Winnertakesearth: Thực sự họ là ai?

Winner Takes Earth đang là 1 điều bí ẩn trong thời gian gần đây.

Lịch trình và địa điểm xuất hiện trên các sân vận động của những đội bóng lớn đã được đưa ra trước. 11 người đàn ông khoác áo choàng đen giống hệt nhau đã xuất hiện trên khán đài của SVĐ Allianz Arena khiến cho các CĐV không khỏi hoang mang.

Những biểu tượng khó hiểu, nhưng quả bóng kèm biểu tượng với dòng chữ #WINNERTAKESEARTH (tạm dịch là kẻ thắng được tất cả). Được biết những trận họ xuất hiện trên khán đài của đội nào thì đội đó thắng như trận Chelsea với Man City tỷ số là 2-1, hay trận Bayern và Hertha Berlin kết thúc với tỷ số 3-2. Hay trận Juventus Genoa với chiến thắng 2-0.

Một người hâm mộ có mặt trên sân – anh Torsten Schmidt cho biết: "Họ ngồi bất động trong một thời gian dài nhưng sau đó lại nắm tay và đứng lên cùng nhau. Mọi người quanh đó đều rất bối rối. Một số người cảm thấy ngạc nhiên, số khác lại cảm thấy buồn cười. Điều này thật quái lạ."

Mới đây, biểu tượng bí ẩn lại xuấy hiện tại Rio, trên đồi Santa Maria ở khu vực Copacabana. Ở các địa điểm, kèm theo những vòng tròn bí ẩn luôn là thông điệp: #WINNERTAKESEARTH

Xuất hiện ở đâu họ cũng gây sự chú ý, có gì đó tà đạo trong những con người này.

Những hình thù kì dị hiện lên trên khuôn mặt những pháp sư này.

Quả bóng có biểu tượng của nhóm này nằm nổi bật ở 1 sân bóng. Liệu đây chỉ là trò đùa hay là 1 thế lực siêu nhiên nào đó?

Nguồn vitalk