[Sự kiện] Ngày hội Lãnh đạo trẻ toàn cầu 2013

[Sự kiện] Ngày hội Lãnh đạo trẻ toàn cầu 2013

Khủng hoảng kinh tế, xã hội khiến bạn chùn bước trước hoài bão, hoạch định tương lai?
Bạn cần kiến thức, kĩ năng và lời khuyên cần thiết để hiện thực hóa ước mơ của mình?
Bạn sẵn sàng nói lên suy nghĩ của mình về những vấn đề sinh viên đang phải đối mặt?
Và hơn cả...
Bạn đang tìm kiếm cơ hội được trao đổi và trải nghiệm Văn hóa từ nhiều quốc gia trên thế giới???

"Ngày hội Lãnh đạo trẻ toàn cầu 2013" được tổ chức dành cho bạn.

Ngày hội Lãnh đạo trẻ Toàn cầu – Global Leadership Activating Day (GLAD) là sự kiện thường niên lớn nhất của AIESEC FTU HN, chi nhánh của tổ chức Sinh viên Quốc tế AIESEC. Tiếp nối thành công rực rỡ của GLAD 2011GLAD 2012, GLAD 2013 với chủ đề “Leadership Through Exchange - Lãnh đạo thông qua Trải nghiệm toàn cầu” mong muốn mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên những cái nhìn sâu sắc hơn về thực trạng, thách thức và đặc biệt là cơ hội trong một xã hội đầy những biến động, kết nối các bạn với những vấn đề mang tính toàn cầu để từ đó các bạn sẽ có thêm động lực bước ra ngoài thế giới và lãnh đạo, đầu tiên là lãnh đạo bản thân và sau đó là lãnh đạo xã hội.

GLAD 2013 gồm 3 phần:

Phần 1 - Tọa đàm

Với chủ đề “Leadership in Recession - Lãnh đạo trong thời kì khủng hoảng”, các diễn giả của GLAD’13 như: cô Tôn Nữ Thị Ninh - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Đại học Quốc tế Trí Việt, chú Nguyễn Hữu Thái Hóa – Giám đốc Chiến lược tập đoàn FPT, chú Nguyễn Thành Nam – cựu Tổng Giám đốc tập đoàn FPT, ...sẽ chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm của mình về thực trạng kinh tế, xã hội Việt Nam hiện nay, và đưa ra những lời khuyên để giúp các bạn trẻ có định hướng rõ ràng hơn về tương lai.

Phần 2 – Hội nghị Fishbowl

Mô hình Hội nghị đã thành công và được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, nay được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam. Khác với những hội nghị truyền thống, các bạn có cơ hội được nói lên suy nghĩ của mình và trực tiếp tranh luận với các vị diễn giả. Hội nghị Fishbowl GLAD 2013 với chủ đề “Don’t let your schooling interfere with your education” hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn trẻ những kiến thức và lời khuyên bổ ích, đa chiều và sâu sắc về cuộc sống đại học và định hướng tương lai cho các bạn trẻ.

Phần 3 – Hội trại văn hóa

Thông qua các gian trại được trang trí theo phong cách của nhiều quốc gia trên thế giới, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được tiếp cận với một không gian đa văn hóa, đa sắc tộc. Bên cạnh cơ hội được tìm hiểu và trải nghiệm những phong tục tập quán hay thử trang phục và đồ ăn truyền thống của mỗi quốc gia, các bạn còn được tìm hiểu về các Dự án phát triển Cộng đồng tại chính những quốc gia đó.

* Đối tượng tham gia: Các bạn học sinh – sinh viên sống và học tập trên địa bàn Hà Nội
* Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Việt
* Thời gian: (Các bạn lựa chọn 1 trong 2 ca sau để đăng kí tham dự)
- Ca sáng: 8h-12h Thứ 7, 19/10/2013
- Ca chiều: 13h30-17h30 Thứ 7, 19/10/2013
* Địa điểm tổ chức: Hanoi Towers, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội
* Đăng kí ngay tại: http://ftuhn.aiesec.vn/home/glad/glad-registration
* Hạn chót đăng kí: 23h59’ Thứ 5 Ngày 17 tháng 10 năm 2013
* Facebook: http://www.facebook.com/AIESEC.GLAD
* Email: [email protected]

Brands Vietnam