Chưa đến giao thừa, Đại lộ bản lĩnh đã ghi nhận số lượng khán giả kỷ lục

Chưa đến giao thừa, Đại lộ bản lĩnh đã ghi nhận số lượng khán giả kỷ lục

Không ngại nắng nóng, không ngại chờ đợi mà chỉ cần thấy bản lĩnh đời thường của chính mình được vinh danh. Đó chính là tất cả những điều để tóm tắt lại không khí đang diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong hai ngày nay.

Bắt đầu từ 16h00 chiều, nhiệt độ ngoài trời có thể giảm nhưng nguồn nhiệt xung quanh Hall of Courage - Đại lộ bản lĩnh thì không ngừng tăng cao. Hàng ngàn khán giả đã xếp hàng chỉ để được ngắm nhìn hành trình đầy can trường của mình ở phía trong mô hình khổng lồ được đặt tại trung tâm thành phố.

Không chỉ thu hút sự chú ý của người dân xung quanh khu vực, đông đảo khán giả từ Vũng Tàu cùng Đồng Nai cũng đổ về ngay sau khi nghe tin phố đi bộ Nguyễn Huệ xuất hiện thêm đại lộ mới. Nhìn ngắm pháo hoa giao thừa tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu. 2023, địa điểm này còn được nâng cấp hơn khi xuất hiện Hall of Courage - Đại lộ bản lĩnh, nơi vinh danh hàng ngàn câu chuyện bản lĩnh khắp cả nước.

Mô hình trải nghiệm độc nhất của Tiger Beer nhận được vô số phản hồi tích cực khi đã đưa khán giả nhìn lại hành trình bản lĩnh của chính mình và trải nghiệm vô số trò chơi thú vị.

Với kích thước tổng thể khổng lồ cao lên tới 18m, cùng với thiết kế ánh sáng đẳng cấp, màn hình tối tân bên trong đường hầm đã “đánh gục” trái tim những người ghé đến.

Người tham dự sẽ lần lượt được đi qua ba căn phòng với ba chủ đề hoàn toàn khác biệt, và chắc chắn, món quà ở căn phòng cuối cùng sẽ không làm bạn thất vọng. Nhưng để biết đó là gì thì hãy đến phố đi bộ Nguyễn Huệ trong suốt khoảng thời gian từ 29/12/2023 đến 07/01/2024 để tự mình khám phá.

Mọi người có cơ hội nhìn lại những nỗ lực mà mình đã vô tình “quên đi” trong một năm đầy biến động, nay lại được vinh danh một cách đầy tự hào.

Vô vàn người tham dự còn bày tỏ đến Đại lộ bản lĩnh này để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đời thường nhưng cũng rất phi thường của thần tượng, để được truyền cảm hứng và tiến đến năm 2024 thành công hơn.

Trước câu hỏi quen thuộc “biết đi đâu vào cuối năm bây giờ”, Đại lộ bản lĩnh như một lời hồi đáp đầy thuyết phục để dân tình chơi hết mình với nhiều hoạt động không ngờ.

Nếu đã bỏ lỡ 2 ngày đầu tiên thì đừng lo, bởi vào tối mai, sức nóng xung quanh phố đi bộ sẽ được đẩy chạm đỉnh với sự kiện 2 trong 1 chưa từng có: Hall of Courage - Đại lộ bản lĩnh kết hợp đại tiệc ENTERA COUNTDOWN 2024. Sẽ không có cách bước vào năm mới nào tuyệt vời hơn được đắm chìm trong âm nhạc đầy cảm hứng, những màn trình diễn kết hợp công nghệ đỉnh cao, và cùng đón chờ màn pháo hoa giao thừa bùng nổ để khai xuân bản lĩnh.

Nguồn Tiger Beer