Trà Xanh Không Độ - Cùng cười lên nào với chiến dịch Nụ cười lan toả

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” và ai cũng cần niềm vui trong cuộc sống. Niềm vui có ở khắp nơi và ta chỉ cần một nụ cười để có thể cảm nhận trọn vẹn món quà hạnh phúc quanh ta. Mỗi nụ cười luôn trên môi khi ta gặp trở ngại, cuộc sống trở nên lạc quan hơn, giúp ta thấy yêu đời hơn. Nhưng đôi lúc bộn bề cuộc sống làm chúng ta lỡ quên đi sức mạnh to lớn của thang thuốc bổ có tên nụ cười này.

Creative Idea

Trà xanh không độ tạo điều kiện để người tham gia có thể khám phá sức mạnh nụ cười và lan tỏa nụ cười đến với mọi cư dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam

Message

"Nụ cười lan toả” với thông điệp Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ và khám phá sức mạnh lan toả của việc cùng "Cười lên nào” trên phạm vi rộng khắp Việt Nam.

Thời gian

Trong vòng 6 tuần, từ 12/08/2013 tới 04/10/2013

Giới thiệu chương trình

Với mong muốn mang đến người tham gia sân chơi giao lưu thú vị cũng như khám phá sức mạnh nụ cười và lan tỏa nụ cười đến với mọi cư dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã mang đến một sự kiện trực tuyến độc đáo kết nối Việt Nam bằng chiến dịch "Nụ cười lan toả” và cuốn hút người tham gia chia sẻ nụ cười cũng như niềm vui của mình với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

  1. Giải thưởng ngày (100 giải/ngày): 20,000 VND sẽ được chuyển vào tài khoản điện thoại của bạn ngay khi bạn làm được 15 người cười
  2. Giải thưởng tuần (1 giải/tuần): Mỗi tuần 1 điện thoại Nokia Lumia dành cho người làm cho nhiều người cười nhất
  3. Giải thưởng chung cuộc (3 giải): 3 ipad mini dành cho 3 người làm được nhiều người cười nhất trong suốt chương trình.

Bên cạnh "Nụ cười lan toả", những thành viên tham gia chương trình còn có cơ hội tham gia trò chơi bắn súng trực tuyến vui nhộn và kịch tính "Ngắm nhanh bắn lẹ" để thử thách khả năng bắn súng của mình đối với các đối thủ khác (trong từng vòng đấu, người chơi sẽ được ghi 3 điểm nếu thắng hay trừ 1 điểm nếu thua cuộc) để rinh về nhiều phần quà hấp dẫn như:

  1. Giải thưởng tuần (1 giải/ngày): phiếu mua hàng Parkson trị giá 500,000 VND dành cho người có số điểm cao nhất tuần.
  2. Giải thưởng chung cuộc (1 giải): phiếu mua hàng Parkson trị giá 2,000,000 VND dành cho người có số điểm cao nhất trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Truyền thông

Banner quảng cáo hiển thị trên Mp3.zing: tập trung thu hút đông đảo giới trẻ tràn đầy nhựa sống cùng sự lạc quan yêu đời và mong muốn sẻ chia niềm vui trong cuộc sống.

Facebook Fan Page: thông tin về cuộc thi, thể lệ, và danh sách người thắng giải thưởng ngày, giải thưởng tuần và giải thưởng chung cuộc liên tục được cập nhật. Bên cạnh cuộc thi, Fan Page có rất nhiều hình ảnh vui nhộn cùng những games giúp giải toả căng thẳng trong cuộc sống thường ngày. Do đó, Fan Page Trà Xanh Không Độ được sự ủng hộ đông đảo của hơn 101,500 thành viên và hơn 1,700 thành viên đang nói về Fan Page, mỗi bài post về cuộc thi có khoảng 200 đến hơn 1000 lượt thích và khoảng 20 bình luận. Hơn thế nữa, chiến dịch này đã tạo ra con số kỷ lục 332,636 tổng số nụ cười trên khắp đất nước Việt Nam.

Cách tham gia

  1. Bước 1: Đăng ký thông tin cá nhân tại website www.traxanh0do.vn và nhập địa chỉ thành phố/ tỉnh nơi người tham gia đang sinh sống
  2. Bước 2: Thực hiện kết nối với webcam (nếu sử dụng máy tính) hoặc tiến hành tải ứng dụng "Nụ cười lan tỏa” cho điện thoại để có thể sử dụng camera trước của điện thoại và tiếp tục tham gia chương trình.
  3. Bước 3: Khi webcam đã được khởi động, hệ thống sẽ tự động kết nối với một người khác bất kỳ đang tham gia chương trình.

Nhiệm vụ của người tham gia khá đơn giản nhưng cũng không kém phần "gian nan" là phải làm cho người kia cười trong 15 giây. Sau 15 giây, nếu không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục kết nối với một người khác. Chuỗi sự việc sẽ diễn ra như thế cho đến khi người chơi muốn được "tạm dừng” để xem thành tích của mình.

Nếu như làm cho 15 người cười, đồng thời lọt vào top 100 người hoàn thành sớm nhất, người chiến thắng sẽ ngay lập tức nhận được phần quà giải thưởng ngày đó 20,000 VND được nạp vào điện thoại di động và cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị hơn nữa. Quả là một chương trình vừa vui vừa bổ ích phải không nào.

Nguồn Digitalk