Clear Men tổ chức Cuộc thi Tâng bóng nghệ thuật theo nhóm

Clear Men tổ chức Cuộc thi Tâng bóng nghệ thuật theo nhóm

Từ ngày 16/9 đến ngày 20/10, cuộc thi tâng bóng nghệ thuật (Freestyle Football) theo nhóm với tên gọi “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” chính thức được phát động trên trang web www.tangbongnghethuat.com.vn.

Nhãn hàng Clear Men đã mời Nguyễn Hoài Nam (Nam The Man – người Ireland gốc Việt) trở về Việt Nam trong vai trò giám khảo chính của cuộc thi nhằm tìm kiếm đội hình tâng bóng vô địch Việt Nam và thông qua đó, đội vô địch sẽ tham dự cho những dự án tâng bóng nghệ thuật quốc tế của Nam The Man.

Nam The Man là một trong những gương mặt tiêu biểu cho thế hệ người chơi Tâng bóng nghệ thuật nổi tiếng đầu tiên trên Thế giới. Với hơn 8 năm thi đấu chuyên nghiệp (từng vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Âu, vào top 8 thế giới), Nam là một trong những gương mặt có nhiều kinh nghiệm và được săn đón nhất. Nam The Man có khả năng dàn dựng tiết mục chung với các nghệ sĩ đa dạng như vũ công, vận động viên, beatboxer...

Nam The Man biểu diễn trước người hâm mộ

Nam The Man biểu diễn trước người hâm mộ

Cuộc thi “Clear Men – thử thách tâng bóng 24h” sẽ diễn ra 2 vòng. Từ ngày 16/09/2013 – 20/10/2013, người chơi có thể đăng tải một hoặc nhiều clip lên trên trang web để tham dự vòng 1 của cuộc thi.

Kết thúc vòng săn tìm tài năng này, 5 clip được khán giả bình chọn nhiều nhất và 19 clip do Nam The Man trực tiếp lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí tính sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng, phong cách riêng sẽ được vào VCK.

Tiền đạo nổi tiếng Việt Thắng cũng tham gia tâng bóng

Tiền đạo nổi tiếng Việt Thắng cũng tham gia tâng bóng

Kết quả vòng 1 sẽ được thông báo vào ngày 21/10/2013. 24 người được chọn sẽ được chia ngẫu nhiên thành 8 nhóm với 3 người/nhóm tiếp tục tranh tài tại VCK.

Dự kiến, VCK sẽ diễn ra ngày 16/11/2013 với 8 đội dự tranh. Đội giải Nhất sẽ giành được một chuyến đi Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. đội hạng nhì được nhận tiền mặt dành cho 1 nhóm (3 người) với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Một bạn trẻ thực hiện động tác vừa tâng bóng,

Một bạn trẻ thực hiện động tác vừa tâng bóng, vừa nhảy dây

Ngoài ra, BTC và nhãn hàng Clear Men còn trao các giải khuyến khích là tiền mặt dành cho 6 nhóm còn lại (18 người), với trị giá 5 triệu đồng/người.

Cũng theo BTC thì VCK vào ngày 16/11/2013 sẽ là một đêm “Rock tâng bóng” bùng nổ, có sự kết hợp tuyệt vời của bóng đá, nghệ thuật và âm nhạc hoành tráng nhất với những ai yêu thích bộ môn tâng bóng nghệ thuật này.

Đại diện nhà tài trợ Clear Men (bìa phải) trao quà

Đại diện nhà tài trợ Clear Men (bìa phải) trao quà cho những người tham gia

Sự trở lại của “Clear Men - thử thách tâng bóng 24h" hứa hẹn sẽ là một sân chơi lớn nhất trong năm của những người đam mê tâng bóng nghệ thuật.

Riêng trong ngày ra mắt cuộc thi vào sáng 28/9 vừa qua, ngoài Nam The Man, chương trình còn có sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá Nguyễn Việt Thắng (cựu tuyển thủ quốc gia) và ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cả 2 cũng thử tài tâng bóng cùng với khán giả.

Nguồn Dân Trí