[QC] Triển lãm VCW 2013 khai mạc tại TP.HCM

9h sáng nay, Triển lãm Kỷ nguyên công nghệ số lần thứ 18 mở cửa đón khách, với không nhiều tên tuổi lớn trong làng công nghệ tham gia, ngoại trừ Qualcomm và một số nhà sản xuất trong nước hoặc đến từ Trung Quốc.

Đúng 9h, triển lãm mở cửa, rất đông khách tham quan trẻ là sinh viên đã xếp hàng từ trước đó đi lên cửa ra vào. Năm nay, sự kiện tổ chức tại Riverside, quận 4, TP.HCM, không gian nhỏ hơn năm ngoái tại Tân Bình và trước đó tại quận 7.

Những người tham gia phải đăng ký trước với ban tổ chức.

Qualcomm là tên tuổi lớn nhất tham gia triển lãm lần này. Họ mang tới các smartphone của HTC, LG, Q-mobile... và các thiết bị điều khiển, trò chơi chạy trên nền tảng chip của mình. Gian hàng của Qualcomm cũng là tâm điểm của sự kiện. VCW 2013 không có các tên tuổi lớn như Sony, Canon tham gia như trước đây.

Các nhà tổ chức đứng trên sân khấu, hứng khởi với thiết bị bay điều khiển bằng smartphone chạy chip Qualcomm.

Smartphone của các nhà sản xuất khác nhau phủ quanh gian hàng Qualcomm.

Một thiết bị điều khiển ảo trên nền smartphone.

HTC One Mini, mẫu smartphone sắp bán tại Việt Nam đầu tháng 9 cùng với Desire 500 cũng có mặt tại đây.

Lenovo đưa tới sự kiện này loạt smartphone và tablet. Nếu như laptop của Lenovo đã có mặt từ lâu, thì smartphone đang được hãng này quảng bá mạnh.

Tràn ngập triển lãm là các gian hàng phụ kiện.

Những sản phẩm để bảo vệ iPhone, iPad xuất hiện nhiều.

Một gian hàng âm thanh và các tablet.

Pi Việt Nam, một trong những tên tuổi bán tablet có gian hàng lớn tại sự kiện.

Vòng quanh triển lãm, người xem cũng bắt gặp một số thiết bị độc đáo. Trong ảnh là thiết bị ghi hình cho xe đạp, dù lượn gắn phía trước.

Triển lãm cũng xuất hiện nhiều gian hàng Trung Quốc. Trong ảnh là chiếc tablet của thương hiệu HOT với thiết kế như iPad Mini.

Một mẫu Galaxy Note "nhái" đang được mở hộp để trưng bày trước khi triển lãm mở cửa.

Phần lớn khách tham quan là sinh viên, học sinh hứng khởi với các trò chơi trúng thưởng tại đây. Triển lãm sẽ mở cửa đến 1/9, nhiều người hy vọng đến đây sẽ mua được các sản phẩm giá rẻ.

Nguồn Zing News