Chupa Chups xác lập kỷ lục “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Mãi vui”

Chupa Chups xác lập kỷ lục “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Mãi vui”

Một lần nữa, thương hiệu Chupa Chups thể hiện sự sáng tạo không ngừng, đồng thời tiếp tục lan tỏa thông điệp “Mãi vui” với dây kẹo dẻo siêu dài, siêu ngầu đạt kỷ lục thế giới.

Không ngừng sáng tạo để kết nối với người tiêu dùng Việt

Thuộc tập đoàn sản xuất kẹo nổi tiếng thế giới Perfetti Van Melle, thương hiệu Chupa Chups đến nay đã có 65 năm chinh phục khẩu vị và trái tim của hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Không chỉ lưu giữ tuổi thơ nhiều thế hệ bằng những khoảnh khắc vui vẻ và hương vị ngọt ngào, Chupa Chups còn ghi điểm với fan mê kẹo thông qua nỗ lực tìm tòi và phát triển những hương vị độc đáo của địa phương, khiến cho mỗi người dùng đều cảm thấy có chính mình trong câu chuyện của thương hiệu.

Thương hiệu Chupa Chups đặc trưng với hương vị đa dạng và có nhiều màu sắc cuốn hút.

Tại Việt Nam, trải qua hơn 15 năm gắn bó, Chupa Chups là thương hiệu thân thuộc với nhiều thế hệ người dùng. Bên cạnh những loại kẹo mút với hương vị quen thuộc, Chupa Chups tại Việt Nam còn có nhiều dòng sản phẩm kẹo dẻo với hình dáng và mùi vị đặc sắc như kẹo dẻo cầu vồng Sour Belt, kẹo dẻo Panda Bear, Cool Cola… Tất cả được thiết kế trong những bao bì màu vàng đặc trưng, vui nhộn, gây “thương nhớ” cho người dùng ngay từ lần đầu dùng thử.

Bên cạnh đó, những chiến dịch truyền thông của Chupa Chups tại thị trường này cũng gần gũi không kém, qua đó nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dùng. Điển hình, trong chiến dịch Tết 2022, với bộ sản phẩm mang tên “Nhà”, Chupa Chups ra mắt phiên bản giới hạn với kẹo mút có họa tiết Tết in nổi đặc trưng trên mỗi viên kẹo. Hay mới đây nhất, kẹo dẻo hình cá của thương hiệu cũng được phát triển dựa trên ý tưởng cá chép hóa rồng đậm chất Á Đông.

Nhiều sản phẩm của thương hiệu mang đậm yếu tố Việt, tạo sự gần gũi và kết nối với người dùng.

Trân trọng những giá trị đẹp trong văn hóa người Việt, Chupa Chups cũng sở hữu những chiến dịch trẻ trung, hiện đại, như “Một Chups Mãi Vui”, “Nhuộm xanh cuộc vui”… để trở nên gần gũi và chinh phục khẩu vị của các bạn trẻ. Chính sự đầu tư nghiêm túc và sáng tạo vượt bậc cho mỗi sản phẩm làm ra, nhiều chiến dịch Chupa Chups tại Việt Nam và trên toàn cầu trở thành “case study” kinh điển cho những người trong ngành truyền thông và marketing.

Ấn tượng với “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” dài 4.057m

Tiếp nối hành trình không ngừng sáng tạo để mang đến nhiều điều thú vị, Chupa Chups vừa qua trở lại ấn tượng với “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới”. Có tên tiếng Anh chính thức là “Longest packaged food strip”, dải kẹo được xác lập bởi Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records) vào ngày 4/11/2023. Sự kiện trao chứng nhận kỷ lục cũng vừa được tổ chức tại nhà máy của công ty ở Bình Dương với sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới (Guinness World Records) và đông đảo các phương tiện truyền thông đại chúng.

Ấn tượng với “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” của Chupa Chups.

Để làm nên dải kẹo kỷ lục, hàng nghìn dây kẹo hương trái cây Chupa Chups Sour Belt 1 Mét được kết nối với nhau, tạo chiều dài lên đến 4.057m. Chiều dài ấn tượng này vượt qua chiều cao của tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, và cao hơn ngọn Fansipan – đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Đặc biệt, thêm phần ý nghĩa cho dải kẹo kỷ lục, Chupa Chups trao tặng toàn bộ số kẹo cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 mái ấm tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” được sản xuất tại nhà máy Bình Dương - một trong những nhà máy hiện đại hàng đầu của tập đoàn và là nơi cung cấp sản phẩm cho nhiều quốc gia khác trong khu vực Châu Á. Tại đây, các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng gói, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại và thực hiện trong quy trình hoàn toàn khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Sự kiện trao chứng nhận kỷ lục được tổ chức tại nhà máy của Perfetti Van Melle Việt Nam – Bình Dương.

Ấn tượng với kích thước siêu dài, siêu ngầu, “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới” còn đặc biệt hơn bởi hương vị vô cùng độc đáo. Đó là sự kết hợp giữa vị trái cây chua ngọt vô cùng kích thích vị giác, bao phủ bởi một lớp đường ngọt vừa phải và độ dai ngon mềm dẻo. Đặc biệt, tận dụng chiều dài đến 1 mét, thanh kẹo nhiều màu sắc này không chỉ có nhiều cách ăn như kéo – cuốn – xoắn – xé, mà còn chơi vui khi người dùng có thể thoải mái sáng tạo Sour Belt để tạo ra nhiều công thức đồ ngọt mới lạ. Tất cả mang đến trải nghiệm thú vị, đồng thời lan tỏa và nối dài niềm vui trong những khoảnh khắc tụ họp bạn bè. Đó cũng là lý do, khi sản phẩm vừa ra mắt, đã gây “bão” trên mạng xã hội, với muôn vàn biến tấu vô cùng dễ thương.

Có thể nói, thông qua sự kiện xác lập kỷ lục “dây kẹo dẻo dài nhất thế giới”, Perfetti Van Melle và Chupa Chups lần nữa cho thấy khả năng sáng tạo vô tận. Dải kẹo dài bất tận cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nối dài những trải nghiệm vui vẻ, tích cực và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Mãi vui – Keep the Fun Going Forever”.

Nguồn Chupa Chups