Diageo công bố các cửa hàng được tuyển chọn

Ngày 25.9, Diageo Việt Nam đã phối hợp với Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trao Giấy chứng nhận đạt chuẩn cho 60 cửa hàng tuyển chọn tại khu vực TP.HCM, tiếp theo buổi lễ trao chứng nhận cho 60 cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 23.9, nâng tổng cộng số cửa hàng tuyển chọn được trao chứng nhận trên toàn quốc lên hơn 300 cửa hàng.


Lễ trao giấy chứng nhận cho các cửa hàng được tuyển chọn.

Đây là những cửa hàng cam kết chỉ nhập và buôn bán sản phẩm rượu ngoại chính hãng, không kinh doanh hàng giả, hàng lậu, tuân thủ các quy định pháp luật về trưng bày, kiểm soát chặt chẽ khâu lưu kho để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt nhất… vì mục tiêu tối thượng “Vì quyền lợi của người tiêu dùng”.

“Cửa hàng tuyển chọn” là chương trình hợp tác giữa Diageo Việt Nam và VATAP để cung cấp cho người tiêu dùng những điểm mua sắm uy tín, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là một phần trong nỗ lực dài hạn của VATAP và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thức uống có cồn trong cuộc đấu tranh phòng chống hàng nhái, hàng giả trên thị trường Việt Nam.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư