Cake by VPBank và VieON hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

Cake by VPBank và VieON hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

Công nghệ tài chính từ ngân hàng số Cake by VPBank hợp tác cùng công nghệ giải trí từ siêu ứng dụng VieON.

Ngân hàng số Cake by VPBank và VieON vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa hai bên. Đây là dòng thẻ tín dụng phát hành nhanh. Chỉ mất 2 phút từ khi đăng ký mở thẻ trực tuyến, người dùng đã có thể được phê duyệt và sử dụng thẻ ảo để đăng ký các gói giải trí trên VieON cùng các kênh mua sắm trực tuyến khác mà không cần chờ đến khi nhận thẻ vật lý.

Với nền tảng công nghệ của Ngân hàng số Cake, người dùng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Cake – VieON trên ứng dụng Cake mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập, chủ động quản lý thẻ 24/7 với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất như CVV động, chuẩn xác thực không mật khẩu FIDO2… Màn hợp tác giữa hai bên kỳ vọng mang đến giải pháp thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

VieON và Ngân hàng số Cake by VPBank tại lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, chia sẻ: “Tôi tin rằng, sự hợp tác giữa ngân hàng số Cake by VPBank và Siêu ứng dụng giải trí VieON là xu hướng thời thượng, sẽ mang đến gấp đôi trải nghiệm cho khách hàng của cả hai bên. Cake cũng mong muốn góp phần vào việc quảng bá công nghệ Việt, quảng bá văn hóa Việt đến với rộng rãi công chúng thông qua sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu này”.

Ông Nguyễn Hữu Quang – Tổng giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank.

Thông qua màn hợp tác, Cake mang đến người dùng ưu đãi hoàn tiền cho các lĩnh vực tiêu dùng phổ biến như ăn uống, mua sắm trực tuyến, đi lại bằng xe công nghệ, giao dịch tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… với tổng số tiền cashback lên tới 1 triệu đồng mỗi tháng.

Với loạt giải pháp tài chính số đa dạng, bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư và thẻ tín dụng… Cake by VPBank kỳ vọng phục vụ chủ thẻ Cake VieON trong mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Trọng Hoàng
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư