Lazada.vn ra mắt chiến lược mới

Lazada áp dụng chiến lược mới để khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử, dựa trên 4 nguyên tắc:

• Dịch vụ cải tiến "Lazada- Niềm Tin Việt" sẽ kết hợp những lợi thế của mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm trực tuyến

• Sự phát triển của chương trình “Đại sứ đường phố của Lazada”, đây là đội ngũ sẽ gặp gỡ, hướng dẫn mọi người về thương mại điện tử

• Mở rộng các mặt hàng để đáp ứng tất cả các nhu cầu khách hàng

• Chính sách giá cả tốt nhất


Dịch vụ “Lazada - Niềm Tin Việt”: Với mong muốn đem đến một dịch vụ thương mại điện tử phù hợp với chất lượng, gần gũi và đáng tin cậy của tất cả cửa hàng, Lazada ra mắt dịch vụ này nhằm khắc phục được những trở ngại chính làm chậm lại việc áp dụng thương mại điện tử. Người tiêu dùng Việt Nam thường không tin tưởng vào các dịch vụ mua sắm trực tuyến bởi những lo lắng: Liệu tôi có nhận được sản phẩm mà tôi đã trả tiền không? Làm thế nào tôi có thể chọn lựa sản phẩm nếu không được nhìn tận mắt? Với dịch vụ tin cậy của Lazada, khách hàng có thể nhận được sản phẩm giao đến tận nhà mà không cần bất cứ cam kết mua hàng nào và họ có thể quyết định mua hay không sau khi thực sự “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm. Sau khi quyết định mua, khách hàng còn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Đây là một dịch vụ chưa từng có trong ngành thương mại điện tử kể cả ở Việt Nam và trên thế giới.

Đại sứ đường phố Lazada
: một đội ngũ được đào tạo bài bản - các đại sứ của Lazada - sẽ tiếp cận và hướng dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam trên đường về thương mại điện tử và những lợi ích, tiện lợi của hình thức thương mại này.

Lazada muốn dịch vụ cung cấp của mình có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người dân Việt Nam: Các hạng mục sản phẩm của Lazada hiện tại chủ yếu tập trung vào các sản phẩm cao cấp, nhắm vào đối tượng thu nhập cao của Việt Nam. Từ nay Lazada quyết định mở rộng đối tượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu cho tất cả khách hàng. Để làm được điều này, Lazada đang chuyển đổi các mặt hàng của mình sang một mức giá dễ tiếp cận hơn. Ví dụ như trong khi đẩy mạnh các thương hiệu thời trang cao cấp, Lazada cũng sẽ mở rộng các hạng mục sản phẩm đại chúng.


Chính sách giá tốt nhất: Lazada sẽ tiếp tục thực hiện cam kết của mình cung cấp giá cả cạnh tranh nhất và từ đó làm tăng sức mua của người Việt Nam. Trên tiêu chí “các mặt hàng dành cho mọi tầng lớp” mà Lazada đang xây dựng, Lazada cam kết đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường (khi so sánh với mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và mua sắm trên mạng) và trở thành kênh mua sắm yêu thích của người Việt Nam. Nhờ chiến lược đến gần hơn với người dân Việt Nam và mối quan hệ mật thiết với các đối tác, Lazada có thể đem đến mức giá cạnh tranh cũng như các gói ưu đãi tốt nhất đến khách hàng.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á – hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu bao gồm các nước như Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến Lazada.vn được giới thiệu vào tháng 2.2012, chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Với hơn 25.000 sản phẩm của 13 nhóm mặt hàng khác nhau như: đồ dùng điện tử, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ sơ sinh, sách, thời gian hay dụng cụ thể thao. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư