Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 4

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd) là triển lãm thường niên duy nhất về lĩnh vực thiết bị và công nghệ quảng cáo. Với quy mô hơn 80 doanh nghiệp tham gia với gần 200 gian hàng thuộc lĩnh vực: Máy móc thiết bị ngành in phun, máy khắc chữ, máy cắt Lazer, Công nghệ LED trong quảng cáo, vật liệu quảng cáo, dịch vụ quảng cáo… Triển lãm là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết nhằm quảng bá hình ảnh của các thương hiệu. Đặc biệt triển lãm 2013 sẽ giới thiệu các công nghệ mới thân thiện với môi trường, công nghệ xi nano, máy khắc kim loại công nghệ mới do chính công ty Việt Nam sản xuất.


Ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, cho biết trong thời gian triển lãm, sẽ đồng thời tổ chức các hội thảo với nhiều chuyên đề phong phú liên quan đến quảng cáo ngoài trời, công nghệ đèn siêu mỏng, công nghệ LED quảng cáo Nhật Bản, tổng quan về quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam.

Cũng trong năm nay Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam sẽ được đăng cai tổ chức “Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 – ADASIA 2013” diễn ra vào tháng 11. Đây là một sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, một cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm về quảng cáo và truyền thong từ các diễn giả hàng đầu thế giới.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư