Suofeiya đã chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom đầu tiên rộng hơn 1500m2

Suofeiya đã chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom đầu tiên rộng hơn 1500m2

Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu đến từ Pháp – đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình kiến trúc đẳng cấp và những dự án bất động sản mang tầm cỡ toàn cầu của ngành nội thất.

Tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp đang ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất và dịch vụ đi kèm cho các công trình của họ, đặc biệt là những công trình có quy mô tầm cỡ và tiêu chuẩn toàn cầu. Thậm chí, trong những năm gần đây, tính thẩm mỹ, nghệ thuật, phong cách thiết kế hay mức độ sang trọng chỉ là điều kiện cần, họ còn mong muốn nhìn thấy được chất lượng xứng tầm cùng nguyên vật liệu cao cấp, sự đồng nhất ở từng chi tiết nhỏ của toàn bộ dự án, thể hiện được đẳng cấp thế giới.

Trong bối cảnh đó, Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu, “gã khổng lồ” của ngành nội thất đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với showroom đầu tiên rộng hơn 1.500m2, giải quyết câu chuyện trăn trở của các chủ đầu tư về yếu tố chất lượng, đẳng cấp trong nội thất.

Suofeiya chính thức có mặt tại Việt Nam với showroom rộng hơn 1.500m2.

“Chúng tôi hiểu rằng một trong những trăn trở lớn nhất của các chủ công trình dự án bất động sản tầm cỡ là làm sao có thể đảm bảo chất lượng và sự đồng nhất ở tất cả các hạng mục nội thất của dự án. Đặc biệt, tính thẩm mỹ, nghệ thuật, phong cách thiết kế và mức độ sang trọng của công trình phải tương xứng với chất lượng của vật liệu được dùng. Và chúng tôi tự tin có đủ năng lực và tiềm lực để làm hài lòng mọi khách hàng”, đại diện Tập đoàn chia sẻ.

Tại sao gọi Suofeiya là “gã khổng lồ” của ngành nội thất?

Là một trong những đơn vị có năng lực sản xuất đứng đầu Châu Á và chất lượng sản phẩm được công nhận toàn cầu qua hơn 15.000 dự án ở nhiều quốc gia đã được hoàn thành, Suofeiya hoàn toàn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của các công trình dự án quy mô lớn trên toàn cầu, kể cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Một trong những dự án tiêu biểu phải kể đến là “Khách sạn Shell Tower” vừa được hoàn thành vào năm 2022 tại Qatar. Đây được xem là công trình tiêu biểu cho Suofeiya ở nước ngoài, đồng thời cũng tạo nên tiếng vang lớn trong ngành nội thất trên thế giới khi xuất sắc hoàn thành yêu cầu về thời gian thực hiện nhưng vẫn đảm bảo duy trì tiêu chuẩn cao trong sản phẩm.

Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya sẽ có đội ngũ các Nhà thiết kế và chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam đến tận nhà để đo đạc, tư vấn, đưa ra các giải pháp bố trí không gian cũng như lựa chọn chất liệu, màu sắc, với 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội. Khách hàng có thể tham gia vào quá trình thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

The Shell Tower – một trong những công trình đẳng cấp của Suofeiya trên thế giới.

Những sản phẩm nội thất của Suofeiya đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất thế giới cùng với sự đột phá về giải pháp tối ưu hóa các tính năng của vật liệu trong sản xuất. Điển hình là những sản phẩm nhìn thoáng qua bằng mắt thường thì sẽ khó có thể nhận ra sự kỳ công đằng sau nó, về công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và cả những sáng tạo tuyệt vời của ngành nội thất nói chung.

Như những tấm ván gỗ công nghiệp dòng PB (Partial Board) được tạo ra bằng gỗ Thông đuôi ngựa nguyên sinh với khả năng chống ẩm, kháng nước, kháng khuẩn và có độ bám đinh cực cao (chịu được hơn 100kg). Hay mặt đá thạch anh nhân tạo dùng làm mặt bếp được sản xuất bằng công nghệ và kỹ thuật đầu ngành với độ cứng 6.5 (so với độ cứng của kim cương là 10), kèm khả năng chống thẩm thấu, kháng khuẩn, chịu được nhiệt lên đến 180 độ C.

Các chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm hàng đầu thế giới.

Những con số ấn tượng tạo nên sự uy tín cho Tập đoàn Suofeiya

Là một thương hiệu nội thất trọn gói với 42 năm phát triển và được khởi nguồn từ nước Pháp, Suofeiya đã nỗ lực không ngừng trong việc kết hợp những giá trị vượt thời gian của thương hiệu Pháp cùng với năng lực sản xuất vượt trội và công nghệ, kỹ thuật, tự động hóa để tạo ra những sản phẩm nội thất đẳng cấp toàn cầu.

Thành công chinh phục hơn 15.000 công trình dự án trên khắp thế giới. Tính đến nay, Suofeiya đã có mặt tại 30 đất nước và vùng lãnh thổ, trong đó có đến 5.500 cửa hàng tại Trung Quốc, 27 Showroom tại các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Sở hữu hơn 14.000 nhân viên trên toàn cầu, 200 nhà Thiết Kế đẳng cấp thế giới đang làm việc tại trụ sở chính của Tập đoàn.

Các thông số ấn tượng của Suofeiya trong hành trình hơn 40 năm phát triển.

Đặc biệt, Suofeiya là Tập đoàn sản xuất nội thất đầu tiên với năng lực sản xuất gồm hệ thống 8 nhà máy với quy mô 1.000.000m2 được bố trí trải dài trên toàn bộ lãnh thổ Trung Quốc. Chưa dừng lại ở đó, nhằm hướng đến việc rút ngắn thời gian giao hàng và tiết kiệm chi phí logistics, Suofeiya còn dẫn đầu trong việc tối ưu hóa hậu cần sản xuất của ngành nội thất thông qua việc tích hợp máy móc, thiết bị điện tử tự động và công nghệ thông tin, gia tăng năng suất hoạt động hơn 84% so với phương thức vận hành thủ công truyền thống. Từ đó giúp cải thiện đáng kể hiệu quả khi có hơn 120.000 đơn hàng40.000 bộ tủ nội thất được sản xuất hàng tháng. Khối lượng ván gỗ được Suofeiya tiêu thụ và xử lý hàng năm thuộc hàng lớn nhất Châu Á.

Sản xuất tự động hóa – Đạt tiêu chuẩn sản xuất 4.0.

Với tất cả những tài nguyên và thành tựu đáng tự hào hiện tại, Suofeiya đã minh chứng cho sự uy tín của mình trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ ngành nội thất, khẳng định vị thế toàn cầu của thương hiệu. Suofeiya chính là “gã khổng lồ” của ngành nội thất và với lần “chào sân” này, thương hiệu hứa hẹn sẽ mang lại những công trình hoàn hảo cho dải đất hình chữ S, đồng thời góp phần nâng tầm ngành nội thất với những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp toàn cầu.

Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya sẽ mang đến dịch vụ trọn gói tầm vóc toàn cầu, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp tại Việt Nam. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.

Công ty Suofeiya chính thức ra mắt Showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500m2 (107 – 109 – 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM):

Phòng thương hiệu công ty TNHH Toàn cầu Suofeiya VN:

Nguồn Suofeiya