1001 cách chào năm mới ‘cực đỉnh’ của giới trẻ

Leo lên ‘nóc nhà Đông Dương’, lặn xuống biển sâu để đón lễ hội năm mới, giới trẻ Việt còn đón năm mới với đầy đủ âm thanh, sắc màu đến hương vị khi tham dự “Hành trình Tiger sôi động”.

Diễn ra từ 18/12/213 đến 25/01/2014, “Hành trình Tiger sôi động” sẽ đem đến những trải nghiệm đầy mới lạ cho các bạn trẻ ở ngay giữa các thành phố lớn: Nha Trang, Quy Nhơn, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ và Kiên Giang.


Đón năm mới đậm “chất trẻ”

Không theo lối mòn nhàm chán, ngày nay, có cả 1.001 cách giúp giới trẻ thư giãn, nạp lại năng lượng sau một năm làm việc vất vả. Những ai có chung chí hướng “phượt” thường rủ nhau chinh phục các cung đường Tây Bắc hiểm trở, nên thơ, đón dịp lễ cuối năm tuy lặng lẽ nhưng đầy cá tính. Đỉnh Phanxipang, đèo cao Y Tý, Sapa, Mù Cang Chải… mùa này bắt đầu tấp nập dấu chân của những người trẻ.

Một số khác lại chọn Thái Lan, Indonesia hay Nhật Bản… để tìm cảm giác mới mẻ, bởi những điểm đến này luôn có nhiều lễ hội bất tận trong dịp cuối năm.

Thử tưởng tượng bạn đứng giữa một đất nước xa xôi vào thời khắc ý nghĩa, cầm trên tay chai bia đầy sảng khoái và những người xa lạ xung quanh bỗng hóa thân quen, quay sang bạn chúc tụng, chào mừng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đó là cảm giác thú vị hiếm có mà những bạn trẻ đón lễ hội tại nước ngoài thường hào hứng kể lại khi trở về.

Hứng khởi… kiểu Tiger

Nếu bạn muốn gia nhập những hành trình độc đáo không kém nhưng lại diễn ra ngay tại nơi mình sinh sống, xin mời bước lên một trong 3 chiếc xe được “độ” lại đầy công phu của “Hành trình Tiger sôi động” để tận hưởng trọn vẹn không khí cuối năm.


“Hành trình Tiger sôi động” hứa hẹn mang đến cho giới trẻ những cuộc vui với sự hứng khởi bất tận

Từng yêu thích “quầy bar” lênh đênh trên đại dương trong các chuyến lặn biển Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm “quầy bar tương tác” của xe “Tiger sôi động”. “Quầy bar tương tác” này sẽ lăn bánh đi khắp nơi cùng những ai yêu thích kết nối bạn bè, thích tìm tòi nhiều trải nghiệm mới cùng những trò chơi hi-tek trên màn hình cảm ứng đa điểm sẽ giúp giới trẻ thử tài thách trí nhau. Nghệ thuật body painting cùng các thiên thần quyến rũ cũng góp mặt để bữa tiệc thêm sắc màu thi vị.

Còn nếu muốn tận hưởng một không gian đầy sảng khoái, mời bạn mang theo… áo ấm và bước lên xe “Tiger Crystal Tinh thể băng” để cùng làm “nhà nghiên cứu” kỹ thuật làm lạnh sâu -1oC của Tiger Crystal.

Vẫn sẽ có âm nhạc, quầy bar, trò chơi kết nối bạn bè và Tiger Crystal phục vụ suốt hành trình, tuy nhiên, quầy bar trên chiếc xe này sẽ được thiết kế theo dạng băng chuyền mô phỏng quy trình sản xuất của Tiger Crystal.


“Thổi bừng hứng khởi” - 1 trong 3 chiếc xe được “độ” lại cực “chất” của “Hành trình Tiger sôi động”

Và nếu muốn chìm vào cảm giác tiệc tùng náo nhiệt, chiếc xe “Thổi bừng hứng khởi” đích thị dành cho bạn. Được biến tấu thành sân khấu với cửa mở rộng kiểu cánh chim đậm chất nghệ thuật, chiếc xe này còn có công nghệ ánh sáng laser tương tác cùng dàn âm thanh chuyên dành riêng cho sân khấu ngoài trời, hứa hẹn sẽ làm bạn thỏa sức cùng bạn bè hòa mình vào các điệu nhạc sôi động.

Diễn ra từ ngày 18/12/2013 đến ngày 25/01/2014, 3 chiếc xe nói trên sẽ có mặt tại Nha Trang, Quy Nhơn, TP.HCM, Cần Thơ và Kiên Giang, góp phần mang đến sự sôi động cho mùa lễ hội năm nay. Ngoài ra, ở mỗi thành phố diễn ra chương trình, khi tham gia các cuộc thi trực tuyến diễn ra tại trang facebook.com/TigerBeerVN, 10 khách hàng sẽ được chọn để trở thành “hành khách VIP” của hành trình.

Nguồn Tigerbeer