Công bố Hội đồng Giám khảo danh giá của Vòng Chung kết Young Marketers 2

Công bố Hội đồng Giám khảo danh giá của Vòng Chung kết Young Marketers 2

Ngày 16/11 tới, vòng Chung kết cuộc thi Young Marketers sẽ diễn ra như một trong những sự kiện đỉnh của ngành marketing năm 2013 – một sự kiện quy tụ những sinh viên đam mê marketing ưu tú nhất, quy tụ đại diện từ hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quan trọng hơn cả là sự quy tụ lần đầu tiên của Hội đồng Ban giám khảo uy tín - những anh chị marketer đầu ngành – những tên tuổi tinh hoa của thị trường marketing Việt suốt gần 20 năm qua.

Với đề thi chung kết thách thức nhất mùa giải, BTC Young Marketers mùa 2 đã rất đau đầu trong việc “săn lùng” thành phần Ban giám khảo – những người “cầm cân nảy mực” cho vòng Chung kết. Năm cái tên là năm con người với những cá tính khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong những khía cạnh khác nhau, nhưng ở họ đều có 1 điểm chung: Các anh chị đều là những gương mặt “đại thụ” trong ngành.

Nếu anh Nguyễn Đình Toàn sẽ truyền cảm hứng và đam mê của anh về ngành marketing một cách toàn diện, thì chị Đặng Thu Hà sẽ mang đến kiến thức và kinh nghiệm về media dưới góc nhìn của client chuyên nghiệp bênh cạnh 13 năm kinh nghiệm marketing ở Unilever. Nếu chị Trần Thị Lan Hương giữ vai trò bậc thầy về sự thấu hiểu thị trường (marketing research) và mang đến những “facts & figures” chị tích góp trong suốt 13 năm trong ngành Research/ Consumer Insight, thì chị Giao Phan sẽ mang đến một góc nhìn thật “sáng tạo và táo bạo” từ người làm quảng cáo hơn 17 năm và nổi tiếng với những chiến dịch đình đám, và chị Nguyễn Thị Mai với 14 năm kinh nghiệm Trade Marketing sẽ giúp các thí sinh có cái nhìn thực tế và rõ ràng hơn về tính thương mại của ngành.

“Mỗi người môt vẻ mười phân vẹn mười” - hãy cùng Young Marketers hiểu rõ hơn về thành phần Ban giám khảo uy tín của vòng Chung kết nhé:


Anh Nguyễn Đình Toàn
– Head of Marketing, Masan Beverages

Hiện tại, anh giữ chức vụ Head of Marketing của Masan Beverages. Trước đó, anh là Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Consumer, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.

Thời gian 9 năm ở Unilever, anh cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to grow” nổi tiếng, giải bạc “Asia’s Best Brand Experience”và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

Và đáng nói nhất - anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) năm nay - 2013.


Chị Đặng Thu Hà
– Senior Marketing Director, Masan Foods

Chị Thu Hà hiện đang giữ chức vụ Senior Marketing Director của Masan Foods. Trước đó, chị giữ vị trí Giám đốc kênh truyền thông (Media Director) của tập đoàn Unilever Việt Nam.

Chị Thu Hà đã có hơn 13 kinh nghiệm quảng bá thương hiệu & truyền thông tại Unilever Việt Nam và có thể xem là thế hệ marketing đầu tiên tại tập đoàn danh giá này. Bắt đầu làm việc tại Unilever từ năm 1997, chị đã kinh qua nhiều vị trí quản lý ở bộ phận Marketing, Trade Marketing của các nhãn hàng lớn như Omo, Comfort, Viso, Sunlight, Vim. Chị từng giữ vị trí giám đốc của nhãn hàng Snuggle ở Unilever Canada trong khoảng thời gian 2004 – 2005 & Giám Đốc Ngành Hàng Vải Vóc (Omo, Comfort, Viso, Surf) tại thị trường Việt Nam.


Chị Trần Thị Lan Hương
– Commercial Effectiveness Director, Mead Johnson Việt Nam

Chị Lan Hương hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Hiệu quả Thương mại (Commercial Effectiveness Director) của tập đoàn Mead Johnson Việt Nam. Chị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành Nghiên cứu khách hàng (Consumer Insight Research) và giữ nhiều vị trí Quản lý/ Giám đốc của bộ phận Nghiên cứu thị trường hoặc Phát triển kinh doanh tại những tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam như ACNielsen, Unilever, BAT khu vực Đông Nam Á, Samsung Vina, và Mead Johnson, và chị đã có đóng góp rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh & thị trường của các tập đoàn này


Chị Giao Phan
– General Manager, BBDO Việt Nam

Chị Giao hiện đang giữ vị trí General Manager của BBDO, một trong những công ty quảng cáo thuộc top đầu trên thế giới. Trước đó, chị giữ vị trí General Manager tại LOWE Việt Nam suốt 9 năm. Và trước LOWE, chị Giao Phan đã có 7 năm kinh nghiệm tại Saatchi & Saatchi.

Chị và cộng sự được biết đến như người thực hiện thành công số ít những dự án quảng cáo ở Việt Nam đã thật sự tác động tích cực lên tình hình kinh doanh của nhãn hàng và thay đổi hành vi khách hàng, trong đó có thể kể đến các chiến dịch: “Omo – Tết làm điều hay, vận may nhân khắp”, “Vinamilk 100% - Happy Cow”, “Vinamilk – Quỹ triệu ly sữa cho trẻ em nghèo”, “Gấu Đỏ - Gắn kết yêu thương”. Và gần đây nhất là các chiến dịch đình đám “Pepsi - Sống trọn từng giây”, chiến dịch Tung sản phẩm mới Mountain Dew và 7up – Live on the Upside.

Với hơn 17 năm trong ngành quảng cáo, chị Giao sẽ tiếp tục cống hiến đam mê cũng như chuyên môn và kinh nghiệm cho ngành, đặc biệt là cho BBDO.


Chị Nguyễn Thị Mai
– Trade Category Marketing Director, Unilever Việt Nam

Chị Nguyễn Thị Mai đã có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trade & brand marketing tại Việt Nam. Hiện tại chị Mai đang giữ vai trò là Giám đốc Tiếp thị Thương mại phụ trách ngành hàng Beauty của tập đoàn Unilever.

Chị Mai đã kinh qua rất nhiều vị trí quản lý marketing cho nhiều thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như ngành công viên giải trí (Vietnam Water World), beverages (Coca Cola, Lipton), homecare (Omo, Comfort), foods (Knorr) và nhóm ngành beauty.


Nếu có hai từ để miêu tả Hội đồng Ban giám khảo vòng chung kết Young Marketers thì đó chính là: TOÀN DIỆN & ĐỈNH CAO.

Nếu có hai từ để miêu tả Hội đồng Ban giám khảo vòng chung kết Young Marketers thì đó chính là: TOÀN DIỆN & ĐỈNH CAO. Là những tên tuổi đứng đầu trong mỗi khía cạnh của Marketing, từ “client” đến “agency”, từ “trade marketing” đến “marketing research”,... chắc chắn đội ngũ Giám khảo vòng Chung kết sẽ đưa ra những nhận xét toàn diện & sắc sảo cho từng bài thi của Top 4.

Và không còn nghi ngờ gì nữa, Vòng Chung kết ngày 16/11 của Young Marketers mùa 2 hứa hẹn sẽ là một trong những “buổi tiệc” marketing thú vị nhất năm – và chỉ ở Young Marketers mùa 2 – cuộc thi uy tin nhất dành cho các tài năng marketing trẻ tại Việt Nam dù chỉ ở mùa thứ hai – mới có “bữa tiệc” đỉnh cao như vậy.

Đừng quên đồng hành và theo dõi hành trình Young Marketerers 2 cùng với công ty REDDER Advertising trước thềm chung kết tại www.facebook.com/youngmarketersvn.

(*) Vòng Chung Kết: 8:00 – 12:00 sáng thứ 7, ngày 16/11 tại KS Grand số 8 Đồng Khởi. Đăng ký vé thông qua fan page.

Young Marketers 2 - Empower the next marketing generation

Brands Vietnam