Khởi động Canon PhotoMarathon 2013

Nhà cung cấp giải pháp hình ảnh Canon (Nhật) đã chính thức khởi động cuộc thi Canon Photomarathon 2013, dự kiến sẽ diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM (28.9), và Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội (12.10).


Canon Photomarathon là cuộc thi sáng tác ảnh nhanh có quy mô lớn nhất khu vực tại Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan, Bắc Kinh, Hồng Kông, Đài Loan và Việt Nam. Canon Photomarathon 2013 đang tìm kiếm những đại diện ưu tú Việt Nam để tham gia vào khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp - Photo Clinic tại Kansai, Nhật cùng với những đại diện khác đến từ các quốc gia và thành phố nói trên.


Mỗi thí sinh sẽ từng bước trải qua 3 chủ đề khác nhau và có 3 tiếng để nắm bắt những “pô” ảnh đắt nhất cho mỗi chủ đề. Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những bức ảnh xuất sắc đoạt giải theo các tiêu chí gồm Ý tưởng sáng tạo, Bố cục cân đối, Màu sắc sống động và Bám sát chủ đề.


Hai thí sinh giành giải đặc biệt tại TP.HCM và Hà Nội sẽ được Canon trao tặng giải thưởng bao gồm bộ máy ảnh chuyên nghiệp EOS 6D, máy in ảnh PIXMA Pro 100 và tham dự khóa đào tạo nhiếp ảnh chuyên nghiệp - Photo Clinic trong 8 ngày tại Kansai, Nhật. Canon cũng sẽ tặng 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba dành cho người thắng của mỗi chủ đề với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15.000 USD.

Các thí sinh có thể đăng ký tham gia tại website www.canon.com.vn/photomarathon từ ngày 28.8.2013.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư