Sự kiện Science Maison L’Oréal Paris gây sốt với sự hội ngộ của dàn Beauty blogger đình đám

Sự kiện Science Maison L’Oréal Paris gây sốt với sự hội ngộ của dàn Beauty blogger đình đám

Hà My, Kha Duy Lê, Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều KOLs đã tới tham dự sự kiện Science Maison L’Oréal Paris tại The Landmark 81.

Science Maison do L’Oréal Paris tổ chức được đánh giá là một trong những sự kiện sắc đẹp hoành tráng bậc nhất đầu năm 2024. Với mong muốn mang lại kiến thức khoa học rộng rãi đến người tiêu dùng và lan tỏa những thành tựu khoa học trong ngành chăm sóc sắc đẹp, L’Oréal Paris Việt Nam đã nỗ lực trong việc đưa một sự kiện có quy mô lớn về với người tiêu dùng nước nhà.

Science Maison – “Không phải phép màu, đẹp từ Khoa học” quy tụ dàn KOLs đình đám:

Hà My với nhan sắc “kẹo ngọt” lựa chọn cho mình bộ đầm trắng tại sự kiện lần này, cô nàng tinh tế khi kết hợp cùng khăn choàng lông sang chảnh và túi xách Dior.

Kha Duy Lê xuất hiện trong thiết kế đầm lụa gợi cảm, kết hợp cùng phụ kiện trang sức tinh tế.


Blogger Chloe Nguyễn và Amandine hào hứng khi trải nghiệm bài test đo độ ẩm của làn da sau khi dùng sản phẩm serum Hyaluronic Acid.

Beauty Blogger An Phương tại phòng trải nghiệm các dòng sản phẩm Hyaluronic Acid của L’Oreal Paris.

TikToker Phạm Thoại cũng góp mặt tại sự kiện để trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của L’Oréal Paris.

Cô nàng blogger Trinh Meow cùng cô nàng Kim Xuyến đang trải nghiệm serum chống nắng phổ rộng và serum dưỡng tóc 8 trong 1 của nhà L’Oréal Paris.

Hot Beauty blogger Hà My cùng Phương Ly Pretty Much hào hứng khi tới với không gian trải nghiệm sản phẩm của nhà L’Oréal Paris.

Sự kiện trải nghiệm Ngôi nhà khoa học – Science Maison House được diễn ra từ ngày 12 đến 15/1 tại The Landmark 81. Đến với sự kiện, bạn sẽ được “Check-in” trong không gian đậm chất châu Âu giữa lòng Sài Gòn.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm trọn bộ sản phẩm L’Oréal Paris hoàn toàn miễn phí cùng hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện và thưởng thức những màn biểu diễn từ 3 các nghệ sĩ nổi tiếng Nguyễn Trần Trung Quân, Bảo Anh, Tăng Phúc vào lúc 19h-20h trong các ngày từ 12-14/1/2024.

Nguồn L’Oréal Paris