Lon Pepsi hóa trang thành Coke mừng Halloween

Một quảng cáo "độc chiêu" của Pepsi Bỉ đã gây sốt dịp Halloween vừa qua.

Pepsi Halloween - "We wish you a scary Halloween"

Advertising Agency: Buzz in a box, Brussels, Bỉ
Art Director: Gregory Defay - Quentin Gascard
Account Manager: Tu Anh Ha
Client: Pepsi Bỉ

Một trong những hoạt động được hưởng ứng nồng nhiệt nhất của Halloween là lễ hội hóa trang, đây cũng là chủ đề cho nhiều mẩu quảng cáo mà các thương hiệu tung ra vào dịp này. Trong số đó, mẩu quảng cáo mới nhất của với nội dung vừa độc đáo vừa vui nhộn, lại khơi dậy sự cạnh tranh muôn thuở với Coca cola đã trở nên viral chỉ sau một đêm.

Halloween vừa qua, Pepsi Bỉ đã tung ra một chiến dịch với tâm điểm là quảng cáo có hình một lon Pepsi núp dưới tấm áo choàng để cải trang thành Coca-cola, xuất hiện trong bóng đêm. Với khẩu hiệu đi kèm là: "Chúc bạn một đêm Halloween ghê rợn" Pepsi đã khiến hàng nghìn người thích thú và hưởng ứng rộng rãi.





Chiến dịch quảng cáo Halloween độc đáo của Pepsi

Vài tiếng sau khi được đăng trên fanpage Ads of the World, mẩu quảng cáo đã reach hơn 300.000 người trên Facebook, cùng với rất nhiều lượt reweet trên Twitter và Google+. Sau một đêm, đã có hơn 3000 lượt chia sẻ trên Facebook - những con số đáng mơ ước ngay với cả những quảng cáo có trả tiền.

Thêm một điều thú vị về chiến dịch, đó Account Manager là chuyên gia Tu Anh Ha - một người gốc Việt hiện đang làm Client Service Director cho agency Buzz in a box.

Nguồn Digitalk