Heineken Tưng bừng mùa lễ hội

Heineken Tưng bừng mùa lễ hội

Thương hiệu bia cao cấp quốc tế Heineken tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một mùa lễ hội 2013 đa sắc màu với chuỗi sự kiện “Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” diễn ra tại 5 thành phố lớn của Việt Nam. Điều đặc biệt là khán giả sẽ lần đầu tiên được tham gia trình diễn cùng các nghệ sĩ quốc tế trong hành trình chào đón mùa lễ hội thế giới.

Ý tưởng

"Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” là một trong những hoạt động độc đáo của thương hiệu bia cao cấp Heineken dành cho giới trẻ yêu thích và mong muốn hoà mình vào không khí DJ sống động kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Thông điệp

Heineken muốn đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho những bạn trẻ năng động ở Việt Nam.

Thời gian & địa điểm

Đà Nẵng (26/10), Nha Trang (23/11) và Cần Thơ (7/12) và kết thúc với hai sự kiện hoành tráng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào đêm 31/12

Nội dung

Trong sự kiện này, hàng ngàn khán giả sẽ được thăng hoa trong không gian lễ hội tưng bừng và đầy ấn tượng với âm nhạc bùng nổ của các nghệ sỹ quốc tế, kết hợp cùng nghệ thuật ánh sáng đỉnh cao và đặc biệt là những màn diễu hành đẳng cấp quốc tế đến từ năm châu lục ngay trên đường phố Việt Nam. Những trải nghiệm độc đáo này sẽ một lần nữa xuất hiện tại sân khấu chính ở Tp. Hồ Chí Minh nơi các đoàn diễu hành tượng trưng cho năm châu lục sẽ hợp lại với nhau trong một sự kiện mừng năm mới hoành tráng và ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Năm mươi khán giả may mắn nhất của mỗi thành phố Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Tp. Hồ Chí Minh sẽ được chọn tham gia trình diễn diễu hành ở các sự kiện, trở thành đại diện cho tinh hoa lễ hội từ các châu lục của thế giới trong trang phục diễu hành được thiết kế đặc biệt đầy ấn tượng. Hãy trở thành người đầu tiên giành cơ hội nhận vé mời VIP để tham dự chuỗi sự kiện "Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” và đặc biệt là 40 suất tham dự những lễ hội quốc tế lớn nhất thế giới.

Tiên phong, sáng tạo và đẳng cấp, chuỗi sự kiện Heineken "Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” năm 2013 hứa hẹn các màn diễu hành đẳng cấp thế giới, nghệ thuật trình diễn ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao, đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm lễ hội tuyệt vời nhất của thế giới trong mùa lễ hội 2013.


Sự kiện Count Down hoành tránh của Heineken kỷ niệm 140 năm (1873-2013)

Truyền thông

Forum seeding & Websites: Các bài viết giới thiệu về sự kiện nghệ thuật đỉnh cao này xuất hiện trên 24h.com.vn và một số forum như vozForums, Zing Me.

Fangage: Màu xanh đặc trưng của thương hiệu bia cao cấp Heineken xuất hiện rộng rãi và được cập nhật liên tục với hơn 15,000,000 lượt likes và được theo dõi cũng như bàn luận từ hơn 280,000 thành viên.


Các bước tham gia

Bước 1: Người chơi tham gia chương trình bằng 3 cách:
- Kết nối Facebook Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội, click tại đây
- Truy cập Website Heineken, click tại đây
- Truy cập ứng dụng trên điện thoại di động Heineken Live Access Music Club, click tại đây

Bước 2: Chọn kết nối với Facebook (Connect using Facebook)

Bước 3: Like Fan page của Heineken (khi thực hiện kết nối tại website http://www.heineken.com/vn)


Bước 4: Xem trailer trước khi bắt đầu hành trình

Bước 5: Hoàn thành việc đăng ký thông tin cá nhân.
Lưu ý: Thông tin cá nhân được sử dụng để đối chiếu khi nhận giải nên cần điền chính xác thông tin cư trú.

Bước 6: Chọn thành phố mà bạn muốn tham gia sự kiện của Heineken.

Có 5 thành phố trong chuỗi sự kiện Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội của Heineken gồm: Đà Nẵng (26/10), Nha Trang (23/11), Cần Thơ (7/12), Hà Nội và Tp.HCM (31/12).

Một lưu ý nho nhỏ là ngày 8/12 mới có thể đăng ký tham gia sự kiện tại Hà Nội và Tp.HCM.


Bước 7: Mời 4 người bạn trong danh sách bạn bè Facebook để hoàn thành vòng kết nối trên 5 cánh của ngôi sao Heineken.

Bước 8: Click vào nút SHARE để gửi lời mời tham gia sự kiện Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội

Bước 9: Thông báo hoàn tất hành trình, vui lòng quay lại để kiểm tra tình trạng chấp nhận lời mời từ bạn bè.

Bạn chỉ nhận được một (01) cặp vé mời tham dự sự kiện Heineken khi có đủ 4 người bạn chấp nhận lời mời bằng cách đăng ký làm thành viên của Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội. Một cặp vé mời có giá trị cho hai (02) người tham gia.

Lưu ý: 4 người bạn được mời phải là 4 người chưa tham gia Tưng Bừng Mùa Lễ Hội và chưa chấp nhận lời mời từ người khác. Vé tham dự sự kiện chỉ dành cho những thành viên của Heineken đang sinh sống và làm việc tại các thành phố trên. Heineken không chịu trách nhiệm chi phí đi lại và lưu trú nếu bạn đến từ thành phố khác. Cần lưu ý khi chọn thành phố để tham gia. Chương trình và giải thưởng chỉ dành cho các thành viên trên 18 tuổi.

Nguồn Digitalk