Nike kỷ niệm 25 năm slogan "Just Do It" với dàn sao nổi tiếng

Nike kỷ niệm 25 năm slogan Just Do It với dàn sao nổi tiếng

Nhân kỷ niệm 25 năm của slogan huyền thoại "Just Do It”, hãng đồ thể thao danh tiếng đã thực hiện chiến dịch kêu gọi fan trên toàn thế giới nỗ lực và dám đưa bản thân đến với những thách thức mới thông qua một chuỗi các bài kiểm tra bằng công nghệ.

Chiến dịch mang tên "Possibilities” – "những điều có thể” mở đường bằng một TVC có sự tham gia của dàn ngôi sao gồm các vận động viên thể thao và người nổi tiếng. Đoạn quảng cáo dưới lời kể của diễn viên hài nổi tiếng Bradley Cooper, dẫn ra những hành động nhỏ mọi người đều có thể làm được, sau đó gợi ý những hành động lớn hơn, khó hơn và cuối cùng là những thử thách nhiều người thậm chí còn không dám nghĩ đến. Đó là: "Dẫn banh qua Gerard Pique và ghi bàn”, "Đánh bại Serena Williams trong một trân tennis”, "Cướp bóng của LeBron James”. Đoạn quảng cáo gợi lên những điều có thể, những mục tiêu mà ai cũng mơ ước nhưng sẽ không bao giờ đạt được nếu không dám nghĩ đến việc mình có thể.

Sự có mặt của những gương mặt tên tuổi như Serena Williams, Bradley Cooper, Gerard Pique trong đoạn quảng cáo kỷ niệm 25 năm hứa hẹn sẽ mang lại tiếng vang lớn cho chiến dịch này.

Để giúp mọi người biến sự không thể thành có thể, Nike đã thiết kế một loạt các hoạt động nổi bật bằng digital lẫn social media. Các hoạt động này sẽ được chạy trong tháng tới.

Nike mang đến cho người dùng những nhiệm vụ với độ khó kéo dài từ cùng chạy marathon với bạn bè cho đến chạy tính thời gian. Cổng chay online của Nike hiện tại đã có hơn 18 triệu thành viên, và đã được nâng cấp với các chức năng giúp người dùng cổ vũ cho bạn bè trong suốt thử thách hoặc chia sẻ các bí quyết của mình.

Người chơi đồng thời cũng được khuyến khích chia sẻ trên mạng xã hội những cột mốc họ đạt được bằng hashtag #justdoit.

Davide Grasso, Gíam đốc marketing của Nike cho biết:

"Với chiến dịch "Possibilities”, chúng tôi mong muốn mang câu khẩu hiệu "Just Do It” đến một tầm cao mới, nơi nó có thể mở ra cho mọi người một hướng mới để đặt mục tiêu cho bản thân và khơi dậy tiềm năng của một vận động viên trong họ. Sau đó giúp họ đạt mục tiêu bằng các sản phẩm, dịch vụ và cảm hứng.”

Cùng với sự hỗ trợ của digital, chiến dịch cũng sẽ tác động tốt đến lượt download các sản phẩm hỗ trợ trên website của Nike như ứng dụng Nike Training Club app hoặc Fuelband.

Nguồn Digitalk