Entravision và Snap Inc. thiết lập quan hệ đối tác chiến lược tại APAC

Entravision và Snap Inc. thiết lập quan hệ đối tác chiến lược tại APAC

Santa Monica, California, Hoa Kỳ – ngày 5/1/2024, Entravision – một công ty toàn cầu về giải pháp quảng cáo, media và công nghệ – đã khởi động quan hệ đối tác kinh doanh với Snap Inc. Sự cộng tác này nhắm đến mục tiêu thúc đẩy các giải pháp quảng cáo đầy cải tiến của Snap và giúp tiếp cận người tiêu dùng tại các quốc gia đang phát triển như Hàn Quốc, Việt Nam và Philippines.

Snapchat đang tiếp tục phát triển cộng đồng cũng như hoạt động kinh doanh của mình trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, quan hệ đối tác chiến lược với Entravision sẽ tạo điều kiện để các nhãn hàng tại các thị trường này tương tác trực tiếp với các Snapchatter trên toàn thế giới. Thông qua công nghệ và giải pháp quảng cáo mang tính đổi mới, Snapchat cho phép các nhãn hàng và các nhà tiếp thị kết nối với 750 triệu người dùng hàng tháng.

“Tại Entravision, chúng tôi tin vào sức mạnh đột phá của những mối quan hệ đối tác chiến lược, chúng tôi vẫn đã & đang giữ vững cam kết này trong các hoạt động kinh doanh của mình”, ông Victor Kong, Giám đốc Phụ trách Quan hệ Đối tác Toàn cầu tại Entravision, chia sẻ, “Thông qua vai trò đại diện cho nền tảng, chúng tôi nâng tầm hoạt động kinh doanh của hàng ngàn khách hàng với sứ mệnh tiếp tục mở rộng cũng như tăng trưởng bền vững tại các thị trường mà chúng tôi đang có sự hiện diện rõ nét. Entravision vô cùng hào hứng khi cộng tác cùng Snap vì chúng tôi nhận thấy được những lợi ích to lớn mà mối quan hệ này có thể đem đến cho khách hàng”.

“Quan hệ đối tác của Snap với Entravision sẽ tạo điều kiện cho các nhãn hàng và nhà quảng cáo khắp khu vực APAC được truy cập vào tệp khách hàng toàn cầu đang có sự tương tác mạnh mẽ và hiện đang khó tiếp cận của Snapchat. Chúng tôi kỳ vọng vào việc xây dựng một nền tảng vững chắc với các đối tác của mình tại khu vực, những người có thể tận dụng giải pháp quảng cáo tân tiến của Snap để đem lại chỉ số ROI chất lượng”, ông Ajit Mohan, Chủ Tịch Snap Inc. tại APAC tuyên bố.

Về Entravision

Entravision (NYSE: EVC) là công ty toàn cầu về giải pháp quảng cáo, media, và công nghệ. Trong ba thập kỷ qua, công ty đã phát triển có chiến lược thành một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực digital (kỹ thuật số), kết nối các nhãn hàng với người dùng tại Hoa Kỳ, Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Phân khúc digital, mảng tạo ra doanh thu lớn nhất của công ty, đem đến một giải pháp trọn gói các dịch vụ quảng cáo toàn diện.

Entravision sở hữu quan hệ đối tác thương mại với Meta, X Corp. (tên trước đây là Twitter), TikTok, và Spotify, đồng thời, các nhà tiếp thị cũng có thể sử dụng giải pháp Smadex cùng các nền tảng khác để phân phối quảng cáo nhắm mục tiêu đến đối tượng khách hàng của mình trên toàn cầu.

Tại Hoa Kỳ, Entravision duy trì năng lực đa dạng trong lĩnh vực truyền hình và phát sóng radio nhắm riêng đến cộng đồng khán giả người Mỹ gốc Latinh cũng như để bổ trợ cho phân khúc dịch vụ digital. Entravision vẫn đang giữ vai trò là một trong những đơn vị liên kết lớn nhất trong mạng lưới truyền hình của Univision và UniMás. Tìm hiểu thêm về các giải pháp của Entravision tại entravision.com hoặc kết nối qua LinkedInFacebook.

Về Snap Inc.

Snap Inc. là một công ty công nghệ. Snap tin rằng hình ảnh đem lại cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện cách mọi người sống và giao tiếp. Công ty góp phần vào tiến triển đời sống con người thông qua việc thúc đẩy họ bộc lộ bản thân, sống cho hiện tại, học thêm về thế giới và vui vẻ bên nhau. Để tìm hiểu thêm, mời xem qua website snap.com.

Nguồn Entravision