Spikes Asia 2013 khai mạc hôm nay tại Singapore

Spikes Asia 2013 khai mạc hôm nay tại Singapore

Nếu bạn không tham dự được Ngày hội Sáng tạo Spike Asia 2013 năm nay, dưới đây là tiêu điểm những hoạt động sẽ diễn ra tại sự kiện này trong 3 ngày sắp tới.

Là một trong 3 sự kiện nổi tiếng nhất trong ngành quảng cáo và marketing (cùng với Cannes Lion và Asian Marketing Effectiveness), Spike Asia năm nay sẽ được tổ chức tại Singapore với rất nhiều hội thảo, diễn đàn, case-studies và giải thưởng hấp dẫn. Đồng tổ chức bởi những người sáng lập nên Cannes Lions và Haymarket, Ngày hội Sáng tạo Spike Asia 2013 đã bước vào năm thứ 5 và sẽ diễn ra tại Toà nhà Triển lãm và Hội nghị Quốc Tế Suntec (Suntec lntemational Convention and Exhibition Centre ), Singapore từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 9.

Ngoài các giải thưởng danh giá, Spike Asia lần này có thêm nhiều buổi hội thảo với nội dung chuyên môn cao. Các đại biểu tham dự sẽ được gặp và nghe từ diễn giả nổi tiếng trong giới quảng cáo như John Mescall, Excutive Creative Director của McCann Worldgroup Australia; Tham Khai Meng, Chief Creative Officer và là Chủ tịch Hiệp hội Sáng tạo toàn cầu tại Ogilvy & Mather (đồng thời cũng là trưởng ban giám khảo các giải thưởng thuộc danh mục Film, Print, Outdoor, Radio và Integrated campaigns); và một số tên tuổi nổi tiếng khác.

Tổng cộng sẽ có 10 diễn đàn chia sẻ, trao đổi và thảo luận về 3 chủ đề chính của ngành quảng cáo sáng tạo: nhân sự ngành sáng tạo (creative talent management ), hiểu người tiêu dùng (consumer insights) và truyền thông xã hội (understanding people, and creativity in social media). Những agency tham gia diễn đàn trong đó có DraftFCB (Thái Lan), eYeka, iris, BBDO, Omnicom Group và Isobar.

Spike Asia năm nay cũng có 4 giải học thuật dành cho những tài năng quảng cáo trẻ, bao gồm: Young Creatives Academy (tài trợ bởi Cheil Worldwide); giải Young Marketers Academy (hướng dẫn bởi Joe Talcott, Chief Creative Officer của Newslab, tài trợ bởi Dentsu); giải Young Media Academy (hướng dẫn bởi CEO của ZenithOptimedia, ông Phil Talbot); và gỉai Young Account Executive Academy (hướng dẫn bởi John Wright, giảng viên của Đại học Công nghệ Sydney, và tài trợ bởi McCann Worldgroup).

Ngày hội Sáng tạo cũng là cơ hội để các đại biểu có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển quan hệ kinh doanh. Vào đêm thứ 2 của sự kiện (16/9), các đại biểu sẽ được mời tham dự tiệc rượu với 5 agency nổi tiếng Singapore bao gồm Bates CHI & Partners, JWT, Lowe, McCann Worldgroup và VivaKi. Đáng chú ý, Bates CHI & Partners đã hào phóng tài trợ cho việc vận chuyển các đại biểu tham dự sự kiện đi lại giữa những events bằng những "quầy bar di dộng" trên nóc xe bus, được tài trợ bởi nhãn hàng Smirnoff.

Brands Vietnam sẽ thông tin thêm về sự kiện này tới độc giả trong thời gian sớm nhất.

Brands Vietnam