Thế Giới Di Động đạt giải đối tác bền vững Legend Partner 2023 của Xiaomi

Thế Giới Di Động đạt giải đối tác bền vững Legend Partner 2023 của Xiaomi

Thế Giới Di Động là nhà bán lẻ đại diện cho Việt Nam đóng góp vào thành công của Xiaomi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng như toàn cầu.

Hội nghị Legend Partner 2023 đã diễn ra vào 13/10/2023, nhằm tôn vinh các nhà bán lẻ kinh doanh sản phẩm Xiaomi có thành tích xuất sắc trong khu vực. Thế Giới Di Động đã vượt qua nhiều nhà bán lẻ khác để trở thành nhà bán lẻ duy nhất của Đông Nam Á được trao giải thưởng nhà bán lẻ xuất sắc năm 2023.

MWG là một trong bảy nhà bán lẻ trên toàn cầu đạt giải này và là một trong hai nhà bán lẻ trên toàn cầu lên trình bày và chia sẻ hành trình hợp tác cũng như thành công của Xiaomi năm 2023 tại Việt Nam nói chung và tại MWG nói riêng.

Giải thưởng Xiaomi dành cho Thế Giới Di Động đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp tác của hai bên

Thế Giới Di Động được trao giải thưởng nhờ những đóng góp thúc đẩy thị phần của Xiaomi, kết hợp với sự hợp tác cùng nhau và tăng trưởng mạnh. Trong ba tháng 6-7-8/2023, Xiaomi đã bán được hơn 100.000 máy mỗi tháng. Qua giải thưởng lớn này, Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ đại diện cho Việt Nam đóng góp vào thành công của Xiaomi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng như toàn cầu.

Legend Partner là giải thưởng dành cho các nhà bán lẻ kinh doanh sản phẩm Xiaomi có hiệu quả vượt trội trong năm 2023.

Xiaomi là thương hiệu sản xuất điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi chiếm thị phần cao tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm phù hợp với đa số người dùng.

Với thành tích lớn vừa đạt được, Thế Giới Di Động và Xiaomi cam kết tiếp tục hợp tác sâu và rộng, mang về những dãy sản phẩm tốt, phù hợp túi tiền người tiêu dùng để phục vụ tại thị trường Việt Nam.

Kim Ngân
Nguồn CafeBiz