247Express và chiếc TVC “Một Tick, Một Tích”: Sáng tạo mà gần gũi trong ngành vận chuyển

247Express và chiếc TVC “Một Tick, Một Tích”: Sáng tạo mà gần gũi trong ngành vận chuyển

Lấy cảm hứng từ dấu tick – biểu tượng đặc trưng khi sử dụng để hoàn thành công việc, 247Express cho ra mắt TVC “Một Tick, Một Tích” cùng sự xuất hiện của dấu tick xuyên suốt. Chỉ 1 con dấu nhỏ nhưng mang đến ý nghĩa to lớn và quan trọng trong kinh doanh là thông điệp mà 247Express muốn gửi đến doanh nghiệp trong thời điểm mua sắm cuối năm này.

Ý tưởng sáng tạo gần gũi nhưng cũng đầy bất ngờ

Dấu tick quen thuộc xuất hiện trong mọi bảng liệt kê các đầu việc cần phải thực hiện. Mỗi một dấu tick được đánh dấu đồng nghĩa với một đầu việc được hoàn thành. Từng dấu tick nhỏ cùng góp lại giúp cho công việc được trôi chảy.

Bởi đối với 247Express, mỗi gói hàng không chỉ là một vận đơn, mà còn là một hành trình đầy cảm xúc. Mỗi chuyến đi là một sứ mệnh, mỗi đơn hàng là một lời hứa, và mỗi Tick là một dấu ấn của sự tận tâm và trách nhiệm. Và 247Express luôn đồng hành, luôn trao gửi, và luôn đặt trái tim vào mỗi hành trình thực hiện nhiệm vụ chuyển giao.

Ý tưởng sáng tạo gần gũi nhưng cũng đầy bất ngờ từ dấu Tick.

Qua đó, kịch bản “Một Tick, Một Tích” thể hiện tính sáng tạo của 247Express qua những dấu tick quen thuộc, vừa gắn kết với câu chuyện thực tế của doanh nghiệp, vừa thể hiện được vai trò của đơn vị vận chuyển: mỗi dấu tick giao hàng thành công bởi 247Express chính là bước đệm giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Góc máy mới lạ cùng hiệu ứng timelapse vừa ấn tượng, vừa ý nghĩa

Góc máy trong TVC của 247Express sử dụng POV (góc nhìn) ít xuất hiện trong các quảng cáo thông thường. Mục tiêu chính của góc máy này là làm nổi bật chủ thể chính, tạo cơ hội cho người xem tiếp cận nhân vật và theo dõi mỗi hành động diễn ra trong từng khung hình. Điều này giúp người xem dễ dàng nhập tâm và tận hưởng trọn vẹn câu chuyện được kể.

Để đưa khán giả vào một hành trình trực tiếp và ấn tượng, TVC của 247Express không chỉ dựa vào góc máy POV mà còn tận dụng công nghệ ống kính độc đáo. Việc sử dụng ống kính có khả năng thay đổi tiêu cự không chỉ mở ra cơ hội để lấy trọn vẹn cảnh quay mà còn tạo ra một trải nghiệm thú vị cho người xem. Các khả năng đặc biệt của ống kính này được kết hợp một cách sáng tạo để tạo ra những cú máy ấn tượng, giúp làm nổi bật những chi tiết đáng giá và tạo điểm nhấn sinh động cho toàn bộ thước phim.

Góc máy POV cùng công nghệ ống kính độc đáo.

Ngoài ra, để tăng thêm sức hấp dẫn cho TVC, đội ngũ sản xuất tích hợp các hiệu ứng đặc biệt, như chuyển động siêu tốc, để làm nổi bật từng đường nét của các hành động. Sự chuyển động mượt mà này được tạo nên thông qua Seamless Transition, một hiệu ứng chuyển cảnh liền mạch, giúp giữ cho sự tập trung của người xem không bị phân tán.

Hơn nữa, sự kết hợp thông minh của hiệu ứng tua nhanh thời gian thể hiện một khía cạnh quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh. Hiệu ứng này không chỉ tăng sự ấn tượng mà còn chuyển tải thông điệp về sự nhanh chóng, hiệu quả và toàn vẹn trong mọi quá trình vận chuyển hàng hóa của 247Express.

Sự kết hợp với các góc quay tinh giản.

Cuối cùng, sự kết hợp khéo léo giữa góc quay tinh giản, tính sáng tạo trong khâu hậu kỳ cùng với sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu tạo nên một TVC mới mẻ và thu hút. Mỗi khung hình không chỉ là cách để truyền đạt thông điệp mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, vượt qua mọi trở ngại như cách 247Express cung cấp giải pháp vận chuyển tối ưu và nhanh chóng.

Cùng Brands Vietnam nghía ngay chiếc TVC “Một Tick, Một Tích” độc lạ ngay dưới đây nhé.

Nguồn 247Express