Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác​​​​​​​

Norbreeze Collective Asia và Gold Coast Mall ký kết hợp tác​​​​​​​

Ngày 07/06/2024 tại Trung tâm thương mại Gold Coast Nha Trang, Tập đoàn Norbreeze Collective Asia và TTTM Gold Coast đã chính thức tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác để xúc tiến việc mở cửa hàng trang sức Pandora đầu tiên tại TTTM này, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc phát huy thế mạnh của cả hai bên và khai thác tiềm năng thị trường tại Nha Trang.

Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Du lịch, cơ quan báo chí, truyền thông và ban lãnh đạo hai bên đơn vị. Đại diện phía TTTM Gold Coast có sự tham dự của ông Bae Kang Woo – Tổng Giám đốc TTTM Gold Coast cùng các đại diện lãnh đạo cấp cao. Phía Tập đoàn Norbreeze Collective Asia có sự tham dự của ông Nam Huynh – Tổng Giám đốc Norbreeze Collective Asia cùng Ban Giám đốc của tập đoàn.

Ông Nam Huynh – CEO Tập đoàn Norbreeze Collective Asia cùng Ban Giám đốc (trái); ông Bae Kang Woo – CEO TTTM Gold Coast cùng các lãnh đạo cấp cao (phải), ký thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Sự hợp tác lần này giữa hai đơn vị là bước ngoặt khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị hướng đến xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, bền vững để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu về bán hàng đa kênh trong lĩnh vực trang sức, Ban lãnh đạo Norbreeze Collective Asia đã, đang và sẽ mang tất cả tâm huyết để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời thông qua những tuyệt tác trang sức duy mỹ chứa đựng câu chuyện cá nhân.

Ông Nam Huynh – CEO Tập đoàn Norbreeze Collective Asia cùng Ban Giám Đốc (trái); ông Bae Kang Woo – CEO TTTM Gold Coast cùng các Đại diện cấp cao (phải).

Phát biểu tại sự kiện, ông Bae Kang Woo – Tổng Giám Đốc TTTM Gold Coast: “TTTM Gold Coast chính thức ký kết với Norbreeze Collective Asia, mang thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Pandora đến với thành phố biển Nha Trang. Tôi rất vui và tin việc lựa chọn Nha Trang, TTTM Gold Coast là điểm đến tiếp theo trong hành trình mở rộng của Pandora là hoàn toàn đúng đắn! Đặc biệt hơn khi nó còn mang một ý nghĩa quan trọng – cửa hàng Pandora đầu tiên tại khu vực miền Trung Việt Nam”.

Norbreeze Collective Asia bắt tay đánh dấu sự hợp tác thành công cùng TTTM Gold Coast.

“Cột mốc chiến lược này phản ánh niềm tin mạnh mẽ của chúng tôi vào tiềm năng phát triển tại các thị trường mới và cam kết của chúng tôi trong việc mang lại những trải nghiệm hoàn hảo. Chúng tôi đã sẵn sàng mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của Pandora với kế hoạch ra mắt chiến dịch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Gold Coast” – ông Nam Huynh chia sẻ.

Sự kiện Lễ ký kết đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự cùng các hoạt động thú vị tại TTTM Gold Coast.

Về Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia – một thành viên của Tập đoàn Norbreeze.

Tập đoàn Norbreeze được thành lập từ năm 2004 bởi cặp đôi người Đan Mạch, Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg, với tầm nhìn phân phối, mở rộng và phát triển các thương hiệu quốc tế cao cấp theo triết lí thiết kế vượt thời gian với mục tiêu nhất quát về tính năng và chất lượng vượt trội.

Tập đoàn Norbreeze gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016 thông qua việc thành lập Norbreeze Collective Asia.

Dưới sự lãnh đạo của ông Nam Huynh trong vai trò CEO, Norbreeze Collective Asia hoạt động là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu trang sức Pandora trong khu vực Đông Dương, bao gồm thị trường: Việt Nam và Campuchia. Với mục tiêu "khách hàng" là ưu tiên hàng đầu, Norbreeze Collective Asia luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ.

Về Pandora

Pandora là một trong những thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới. Thương hiệu thiết kế, sản xuất và kinh doanh các tạo tác trang sức được chế tác thủ công, từ các vật liệu chất lượng cao với mức giá phải chăng. Trang sức Pandora được phân phối ở hơn 100 quốc gia thông qua 6.700 điểm bán hàng, bao gồm hơn 2.600 cửa hàng concept.

Trụ sở chính được đặt tại Copenhagen, Đan Mạch, Pandora có 33.000 nhân viên trên toàn thế giới và sản xuất trang sức tại 3 cơ sở sản xuất ở Thái Lan. Pandora cam kết dẫn đầu về sự phát triển bền vững, sử dụng bạc và vàng tái chế cho tất cả các loại sản phẩm trang sức, cùng với việc đặt mục tiêu giảm một nửa lượng khí thải nhà kính trên toàn chuỗi giá trị cung ứng của mình vào năm 2030. Pandora được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq Copenhagen với doanh số bán hàng là DKK 28,1 tỷ (3,8 tỷ EUR) vào năm 2023.

Nguồn Pandora