PhinDeli tung chiêu ở Hội chợ Tôn vinh hàng Việt

PhinDeli tung chiêu ở Hội chợ Tôn vinh hàng Việt

Khi cơn địa chấn “đổi tên thị trấn” vẫn còn chưa dứt thì PhinDeli lại trở thành tâm điểm chú ý cho hàng khách tham quan Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM).

Bước ra khỏi bãi giữ xe là khách tham quan bắt gặp những sandwichman (Đeo bảng quảng cáo) với hàng chữ: “Sáng giờ, làm ly cà phê chưa?”

Chưa hết, bước vào khu vực hội chợ; nhiều người cũng đã thấy đám đông vây quanh lấy “một người” nằm “bất tỉnh” trên nền nhà. Đến gần, tất cả tất cả đều phì cười khi thấy một ma-nơ-canh (Sleepman) nằm “lim dim” với tấm bảng to che trước ngực: “Dậy đi, làm ly cà phê nha!”. Điều mà ai cũng làm, là lấy điện thoại ra chụp liên tục.

“Ý tưởng “Ngủ ngày” của PhinDeli là một cách tiếp cận hay, rất hiệu quả. Giờ đây cũng có điện thoại di động, nên cũng sẽ chụp và chia sẻ” Ông Nguyễn Phương Thụy, Giám đốc sáng tạo, công ty branQ cho biết. “Các smartphone đều kết nối với các trang mạng xã hội như facebook, và vì vậy chỉ trong tích tắc các hình ảnh sẽ được chia sẻ cho những người khác”

Chẳng có gì ngạc nhiên, khi gian hàng 36m2 PhinDeli luôn đông khách đến thử và mua sản phẩm. Họ cũng tranh thủ trò chuyện với thị trưởng Phạm Đình Nguyên, nhân vật đang được báo chí săn đón và cộng đồng mạng bàn tán.

“Cơ hội cho các thương hiệu tham gia hội chợ là có thể tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn” Ông Thụy, cho biết thêm. “Tuy nhiên, thách thức cho những doanh nghiệp này là làm sao để khách tham quan hội chợ nhớ đến thương hiệu của mình”


Ngoài ra, khách tham quan hội chợ đã bất ngờ khi thấy thị trưởng Phạm Đình Nguyên đích thân mời khách thử sản phẩm. “Đọc báo thấy doanh nhân Việt Nam cũng rất là táo bạo. Dám mua một thị trấn. Rồi lại đổi tên thị trấn đó thành thị trấn cà phê Việt. Tôi rất tự hào” Ông Nguyễn Thạc Tú, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điện máy BestMua cho biết: “Cà phê bây giờ kẹt qua phải uống thôi. Uống chẳng có giúp tỉnh táo gì cả. Vì đâu có hạt cà phê gì đâu. Chưa kể còn bị tức ngực, tim đập thình thịch nữa!”

Được biết, để mà đưa hàng qua Mỹ; PhinDeli đã phải “trần ai khoai của” (nguyên văn của ông Phạm Đình Nguyên) trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về VSATTP của (Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).


Hình ảnh ma-nơ-canh của PhinDeli tại hội chợ

Brands Vietnam