Ý tưởng trang trí tiệc Halloween cho 7 loại hình sự kiện

Đến hẹn lại lên, vào thời điểm này mỗi năm, event planner đang ra sức tìm kiếm các ý tưởng độc đáo sao cho tiệc Haloween của mình thật rùng rợn và hấp dẫn khách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những ý tưởng decor Haloween party hết sức ấn tượng theo yêu cầu của từng đối tượng độc giả. Dù bạn muốn tổ chức một event hoành tráng hay chỉ đơn thuần là một party nhỏ để bạn bè chung vui... Bạn hoàn toàn có thể tìm ra một lối trang trí cho riêng mình.

1.Trang trí studio chụp ảnh


Đây là hình ảnh trang trí Halloween trong một cảnh phim, được dựng lên tại Paramount studio. Sự kết hợp đầy ấn tượng giữa hiệu ứng ánh sáng, bí đỏ, cây khô, bù nhìn và những mạng nhện tạo nên một không khí rùng rợn nhưng không kém phần lôi cuốn.

Sẽ hơi tiếc nếu bạn dùng không gian này để tổ chức tiệc, nó sẽ thích hợp hơn khi bạn dùng để chụp ảnh với chủ đề Halloween.

2. Một góc trang trí của tiệc Halloween







Décor lối đi

Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng Boneshaker, planner đã xây dựng mô phỏng một cảnh mang lại cảm giác thật âm u nhờ lượng nến được bố trí dày đặc. Liệu bạn có thắc mắc: Làm như thế nào để 2 người mẫu đứng giữa rừng nến mà họ không có vấn đề gì? Planner đã sử dụng một chút kĩ xảo ở đây: Ở bên ngoài người ta dùng socola hình dạng nến, và bên trong họ đặt một cây đèn thiếc, sức nóng từ ngọn lửa bên trong sẽ khiến socola chảy ra như nến thật, nhưng lại không gây sức nóng nhiều nến.


Bói bài Tarot không phải là một hoạt động xa lạ trong lễ Haloween, nhưng bạn cũng cần quan tâm đến một vài điểm về trang trí để người tham gia có được màu sắc huyền bí.



Photo shoot được cách điệu theo Haloween style



Với chủ đề là xác ướp, planner đã sắp xếp hai xác ướp y tá thật quyến rũ chụp ảnh và tương tác với khách trong bối cảnh bệnh viện, tăng thêm sức thu hút cho event.


3. Bữa tiệc ma quỷ



Quầy catering trong sắc xanh dương chiếu sáng, và tạo sương mù từ thức uống đã khiến cho quầy bar quái dị hơn bao giờ hết




4.Ngôi nhà ma

Làm bất cứ ai đi vào cũng phải sởn gai ốc với những công cụ hết sức đơn giản, một căn lều được trang trí như hình bên, một vài cái ghế, khăn phủ trắng, và quan trọng nhất – hệ thống chiếu sáng.





5.Tổ chức haloween party sang trọng

Đối với các bữa tiệc sang trọng, quá nhiều cảnh máu me rùng rợn sẽ tạo cho thực khách sẽ chỉ tạo bực bội cho khách, chỉ cần một chút nhấn nhá cho màu sắc của party bạn vẫn tạo nên sự bất ngờ cho khách của mình.


Món ăn của quỷ







6. Décor Haloween cho bar



7.Haloween trên đường phố

Nếu bạn muốn không khí ma quái tràn ngập trên các con phố, đây cũng là một ý tưởng không tồi. Và đặc biệt thích hợp nếu bạn muốn phát sampling cho một sản phẩm nào đó trong sự kiện đặc biệt này



Nguồn Event Channel