Elofun – Đơn vị thực hiện các dự án gamification nổi bật dịp Tết Âm lịch 2024

Elofun – Đơn vị thực hiện các dự án gamification nổi bật dịp Tết Âm lịch 2024

Elofun là đối tác toàn diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo và phát triển game, gamification trên đa nền tảng và các giải pháp thuê ngoài tối ưu. Elofun cung cấp trọn gói các dịch vụ từ thiết kế, tư vấn, phát triển hệ thống cho đến cung cấp một sản phẩm game/ gamification hoàn chỉnh. Elofun cũng chính là cái tên đứng sau các dự án gamification nổi bật dịp Tết Âm lịch vừa qua.

Các gamification đình đám dịp Tết Giáp Thìn 2024

1. Heineken Starverse – #Kennection

Heineken mở ra trải nghiệm kết nối kiểu mới trên sân chơi ảo Starverse, cho phép người dùng chia sẻ vị trí hiện tại của mình và tự động kết nối với những người chơi tiềm năng khác. Người chơi sẽ cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ và có cơ hội nhận quà khủng.

Starverse gồm hai giai đoạn Giáng Sinh và Tết với nhiều quà tặng giá trị như: TV Samsung Serif 55 inch, iPhone 15 Pro Max, Máy chơi game Sony PlayStation 5, Apple Watch SE GPS,…

Gamification của “Heineken Starverse – #Kennection”

2. Viettel Money – “Tết Đầy Up”

Với thông điệp “Tết Đầy Up”, Viettel Money mang đến gamificaton “Tết Rồng Trên Viettel Money”. Tham gia trò chơi này, người chơi có cơ hội trúng Oto VinFast và hàng triệu quà tặng, giải thưởng hấp dẫn khác, tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Gamification “Tết Đầy Up” của Viettel Money.

3. TV360 – “Quay TV360, Trúng Lì Xì Khủng”

Với cơ chế đơn giản nhưng có tính gây “nghiện” cao của thể loại Spin-To-Win, TV360 mang đến cho người chơi những phần thưởng khủng như: TV Samsung QLED 75 inch, Airpod pro, gói cước TV360 và hàng loạt mã thẻ điện thoại hấp dẫn...

Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận thêm lượt chơi bằng cách truy cập vào game mỗi ngày hoặc thực hiện các nhiệm vụ như chơi quiz game, xem video hoặc đăng ký gói cước... Cơ chế gameplay này góp phần rất lớn trong việc tăng lượng người dùng truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như tăng doanh thu.

Gamification “Quay TV360 –Trúng Lì Xì Khủng”

Đơn vị thực hiện thành công của các dự án gamification khủng này chính là Elofun – một studio game năng động, sáng tạo đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường cả trong và ngoài nước.

Elofun cũng chính là studio sản xuất những gamification rất thành công vào dịp Tết Quý Mão 2023 như: “Mèo Hý Du Ký” của TPBank, “Mèo Vàng Hái Lộc” của Viettel Money, “Băng Chuyền Kỳ Diệu” của Viettel Post, “Nhận Lì Xì thì lên TV360”...

Giá trị mà gamification mang lại cho doanh nghiệp

Trong những năm gần đây, gamification ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm con “át chủ bài” trong chiến lược kinh doanh và marketing của mình. Gamification không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa cho khách hàng (người dùng cuối) mà còn có rất nhiều ý nghĩa đối với doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng gamification. Gamification giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, giúp kết nối các khách hàng với nhau và khiến cho trải nghiệm mua sắm được trở nên tự nhiên và không bị gò bó. Còn đối với doanh nghiệp có ứng dụng gamification sẽ có khả năng tăng mức độ thu hút và tương tác của khách hàng, đồng thời tăng độ nhận diện thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng. Gamification cũng là một trong những yếu tố góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó giúp tối ưu hóa ngân sách và tăng doanh thu. Có thể nói, ứng dụng gamification chính là một trong những cách để tạo ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Về Elofun

Elofun được thành lập năm 2020, với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực game cùng sự sáng tạo và táo bạo khi lựa chọn một thị trường ngách đầy hứa hẹn nhưng cũng nhiều thách thức, Elofun đã và đang từng bước khẳng định mình. Elofun sở hữu bộ sưu tập những sản phẩm gamification cực kỳ ấn tượng: Fight Covid, Trâu Vàng Du Xuân, Thả Cá Online, Lắc Xăm Ngày Tết, Siêu Vũ Trụ, nền tảng Game Elofun Social Gaming Hub... Và gần đây nhất chính là những gamification đình đám dịp Tết Quý Mão 2023 và Tết Giáp Thìn 2024 kể trên.

Elofun cũng là đối tác chiến lược của hai ông lớn Microsoft và Gameloft, đồng thời cũng được nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn.

Thành quả đáng tự hào cho những nỗ lực của tập thể Elofun là vào ngày 14/12/2023 vừa qua, Elofun đã xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải “SME100 Fast Moving Companies Awards”. Giải thưởng danh giá này ghi nhận những thành tựu nổi bật của các doanh nghiệp đang phát triển nhanh tại Việt Nam.

Elofun đã xuất sắc trở thành một trong 33 doanh nghiệp được vinh danh tại “SME100 Fast Moving Companies Awards 2023”.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, Elofun còn muốn mang sản phẩm của mình vươn tầm thế giới, tiếp cận ngày nhiều hơn với các đối tác và khách hàng quốc tế. Với định hướng “Go Global & Be Popular”, Elofun đã và đang không ngừng phát triển hệ thống đối tác của mình để mang lại nhiều giá trị khác biệt hơn nữa. Hãy cùng đón chờ những thành công mới của Elofun trong tương lai!

Công ty Cổ phần Elofun Entertainment

  • Địa chỉ: Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 868 887 888
  • Website: https://elofun.com/

Nguồn Elofun