Cùng LG Việt Nam đi tìm định nghĩa Tết Nhất trong mỗi người

Cùng LG Việt Nam đi tìm định nghĩa Tết Nhất trong mỗi người

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, trên các phương tiện truyền thông nô nức những chiến dịch quảng cáo. Mỗi thương hiệu khắc họa một dấu ấn Tết riêng. Đối với LG, đó là Tết Nhất.

Trong văn hóa người Việt, cụm từ “Tết Nhất” vốn chỉ những ngày đầu tháng Giêng, cũng là dịp Lễ quan trọng nhất năm. Chẳng phải ngẫu nhiên mà bao thức ngon của lạ, hội lễ rình rang, lời hay ý đẹp đều được mọi người trao cho nhau nhân dịp Tết.

Vậy điều gì làm nên một cái Tết Nhất? Với người ở xa, đó là gia đình đoàn viên. Với khối văn phòng, đó là Tết có lương thưởng. Với người làm agency, đó là có những tác phẩm sáng giá để vào portfolio. Định nghĩa về Tết dẫu muôn hình vạn trạng, nhưng tựu chung, tất cả chúng ta đều muốn Tết là những điều tốt đẹp và dành những điều tốt nhất cho Tết.

LG trình làng MV mùa Tết với tên gọi “Tết Nhà Là Tết Nhất”.

Với LG, câu trả lời của thương hiệu đã nằm trọn trong MV nhạc Tết: “Tết Nhà là Tết Nhất”. Xuyên suốt MV dài hơn 4 phút với giọng hát trầm ấm của Bùi Công Nam, LG đã kể câu chuyện về một cái Tết rất thời sự: Năm nay gian nan thế này, liệu Tết có còn… Nhất?

MV mở đầu vào một ngày cuối năm, Bùi Công Nam và ekip nhận được tin báo khách hàng hủy dự án. Chắc hẳn những người làm dịch vụ, quảng cáo xem đến đây sẽ vô cùng quen thuộc, bởi khung cảnh này sao quen đến thế. Dẫu vậy, đây là điều chẳng ai mong muốn, anh thông cảm với khách hàng và cố gắng động viên đồng nghiệp, dù tâm trạng vô cùng rối bời. Thế nhưng, khi một cánh cửa khép lại, sẽ luôn có một cánh cửa khác được mở ra: Bùi Công Nam và ekip được giao phụ trách bộ ảnh “Tết Nhất”.

Mỗi người có một định nghĩa về cái Tết hạnh phúc khác nhau. Nhưng không ai có thể phủ nhận Tết Nhà luôn là Tết Nhất.

Tưởng dễ, nhưng Bùi Công Nam mãi vẫn chưa thể làm khách hàng mới hài lòng. Tết Nhất, cuối cùng là gì? Anh nhận ra đáp án chính là “Tết Nhà”, khi ta trở về bên người thân đón Tết. Không cầu kì, xa hoa, bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui đùa, chuẩn bị Tết bên người thân vô cùng thân thuộc: Nào gói bánh chưng, nào xem Táo Quân, countdown trước LG OLED TV... mà có thể ai trong chúng ta cũng từng trải qua.

Chỉ khi có Nhà kề bên, được ngắm nhìn người thân hạnh phúc, cảm nhận không khí đoàn viên ấm áp, Tết mới thật sự là Nhất trong tim mỗi người.

Hóa ra, Tết Nhất chẳng ở đâu xa, chẳng phải cầu kỳ, xa hoa, Tết mãi là Nhất, chỉ cần ta có gia đình, người thân ở bên kề cận. Như lời ca của Bùi Công Nam: “Nhà là nơi tết nhất mình về / Nhà là nơi tết cất bộn bề / Khắp nơi đều là tết nhưng tim chỉ hướng về nơi tết nhất…”.

Điểm thú vị và đặc sắc của MV, cũng như chiến dịch Tết của LG chính là cách tiếp cận gần gũi với văn hóa Việt Nam, về chủ đề đã đi sâu vào văn hóa ngàn đời: “Tết Nhất”. Ngoài ra, yếu tố hiện đại vẫn được khéo léo lồng ghép trong MV với sự hiện diện của dàn sản phẩm công nghệ của nhãn hàng, bao gồm: TV OLED evo C3, tủ lạnh Objet InstaView, TV LG OLED Posé, thiết bị giải trí LG StanbyME Go, thiết bị giải trí cá nhân LG StanbyME, máy lọc không khí PuriCare AeroFurniture, loa LG Xboom RNC, LG gram SuperSlim... khiến khoảnh khắc đoàn viên trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, việc lựa chọn Bùi Công Nam, chủ nhân của vô vàn bài nhạc Tết với chất giọng trầm ấm cùng ca từ giản dị đã thực sự lay động trái tim của người xem.

LG đã khéo léo lồng ghép các dòng sản phẩm như LG OLED evo C3, LG StanbyME, LG StanbyME Go, TV LG OLED Posé... xuyên suốt MV.

Trở lại “sân chơi” MV Tết với nội dung đầy ý nghĩa và cảm xúc, LG đồng thời truyền tải thông điệp đầy tích cực: “Life’s Good” về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Dẫu năm qua thăng trầm hay bôn ba, hãy gói lại vui buồn, về nhà đón cái Tết Nhất trọn vẹn bên người thân!

Nguồn LG