[Hội thảo] Bí quyết truyền thông thương hiệu qua facebook

[Hội thảo] Bí quyết truyền thông thương hiệu qua facebook

Trong thời đại ngày nay, cùng với sự bùng nổ của công nghệ số, Social Media đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong chiến lược truyền thông – marketing của các thương hiệu. Việc hiểu biết, cập nhật và ứng dụng Social Media vào chiến lược truyền thông thương hiệu sao cho hiệu quả giờ đây trở nên cần thiết cho những người làm marketing ở các doanh nghiệp cũng như từ phía các agency.

Xuất phát từ yêu cầu đó, chuỗi Social Media Talk được mở ra nhằm giới thiệu, chia sẻ những thông tin cập nhật, kinh nghiệm bổ ích về ứng dụng social media dành cho các doanh nghiệp.

Số đầu tiên của Social Media Talk với chủ đề “Bí quyết truyền thông thương hiệu qua Facebook” sẽ giúp tìm hiểu những kinh nghiệm xây dựng chiến lược nội dung cho fan page qua những case study thú vị, cũng như cách đo lường hiệu quả Facebook fan page. Chúng tôi hi vọng sẽ đem lại những điều thú vị mà bạn và thương hiệu của bạn đang quan tâm.

Hãy đến để cùng bàn luận, chia sẻ cùng khách mời của chúng tôi, những người đã và đang hoạt động ở lĩnh vực marketing, truyền thông, quảng cáo. Mọi bí quyết, kinh nghiệm sẽ được chia sẻ, giao lưu trong buổi đàm thoại thông qua những dự án thực tiễn. Một cơ hội tốt để giao lưu chia sẻ và giải đáp những vướng mắc của bạn.


Nội dung

14:00 - 14:30: Đón tiếp
14:30 - 14:40: Lời mở đầu & phát biểu từ phía chương trình
14:40 – 15:10: Chủ đề 1: "Bí quyết xây dựng nội dung Facebook Fanpage hiệu quả và khác biệt"
15:20 – 16:00: Chủ đề 2: "Đo lường hiệu quả Facebook marketing cho thương hiệu của bạn"
16:00 – 16:50: Giao lưu, hỏi đáp
16:50 – 17:00: Lời cảm ơn & kết thúc

Đối tượng tham dự

Ưu tiên những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing, truyền thông tại các công ty, nhãn hàng, đặc biệt quan tâm đến Social Media.

Đăng ký tham dự: tại đây
Hotline: 0976 636 734 (Ms.Phượng)

Nguồn Mix Digital