Khai mùa lễ hội cùng Heineken

Khai mùa lễ hội cùng Heineken

Chuỗi sự kiện 'Heineken tưng bừng mùa lễ hội' sẽ đến Đà Nẵng (9/11), Nha Trang (23/11), Cần Thơ (7/12) và Hà Nội, TP HCM (31/12).

Tiên phong sáng tạo những sự kiện độc đáo, mang đẳng cấp thế giới, Heineken tiếp tục mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm mới với chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” tại 5 thành phố lớn từ tháng 11/2013 đến 1/2014.

Chinh phục hàng triệu khán giả khắp nơi trên thế giới, các lễ hội Carnival luôn đầy sức hút với những giai điệu sôi động và trang phục lộng lẫy. Tinh hoa của những lễ hội đó sẽ được Heineken mang đến cho khán giả Việt Nam trong một sáng tạo lễ hội độc đáo. Lấy ý tưởng năm châu hội tụ, biểu trưng cho năm cánh của ngôi sao đỏ cũng là biểu tượng chất lượng của Heineken sẽ là bước đột phá phong cách trải nghiệm lễ hội mới. Chương trình sẽ bùng nổ với các màn diễu hành hoành tráng mang đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao. Người Việt sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội quốc tế.


Các cỗ xe diễu hành được thiết kế độc đáo đại diện cho 5 châu lục.

Chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” sẽ đến Đà Nẵng (9/11), Nha Trang (23/11) và Cần Thơ (7/12). Mỗi sự kiện sẽ là một bữa đại tiệc của âm thanh và ánh sáng, mang nét độc đáo riêng của từng thành phố. Là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bãi biển Đà Nẵng và Nha Trang sẽ hòa trong sắc màu và âm nhạc với sự tham dự của hàng nghìn người hâm mộ. Trong khi đó, tại Cần Thơ, công viên Sông Hậu sẽ trở thành một không gian nghệ thuật khổng lồ với nhiều màn trình diễn độc đáo và ấn tượng đưa khán giả bước vào một hành trình trải nghiệm đặc sắc. Không dừng lại ở đó, trong đêm 31/12, hai trải nghiệm lễ hội đặc biệt nhất sẽ diễn ra ở TP HCM và Hà Nội.


Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng tưng bừng hơn với sự kiện Heineken ra mắt diện mạo mới tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ phần nền của thân lon bằng chất liệu aluminium ánh bạc, mẫu lon mới ấn tượng với biểu tượng ngôi sao đỏ được in nổi bật ở vị trí bên hông trái của lon. Thiết kế mới sang trọng và hiện đại này cùng với chuỗi sự kiện đặc biệt sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt.

Giới trẻ Đà Nẵng đang đếm ngược đến ngày 9/11 để tận hưởng không gian sôi động trong mùa lễ hội cùng thế giới. Các nghệ sĩ tên tuổi thế giới như: Icce, Violist Sima, DJ Mike Ruth, rapper Justin… cùng các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có dịp tụ hội và tỏa sáng. Đăng Khoa - một khán giả trẻ vừa giành được vé tham dự và trình diễn trong sự kiện, chia sẻ: “Chỉ cần nghe tên tuổi của dàn nghệ sĩ cũng thấy độ sôi động của sự kiện. Tuy nhiên, tôi thực sự mong đợi những màn trình diễn hoà trộn âm nhạc, ánh sáng và diễu hành đường phố. Lễ hội Carnival năm châu lục trên bờ biển Đà Nẵng là một ý tưởng tuyệt vời. Tuyệt vời hơn là tôi sẽ được tham gia vào màn trình diễn diễu hành độc đáo cùng các nghệ sĩ”.


Thu hút hơn 400.000 thành viên đăng ký, hành trình “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” đang “nóng” lên trên các mạng xã hội. Bạn có thể may mắn giành được vé mời VIP dự chương trình và được lựa chọn để cùng các nghệ sĩ tham gia đoàn diễu hành tại thành phố của mình trong trang phục lễ hội được thiết kế đặc biệt, biểu trưng cho văn hoá năm châu lục. Tham khảo web của Heineken tại www.heineken.com/vn hoặc trang facebook của Heineken tại www.facebook.com/heineken để đăng ký trở thành thành viên. 40 suất tham dự đến những lễ hội quốc tế lớn nhất thế giới cũng đang chờ bạn khám phá.

Sự kiện đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 9/11/2013 tại công viên Biển Đông, đường Phạm Văn Đồng. Chương trình mở cửa tự do.

Một số hình ảnh tại lễ hội:









Nguồn Ngôi Sao