Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu 2013 Việt Nam

Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2013 nằm trong chuỗi sự kiện mà MMA Việt Nam sẽ tổ chức trong năm 2013. Nó cũng được xem là hoạt động đầu tiên của MMA Việt Nam dưới sự điều hành của Hội đồng sáng lập.

Mới đây, ngày 23/10/2013, tại Khách sạn InterContinental Asiana – TP.HCM Hiệp Hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing về Việt Nam. Đây là lần thứ 2, MMA với sự cộng tác của Goldsun Focus Media – đơn vị đã được lựa chọn và trở thành thành viên chính thức trong Ban chấp Hành Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) ở khu vực Châu Á và là thành viên sáng lập đầu tiên của MMA Việt Nam tổ chức sự kiện này. Năm nay diễn đàn tập trung khai thác các vấn đề mới nhằm cập nhật cho marketer Việt Nam những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất một cách có hệ thống, chính xác và thiết thực với khả năng ứng dụng cao tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm thực tế, Diễn đàn tập trung trả lời các thắc mắc của thị trường thông qua các phần tọa đàm được bố trí xen kẽ trong suốt chương trình bao gồm: Tọa đàm 1: Cuộc cách mạng của Marketing 360o đến Marketing 365 ngày; Tọa đàm 2: Mobile NOW WOW TAO; Tọa đàm 3: Cuộc cải tiến trong cách tiếp cận Online đến Offline (O2O) và Đối thoại với CEO 4: Mobile – Kháng cự là vô ích.


MMA Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội đồng sáng lập trong ngày diễn ra Diễn đàn Mobile Marketing 2013 và sẽ nhanh chóng triển khai các hoạt động địa phương dưới sự quyết tâm của các thành viên trong Hội đồng sáng lập và Ban điều hành của Khu vực châu Á Thái Bình Dương. Theo Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành Khu vực châu Á Thái Bình Dương là “Nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của truyền thông tương tác trên di động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, MMA Toàn cầu quyết định thành lập MMA Việt Nam với mục tiêu tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015, thông qua kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong ecosystem bao gồm: đại lý, nhà quảng cáo, nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán lẻ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp tập trung vào tiềm năng của marketing thông qua thiết bị di động.

Nguồn Doanh Nhân Online