Khởi tranh cuộc thi tìm kiếm tài năng pha chế Việt Nam

Vào ngày 07 tháng 01 năm 2014 tại TP. HCM, Công ty Diageo Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng pha chế việt nam đẳng cấp thế giới lần 3 năm 2014. Đây là cuộc thi thường niên dành riêng cho các bartender xuất sắc đến từ các khách sạn, quầy bar cao cấp của Việt Nam.

Đến với cuộc thi năm nay, các bartender đã có cơ hội tham gia khóa học Diageo Bar Academy. Đây là chương trình đào tạo bartender uy tín kết hợp giữa Diageo và học viện Wine & Spirits Education Trust. 30 bartender vượt qua kỳ kiểm tra với điểm số cao nhất đã được chọn tham dự cuộc thi. Đây cũng là một thử thách mới của cuộc thi năm nay so với hai năm trước. 30 bartender sẽ cùng tranh tài với 3 thử thách diễn ra tại Hà Nội để chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất Việt Nam bước vào vòng chung kết quốc gia tại TP.HCM.

Cuộc thi đã quy tụ hơn 200 bartender tài năng đến từ khắp nơi trong cả nước. Người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam, so tài với hơn 50 bartender xuất sắc nhất thế giới trong vòng chung kết toàn cầu diễn ra vào tháng 7 năm 2014. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn mà còn là cơ hội quý báu giúp bartender thắng giải có cơ hội học hỏi, trau dồi, so tài với những bậc thầy pha chế cũng như giới thiệu những nét tinh túy trong văn hóa Việt Nam.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư