cảm thấy hứng thú với việc đổi môi trường mới.

BUSINESS DEVELOPMENT DIRECTOR (1 vị trí)

Đây là vị trí khó, yêu cầu bạn vừa có kinh nghiệm lâu năm để có thể lập kế hoạch chặt chẽ, mà lại rất sáng tạo để kinh nghiệm không giết mất ý tưởng. Bạn phải có khả năng thuyết trình tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh, vì công việc hàng ngày là đi “pitch”. Để có sự tôn trọng và yêu mến của khách hàng, tố chất linh hoạt và có tính thuyết phục cao rất cần thiết trong quá trình thương thảo. Kinh nghiệm cho thấy bạn nào “có ngoại hình” thường có ưu thế hơn vì tạo ấn tượng tốt với khách hàng, nhưng sự thật là rất nhiều “chân ngắn mà não dài miên man” lại thành công vang dội trong nghề.

PLANNER (1 vị trí)

Yêu cầu giống Business Development Director, nhưng mỗi thứ “dở” hơn chút, thêm khả năng sử dụng thuần thục powerpoint, và viết lách tốt là tuyệt vời.

ACCOUNT DIRECTOR (1 vị trí) + ACCOUNT MANAGER hoặc SENIOR ACCOUNT EXECUTIVE (3 vị trí)

Cần người chuyên Activation, hiểu fieldwork, có khả năng giao tiếp tốt và tinh thần “khách hàng là tất cả” để quản lý công việc hàng ngày trong dự án. Vì bạn sẽ phải phối hợp với bộ phận thực hiện nên chúng tôi cũng cần bạn có khả năng lãnh đạo và truyền đạt rõ ràng nữa. Nếu bạn giỏi tiếng Anh thì tốt quá, có thể “đòi” thêm lương. Còn thực tế thì mình và khách hàng cũng toàn người Việt, nên tiêu chuẩn này có thể cho qua.

EVENT MANAGER (1 vị trí)

Cần những bạn đã nhiều năm chinh chiến, vậy bạn sẽ hiểu nhiều về địa điểm và kỹ thuật trong event, được chứng minh qua cách bạn đánh giá các nhà cung cấp và luôn cập nhật những chiêu trò mới trên thị trường. Đương nhiên, khả năng lãnh đạo là yếu tố tối quan trọng trong tổ chức sự kiện mà bạn không thể không có khi đã đạt cấp độ này, phải không?

- -

Nếu bạn like mạnh vị trí nào, vui lòng email profile của bạn cho [email protected]

Nếu bạn chẳng thích nổi vị trí nào, hãy giới thiệu nhé, có khi bạn của bạn đang cần.

Brands Vietnam