Y&R Vietnam được chọn phụ trách mảng Digital của Remy Martin

Y&R Vietnam được chọn phụ trách mảng Digital của Remy Martin

Sau 1 tháng pitching và đánh giá, nhãn hiệu rượu cognac của Pháp Remy Martin đã chọn Y&R VietnamVML Qais (Singapore) làm Digital Agency cho các hoạt động marketing online của nhãn hàng.

Theo thông từ các lãnh đạo cấp cao của Y&R, công ty sẽ phụ trách tất cả các hoạt động liên quan đến website của nhãn hàng, cũng như các hoạt động kích hoạt thương hiệu trong Liên hoan Phim Cannes mà Remy Martin là nhà tài trợ chính.

Cả 2 agency đều là những công ty quảng cáo toàn cầu thuộc WPP Group, trong đó VML Qais là một công ty con của Tập đoàn Y&R. Tuy nhiên xét về lựa chọn khu vực, có lẽ công việc chính của 2 agency này sẽ xoay quanh hoạt động marketing tại Việt nam và châu Á.

"Y&R và VML Qais đã cho thấy sự am hiểu về thị trường và ngành hàng rượu cũng như thể hiện khả năng sáng tạo tuyệt vời rất khó tìm thấy trên thị trường digital marketing hiện nay ở Việt Nam", Timen Swijtink, Marketing Manager của Remy Martin chia chia sẻ.

"Tham vọng của Remy Martin là xuất hiện nhiều hơn trên mặt trận digital, đó là lý do họ cần phải có những đối tác giỏi nhất trên thị trường. Đối với chúng tôi (Y&R) và VML Qais Singapore, đây là niềm vinh dự lớn khi được chọn bởi một nhãn hàng danh giá như vậy", Matthew Collier, Y&R Vietnam CEO bổ sung.

Nguồn Campaign Asia