Bí quyết chọn quà cho khách hàng trong event

Dù năm 2013 không phải là một năm làm ăn thuận lợi với hầu hết các doanh nghiệp, nhưng về cuối năm, các hội nghị khách hàng vẫn được tổ chức với mật độ dày đặc. Điều đó cho thấy việc giữ được những vị khách hàng trung thành cho năm tới quả thật rất quan trọng. Vậy bạn nên tặng món quà gì cho khách hàng hội tụ đầy đủ các yêu cầu như: bất ngờ, gợi nhớ đến thương hiệu của bạn, bắt mắt, giá cả vừa phải mà vẫn khiến người nhận cảm thấy thật hài lòng và vui thích và sự hữu ích của nó?

Nếu đối tượng khách hàng của bạn là dân văn phòng thì chúng tôi xin đưa ra một vài gợi mở một vài món quà sau:

1. Vật dụng văn phòng

Đối tượng khách hàng nói chung thường ngày sẽ dành chủ yếu thời gian của họ tại nơi làm việc – văn phòng, nên họ thường cố gắng làm cho góc làm việc của mình trở nên thư giãn và tiện dụng hơn bằng nhiều vật dụng nhỏ ở bên cạnh. Bạn nghĩ như thế nào nếu món quà của bạn được đặt ở góc này? Không những vị khách hàng này sẽ luôn nhớ đến bạn, mà biết đâu đồng nghiệp xung quanh cũng sẽ hứng thú với vật nhỏ này.

Hãy liệt kê ra tất cả những vật mà bạn nghĩ là phù hợp để đặt ở góc văn phòng, Event Channel ví dụ như khung ảnh, bình nước, hộp đựng bút, chậu cây nhỏ, hồ cá nhỏ, vật lưu niệm… Và bạn nên lưu ý rằng các vật này cần có kích thước đủ nhỏ để đặt trên bàn làm việc, và đủ to để bạn in logo của thương hiệu.


2. Hộp đựng card

Giới văn phòng có xu hướng sưu tầm card càng nhiều càng tốt, vậy bạn có thể thiết kế một chiếc ví riêng dành cho card. Thật tuyệt nếu khách hàng của bạn sử dụng món quà này, vì không những họ được nhắc lại thương hiệu của bạn, mà logo của bạn sẽ được xuất hiện trước vô số những khách hàng tiềm năng khác khi chiếc ví được rút ra.


3. Bút

Một vật dụng không thể quen thuộc phải không? Nếu như cây bút là vật bất li thân của khách hàng, thì sẽ rất phí nếu bạn không tặng họ một chiếc bút thật sang trọng có đính kèm logo của mình.


4. Đồng hồ để bàn

Đồng hồ được ngắm nhìn mỗi ngày sẽ giúp khách hàng luôn khắc sâu thương hiệu của bạn vào trái tim của họ. Nhưng còn tuỳ vào thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng là gì, vì đồng hồ sẽ gợi nhớ đến hình ảnh thời gian, bạn hãy cẩn thận nếu sản phẩm của bạn không thích hợp với tính chất này.



5.USB

Đây cũng là một vật bất li thân của giới trẻ. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc lại về giá cả của món quà này liệu có phù hợp với ngân sách của bạn không.




Nguồn Event Channel