Sprite khởi động chiến dịch Hè bằng loạt lễ hội biển tại Nha Trang và Đà Nẵng, thu hút hơn 80.000 người tham dự

Sprite khởi động chiến dịch Hè bằng loạt lễ hội biển tại Nha Trang và Đà Nẵng, thu hút hơn 80.000 người tham dự

Sau khi tổ chức thành công tại bãi biển Hòn Chồng (Nha Trang), Lễ hội Biển Sprite Đà Nẵng đã mang đến những trải nghiệm sảng khoái và mới lạ, thành công lan toả tinh thần “cool thứ thiệt” với màn trình diễn của line-up khủng bao gồm MONO, Low G và nhiều nghệ sĩ trẻ được yêu thích khác.

Lễ hội biển Sprite là chuỗi sự kiện thường niên của Sprite – nhãn hiệu số 1 thế giới về nước giải khát có gas hương chanh (GlobalData 2023). Đây là một phần của chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên “Heat Happens, Stay Cool” (tạm dịch: Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) lần đầu tiên được Sprite giới thiệu vào năm 2022, hướng đến mở rộng định nghĩa về Sprite – một thức uống giúp bạn giải nhiệt không chỉ thể chất mà còn là tinh thần, thông qua các hoạt động ấn tượng và quy mô, mang lại trải nghiệm khó quên cho người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Trong mùa Hè năm nay, Sprite đã khởi động chuỗi lễ hội biển Sprite mang tên “Cool Thứ Thiệt” thông qua sự kiện đầu tiên kéo dài 02 tuần tại bãi biển Hòn Chồng (Nha Trang) thu hút hơn 35.000 khách tham gia để thử khả năng “chịu được nhiệt”.

Dư âm từ sự kiện Nha Trang chưa kịp lắng xuống, Lễ hội biển Sprite “Cool thứ thiệt” tiếp tục khuynh đảo Đà Nẵng. Bên cạnh những trò chơi nước ngoài trời vui hết nấc, đêm hội âm nhạc với dàn line-up siêu chất lượng đã biến bãi biển Phạm Văn Đồng trở thành điểm hẹn đáng nhớ của giới trẻ.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc “cool thứ thiệt” bất chấp nhiệt độ mùa Hè tại Lễ hội biển Sprite Đà Nẵng!

Sau Nha Trang, lễ hội biển Sprite tiếp tục tổ chức tại bãi biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) với dàn line-up không kém phần hoành tráng vào cuối tuần qua (ngày 8 và 9/6).

Sân khấu lên đèn cũng là lúc hoạt động được đón chờ nhất sự kiện bắt đầu. Dàn “line-up” quy tụ những ca sĩ trẻ đình đám đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ ngoài mong đợi. Hàng nghìn người đã quy tụ về bãi biển Phạm Văn Đồng để cùng cháy hết mình với âm nhạc.

Làm nóng sân khấu, Low G xuất hiện “thả vần như đi chơi” khuấy động sân khấu Sprite “Cool thứ thiệt”.

Nghịch ngợm nhưng không kém phần cool ngầu, chàng rapper Gen Z đã làm nóng sân khấu của Lễ hội biển bằng loạt hit “Tán gái 606 (Onionn Remix)”, “Simp Gái 808 (Maiki Remix)”, “Cypher Mashup”. “Thả vần như đi chơi”, sự xuất hiện của Low G biến đêm nhạc Sprite thành một bữa tiệc với rất nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ.

Nhan sắc đỉnh cao của MONO khiến các “Em xinh” điêu đứng, mãn nhãn với màn trình diễn bùng nổ.

Cả bãi biển Phạm Văn Đồng như nóng hơn bao giờ hết trước sự xuất hiện của nam thần MONO. Ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát cuốn hút càng tăng thêm sức nóng cho chuỗi hit “Em xinh”, “Waiting for you”. Đặc biệt, màn kết hợp ăn ý của MONO và Low G trong ca khúc “Stay Cool” đã trở thành điểm nhấn đáng nhớ, thổi bùng năng lượng của khán giả.

Khán giả Đà Nẵng hoà mình vào không khí sôi động của màn trình diễn âm thanh và ánh sáng ấn tượng của Lễ hội biển Sprite.

Chuỗi lễ hội biển thường niên của Sprite trở lại với tên gọi “Cool thứ thiệt” trong năm 2024, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách tại các bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam

Lựa chọn bãi biển Phạm Văn Đồng với bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong vắt làm điểm dừng chân, Sprite bố trí những góc sống ảo đẹp thần sầu cùng loạt trò chơi đậm chất mùa Hè như cầu trượt nước khổng lồ, jumping game cảm giác mạnh, khu vực ẩm thực hải sản cay nóng... Ngay từ sáng, nhiều bạn trẻ và du khách đã tập trung tại sự kiện, sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị, dù phải thay đổi lịch trình khi đến thăm thành phố biển Đà Nẵng này.

Hàng chục nghìn du khách thể hiện tinh thần “Hạ Nhiệt Nào, Sao Phải Nóng” với Sprite, thương hiệu nước giải khát có gas hương chanh số 1 thế giới.

Ngay từ khi bước vào khu vực tổ chức, người tham dự sẽ thấy ngay xô đá mát lạnh khổng. Đây cũng là màn “flex” danh hiệu “Nước giải khát có ga hương chanh số 1 thế giới” của Sprite theo báo cáo của GlobalData 2023. “Sprite ‘flex’ quá nha, nhưng mà bảnh thấy thích. Để chụp về khoe với mọi người trên Threads. Trong hình có hai số 1, một là Sprite, hai là mình. Tất cả đều không nên bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng (cười)” – Nhật Minh (25 tuổi), chia sẻ.

So với sự kiện tại Nha Trang, khu vực trò chơi đã được nâng cấp với quy mô lớn hơn. Dưới thời tiết mùa Hè oi nóng, được đắm mình trong làn nước mát và “bung lụa” với các hoạt động ngoài trời đích thị là cứu tinh “kéo mood” của các bạn trẻ.

Các trò chơi nước cảm giác mạnh, thách thức “khả năng chịu nhiệt” của du khách tại bãi biển Phạm Văn Đồng.

Các trò chơi nước là “chất xúc tác” đánh thức chất “cool” của giới trẻ khi tham gia Lễ hội biển mùa Hè này. “Công sức cả năm cardio ở phòng gym chỉ chờ tới ngày này để flex chung với ‘outfit’ xanh giống màu Sprite. Em thấy chuyến đi này là mỹ mãn rồi, 10 điểm không có nhưng Sprite nha”, Bảo Vinh (23 tuổi) phấn khích.

Lễ hội biển Sprite “Cool thứ thiệt” sẽ tiếp tục khuấy động mùa Hè 2024 tại bãi biển Sầm Sơn (22/06-07/07) và Phan Thiết (13/07-28/07).

Khu vực ẩm thực với đa dạng món ngon, các món hải sản chế biến cay nồng, dậy vị cũng được các bạn trẻ đặc biệt ưa thích. Thưởng thức các món ăn này cùng hương chanh sảng khoái của Sprite, quả là một sự kết hợp không chê vào đâu được.

Với chuỗi sự kiện Lễ hội biển diễn ra tại Nha Trang và Đà Nẵng, Sprite đã chinh phục giới trẻ thông qua các hoạt động trải nghiệm mới lạ, đúng tinh thần “cool thứ thiệt”. Gác lại mọi áp lực, căng thẳng, hàng nghìn bạn trẻ đã vui chơi hết mình, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ, bất chấp thời tiết nóng bức của mùa Hè.

Lễ hội biển mùa Hè Sprite “Cool thứ thiệt” sẽ tiếp tục có mặt tại các bãi biển xinh đẹp dọc hình chữ S Việt Nam. Điểm dừng chân tiếp theo không thể bỏ lỡ của Lễ hội biển “cool” nhất mùa Hè năm nay sẽ được tổ chức tại Sầm Sơn từ ngày 22/06 đến 07/07 và trạm dừng chân cuối cùng sẽ diễn ra từ ngày 13/07-28/07 tại Phan Thiết.

Sprite® là thức uống có gas hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát và là nhãn hiệu được đăng ký thành công bởi công ty Coca-Cola. Sản phẩm được phân phối ở các kênh trực tuyến, cửa hàng, ứng dụng giao hàng trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về Sprite, hãy theo dõi Fanpage chính thức tại: https://www.facebook.com/Sprite/

Nguồn Sprite