Thể lệ cuộc thi Marketing Challengers 2013

Thể lệ cuộc thi Marketing Challengers 2013

Đánh dấu 5 năm trưởng thành cùng những trái tim Marketers trẻ nhưng đầy nhiệt huyết, Marketing Challengers 2013 (với tên thân thuộc là MarCha) đã trở lại với màn lột xác ấn tượng. Đặc biệt hơn, thử thách hơn, đam mê hơn, Marketing Challengers 2013 hứa hẹn sẽ là một thử thách toàn diện cho những tâm hồn yêu marketing khi mỗi vòng thi đều yêu cầu những kiến thức và sự am hiểu về marketing, sự táo bạo và sáng tạo trong cách suy nghĩ,và cả khả năng vận dụng sự am hiểu và tính toán vào thực tiễn trong một môi trường marketing chuyên nghiệp.

*** Vào thứ Tư, từ 18:00 giờ đến 20:00 giờ ngày 6/11/2013, tại giảng đường Sydney thuộc Đại học Quốc tế RMIT (702 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7) sẽ diễn ra buổi Information Day về cuộc thi Marketing Challengers 2013. Tham gia buổi Information Day, ngoài việc thu thập những thông tin cần thiết, các thí sinh còn có cơ hội trao đổi và chất vấn với ban tổ chức. Các thí sinh sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ anh Trần Ngọc Thái Sơn – CEO của trang mua sắm trực tuyến Tiki.vn, cũng như lắng nghekinh nghiệm từ nhà đương kim vô địch SAT. Quan trọng hơn cả,trong buổi Information Day, các thí sinh sẽ được tham gia buổi tập huấn kiến thức Marketing được đem đến bới anh Nguyễn Việt Dũng – Business Director của AiiM –Marketing Communication Skills Training Centervà anh Trần Lâm – Head of Marketing đến từ Tiki.vn và cũng là Online Sales Account Strategist của Google. Đăng kí tham gia buổi Information Day tại đây.

I. Thể lệ cuộc thi

1. Đối tượng:
- Nhóm dự thi bao gồm 3 đến 5 thành viên, đang là sinh viên theo học tại các trường đại học hoặc cao đằng Việt Nam, không giới hạn độ tuổi và quốc tịch.

- Mỗi cá nhân chỉ có thể là thành viên của một đột duy nhất. Các thành viên trong cùng một đội có thể là sinh viên của các trường khác nhau.

2. Quy định:

Ban Tổ Chức Marketing Challengers 2013 có quyền xem xét, cảnh cáo và hủy bỏ tư cách dự thi của các đội nếu các thành viên không tuân thủ theo quy định, các khuôn khổ theo yêu cầu từ Ban Tổ Chức nhằm đảm bảo tính công bằng tuyệt đối cho cuộc thi.

- Ban Tổ Chức được quyền sử dụng tên và hình ảnh của thí sinh cho những mục đích công khai trong và sau cuộc thi Marketing Challengers.

- Bài dự thì phải là sản phẩm trí tuệ của chính thí sinh. Việc tham khảo các tài liệu khác phải được dẫn nguồn cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép và sẽ tước quyền dự thi của các đội nếu vi phạm.

- Quyết định từ Ban Tổ Chức trong mọi trường hợp đều là quyết định cuối cùng. Mọi thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp về quyết định của Ban Tổ Chức xin gửi về địa chỉ [email protected]

II. Các vòng thi

Marketing Challengers 2013 bao gồm 3 vòng thi. Đề thi các vòng sẽ được công bố trước từng vòng thi tùy theo quyết định của Ban Tổ Chức. Các đội tham dự sẽ được đào tạo và tư vấn miễn phí về kiến thức và kinh nghiệm Marketing với chương trình đào tạo được thiết kế và thực hiện bởi AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Truyền Thông Marketing, Quảng Cáo và Tương Tác Số.

1. Vòng 1 – Sơ Khảo (28/10 – 12/11/2013):
- Thành phần tham dự: Đội dự thi bao gồm 3 đến 5 thành viên
- Nội dung:
* Đội dự thi trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết về Marketing và chuẩn bị phương án Marketing cho phần Khởi Động dựa trên đề bài do BTC đưa ra.
* Nội dung phần Khởi Động được đăng tải trên trang web chính thức của Marketing Challengers 2013 và nội dung của 20 câu hỏi trắc nghiệm được gửi email trực tiếp đến đội dự thi khi BTC nhận được đơn đăng kí dự thi.
- Kết quả: 30 đội thi có phần dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng tiếp theo của Marketing Challengers 2013.

2. Vòng 2 –Phân Tích Chiến Lược (16 – 24/11/2013)
- Thành phần tham dự: 30 đội chiến thắng từ vòng 1
- Nội dung:
* Các đội dự thi trình bày các sáng kiến và giải pháp cho thử thách được đặt ra cho thương hiệu ở vòng 1 (tối đa 20 slides Power Point).
* Các đội thi sẽ được cung cấp tài liệu bao gồm tình huống của thương hiệu và những yêu cầu đặt ra xoay quanh tình huống đó.
- Kết quả: 5 đội thi có phần dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng tiếp theo của Marketing Challengers 2013.

3. Vòng 3 – Thực Tiễn & Thuyết Trình (29/ 11– 18/12/2013):
- Thành phần tham dự: 5 đội chiến thắng từ vòng 2
- Nội dung:
* Phần 1: Thực Tiễn
Kế hoạch Marketing của 5 đội dự thi sẽ được đưa vào thực tiễn để đánh giá khách quan tính sát thực và hiệu quả của kế hoạch. Các đội dự thi tự chuẩn bị các nội dung cũng như các công cụ cần thiết. Với các tài liệu và công cụ đã được chuẩn bị hoàn chỉnh, các đội thi sẽ trực tiếp đưa kế hoạch của mình vào thực tiễn như một chiến dịch marketing thật sự.
* Phần 2: Thuyết Trình
Các đội thi sẽ thuyết trình trước Ban Giám Khảo về kế hoạch của mình và kết quả từ vòng thi Thực Tiễn cũng như các đề xuất hoàn chỉnh hơn cho kế hoạch.Bên cạnh đó, các đội dự thi cần chuẩn bị cho phần chất vấn từ Ban Giám Khảo.

III. Cơ cấu giải thưởng

1. Các giải thưởng chính:
- Giải nhất: trị giá 30 triệu đồng
- Giải nhì: trị giá 20 triệu đồng
- Giải ba: trị giá 15 triệu đồng
- Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội nhận việc làm tại Climax Interactive Marketing Communication

2. Các giải phụ:
30 đội chiến thắng vòng 1 sẽ nhận được:
- Học bổng trị giá 35% cho khóa học Creative Writing Bootcamp tại Aiim
- Voucher giảm giá 10% tại website bán hàng tiki.vn

Các đội tham gia vòng 2 có cơ hội nhận các giải thưởng:
- “Out of the box” : học bổng trị giá 35% cho khóa học Event Specialist tại Aiim
- Phần chuẩn bị tài liệu powerpoint slide xuất sắc nhất: học bổng trị giá 35% cho khóa học Account Management tại Aiim
- Ý tưởng xuất sắc nhất: học bổng trị giá 35% cho khóa học Advertising Specialist tại Aiim
- Copywriter xuất sắc nhất: học bổng trị giá 50% cho khóa học Creative Writing tại Aiim

5 đội xuất sắc nhất tranh tài ở vòng 3 có cơ hội nhận được các giải thưởng là:
- Học bổng trị giá 35% cho khóa học Creative Idea Specialist tại Aiim dành cho Ý tưởng sáng tạo nhất, Copywriter xuất sắc nhất, Bài Thuyết Trình Có Giá trị Nghệ Thuật Nhất, Sản xuất chương trình xuất sắc nhất, Tính hiệu quả Marketing cao nhất.

Bên cạnh đó, các đội vào vòng chung kết còn có cơ hội nhận được các giải thưởng sau:
- Học bổng trị giá 35% cho khóa học Account Management tại Aiim sẽ được trao cho đội có phần Thuyết trình xuất sắc nhất
- Học bổng trị giá 35% cho khóa học Digital Planning Specialist tại Aiim cho đội Sử dụng truyền thông Media hiệu quả nhất

Quan trọng hơn hết, đây sẽ là một trải nghiệm quý báu trong việc chuẩn bị hành trang bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Các thí sinh có cơ hội để thỏa tính đam mê, trau dồi và tôi luyện các kiến thức và kỹ năng về Marketing xuyên suốt quá trình cuộc thi, đặc biệt khi thông qua những khóa tập huấn từ các chuyên gia trong lãnh vực này.

Nếu không ngại thử thách, đây sẽ là môi trường tốt để cọ sát với các đối thủ mạnh đến từ nhiều trường khác nhau từ hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM.Vượt qua đối thủ, đương đầu thử thách, vương tới thành công – đó là mục tiêu chính của cuộc thi.

Đặc biệt nhất, Marketing Challengers là cuộc thi duy nhất tạo cơ hội cho các đội vận dụng kiến thức và kỹ năng áp dụng vào thực tế. Các bạn sẽ được cảm nhận không khí căng thẳng khi thực sự chạy chương trình với sự eo hẹp về vốn và thời gian. Liệu mọi thứ có thực sự như bạn tính toán?Thực tế khắc nghiệt này sẽ cho bạn một kinh nghiệm tuyệt vời và là một lợi thế không nhỏ khi xin vào làm ở những công ty bạn mong muốn.

“Tell me and I forget, teach me and I may remember, involve me and I learn.” – Benjamin Franklin

Mọi chi tiết về cuộc thi xin liên hệ:
Ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers 2013
Website: http://www.marketingchallengers.com
Facebook: http://www.facebook.com/marketing.challengers
Email: [email protected]
Hotline: 0906 608 148 - 0937 279 090

Brands Vietnam