AiiM sẽ tuyển chọn tài năng giải thưởng quảng cáo sáng tạo châu Á

AiiM sẽ tuyển chọn tài năng giải thưởng quảng cáo sáng tạo châu Á

Ngày 6.12.2013, Lions Festivals - đơn vị tổ chức giải thưởng Spikes Asia, đã công bố Trung tâm đào tạo kỹ năng truyền thông marketing (AiiM) làm nhà đại diện chính thức tại Việt Nam cho ba liên hoan giải thưởng: Quảng cáo sáng tạo Spikes Asia, Kỹ thuật số châu Á và Hiệu quả và chiến lược tiếp thị châu Á.

AiiM sẽ đảm nhận trách nhiệm đề cử thành viên ban giám khảo, tổ chức tuyển chọn tài năng sáng tạo trẻ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài ở cấp độ khu vực, đồng thời tổ chức những sự kiện quảng bá đem lại nhiều lợi ích cho ngành truyền thông quảng cáo trong nước, vì mục tiêu “nâng tầm quảng cáo Việt”.


Ông Terry Savage, chủ tịch Lions Festivals cho rằng châu Á - Thái Bình Dương là một trong những khu vực có ngành công nghiệp sáng tạo năng động nhất với tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2012 - 2013 đạt 6,4%, so với mức trung bình 2,8% của toàn thế giới. Các quốc gia trong khu vực đều đang tích cực tham gia kết nối, học hỏi và trao đổi chia sẻ tại các liên hoan chuyên ngành có uy tín.

Liên hoan Quảng cáo sáng tạo Spikes Asia được tổ chức thường niên vào tháng 9 tại Singapore. Liên hoan Kỹ thuật số châu Á được tổ chức thường niên vào tháng 11 tại Singapore. Liên hoan Hiệu quả và chiến lược tiếp thị châu Á được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Thượng Hải.

Nguồn Sài Gòn Tiếp Thị