LG khởi động cuộc thi Vua đầu bếp tại gia LG 2013

LG khởi động cuộc thi  Vua đầu bếp tại gia LG 2013

LG Electronics đã khởi động cuộc thi Vua đầu bếp tại gia LG (LG Home Chef Championship) để tìm ra những Đầu Bếp không chuyên hàng đầu thế giới.

Những người tham gia được khuyến khích gửi công thức nấu ăn do họ sáng tạo tới địa chỉ website http://www.lgcooking.com/vi/ để có cơ hội nhận ngay lò vi sóng-nướng ánh sáng đối lưu Lightwave Convection và trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự vòng chung kết được tổ chức vào ngày 4 tháng 12 năm 2013, tại thành phố Cape Town, Nam Phi.

Được tổ chức thường niên từ năm 2008, cuộc thi Vua Đầu Bếp tại gia LG đã phủ rộng khắp các thành phố trên toàn thế giới như Istanbul, Santiago, Bangkok, Dubai, Seoul,.. . Khác với các cuộc thi nấu ăn khác chỉ dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp, LG muốn đem đến cơ hội cho những đầu bếp không chuyên trên quy mô quốc tế thoả sức thể hiện đam mê sáng tạo và niềm yêu thích nấu ăn của mình.

Một nét mới của cuộc thi năm nay là cứ mỗi bài dự thi, LG sẽ đóng góp cho Chương trình Lương thực Thế giới của Liên hiệp Quốc (WFP) 5 USD và mỗi lượt chia sẻ công thức nấu ăn qua Facebook là 1 USD.

Đoạn clip giới thiệu về cuộc thi Vua đầu bếp tại gia được LG tổ chức qua nhiều năm, nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Thể lệ cuộc thi, điều kiện tham dự và mọi thông tin chi tiết khác, vui lòng tìm hiểu thêm tại website: http://www.lgcooking.com/vi/

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư