PNJSilver - Thay đổi một diện mạo mới

Trong thế giới mới của PNJSilver, sắc hồng rực rỡ ngày nào đã được thay thế bởi sắc tím thời trang, từ bảng hiệu, tủ quầy, các vật dụng trang trí cho đến đồng phục của nhân viên bán hàng đã được thay đổi và làm mới hoàn toàn. PNJSilver đã bắt đầu thay đổi về diện mạo, nhưng chắc chắn, điều bất ngờ mà PNJSilver dành cho khách hàng và thị trường không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó.

Câu chuyện PNJSilver

... Bắt đầu từ giấc mơ xây dựng thương hiệu trang sức bạc cao cấp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng nữ trẻ Việt Nam. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực sau 13 năm nỗ lực và không ngừng sáng tạo PNJSilver với sắc hồng trẻ trung, mơ mộng cùng ánh bạc lấp lánh đã trở thành một biểu tượng thời trang của giới trẻ. Giữ trọn những vàng son của một thương hiệu trang sức bạc hàng đầu Việt Nam, PNJSilver nay quyết định thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu để khẳng định vị thế của một nhãn hàng thời trang luôn tiên phong và định hướng thị trường trang sức thời trang.

Từ những mốc son…

Năm 2001- ra mắt công chúng lần đầu tiên với logo màu trắng bạc nổi bật trên nền xanh tao nhã, sản phẩm của PNJSilver được thiết kế trên chất liệu 92,5 % bạc nguyên chất xi Rodium đã tạo nên một xu hướng tiên phong, chinh phục nhu cầu và thị hiếu của các bạn gái trẻ yêu thích trang sức bạc. Sau 4 năm hoạt động với những kết quả kinh doanh khả quan, tháng 8 năm 2005, PNJSilver quyết định tái tung với màu hồng rực rỡ, trẻ trung và thời trang hơn, mở ra một thế giới lấp lánh sắc màu của ước mơ và khát vọng. Các sản phẩm trang sức PNJSilver trở thành một trào lưu dẫn dắt và định hướng thị trường trang sức bạc. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hiện đại, khẳng định phong cách riêng và luôn là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. 13 năm với những bước đi tiên phong, đột phá và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường trang sức bạc, khách hàng của PNJSilver nay đã trưởng thành, thị trường trang sức cũng có những bước chuyển mới, đòi hỏi PNJSilver phải có những chiến lược phù hợp hơn để giữ vững vị thế hàng đầu và đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng trẻ.

Chuyển mình từ diện mạo mới…

Với sự tư vấn của một công ty thiết kế thương hiệu, sau hơn một năm làm việc khẩn trương và tập trung, câu chuyện PNJSilver đã được đội ngũ những người sáng tạo trẻ viết nên một chương mới, tự tin gửi tới khách hàng những thông điệp sâu sắc hơn, trưởng thành hơn. Vẫn giữ tên gọi cũ là “PNJSilver”- sự thay đổi đầu tiên về hình ảnh nhận diện được bắt đầu từ logo. Logo PNJSilver mới có 4 điểm khác biệt chính so với logo cũ: Logo mới sử dụng cùng một font chữ với thương hiệu PNJ thể hiện sự cứng cáp, vững vàng, vừa tinh tế vừa năng động đồng thời là yếu tố bảo chứng từ thương hiệu mẹ PNJ. Bố cục logo với cụm “PNJ” và “Silver” được liên kết bằng một kết cấu chặt chẽ, nhấn mạnh sự kết nối bền vững giữa PNJSilver với thương hiệu mẹ PNJ. Màu sắc logo được xem là thay đổi có tính nhận diện rõ rệt nhất, từ màu hồng của logo cũ chuyển sang màu tím tinh tế và trưởng thành hơn. Định hướng ngành hàng được thể hiện rõ nét khi logo mới có thêm dòng chữ “Jewelry & Accessories” khẳng định PNJSilver mở rộng ngành hàng. Tất cả những thay đổi này không chỉ dừng lại ở hình thức của logo mà PNJSilver khẳng định điều thay đổi cốt lõi đến từ sản phẩm: chất lượng được cải tiến với nước xi bền màu, kiểu dáng mẫu mã sản phẩm đa dạng & phong phú hơn. Trong đó, định hướng phát triển mở rộng thêm dòng sản phẩm phong cách từ các phụ kiện trang sức sẽ là điểm nhấn mới mà PNJSilver mong muốn dành tặng đến các bạn gái trẻ.


Logo mới của PNJSilver

Trong thế giới mới của PNJSilver, sắc hồng rực rỡ ngày nào đã được thay thế bởi sắc tím thời trang, từ bảng hiệu, tủ quầy, các vật dụng trang trí cho đến đồng phục của nhân viên bán hàng đã được thay đổi và làm mới hoàn toàn. PNJSilver đã bắt đầu thay đổi về diện mạo, nhưng chắc chắn, điều bất ngờ mà PNJSilver dành cho khách hàng và thị trường không đơn thuần chỉ dừng lại ở đó.


Hình ảnh cửa hàng

… đến một phong cách mới


Với phương châm “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sự sáng tạo”- PNJSilver hướng đến xây dựng hình ảnh một cô gái nay đã trưởng thành, mong muốn được thay đổi bản thân để nổi bật, quyến rũ và tỏa sáng. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và yêu nghề của PNJSilver đã đặt hết tình yêu và tâm huyết vào từng sản phẩm. Dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, trải dài độ tuổi từ 22 là các bạn gái trẻ, đến những người phụ nữ văn phòng ở độ tuổi 26-35, PNJSilver định hình những dòng sản phẩm đặc trưng, mỗi thiết kế của PNJSilver là một câu chuyện biến tấu của thời trang và thể hiện rõ nhất tính “con gái” của chị em khi cho ra mắt ba dòng sản phẩm: Thanh lịch, Duyên dáng và Phong cách. Với bức tranh đa chiều này, từ đây thế giới PNJSilver đã sẵn sàng chào đón các Nàng cùng khám phá, thỏa sức trải nghiệm và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Nguồn BMG