Huda kỷ niệm 5 năm hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”

Huda kỷ niệm 5 năm hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”

Khẳng định mạnh mẽ cho sự thấu hiểu của thương hiệu và dải đất miền Trung đậm tình, Huda đánh dấu cột mốc lên 5 của chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với thông điệp “Xuyên lăng kính, thấu trải nghiệm hành trình ý nghĩa”.

Những dòng nước sạch được khơi nguồn, lan tỏa yêu thương khắp mảnh đất miền Trung

Sinh ra và trưởng thành trên mảnh đất miền Trung, Huda không chỉ gắn kết mọi cung bậc cảm xúc mà còn kết nối mọi người với những giá trị đáng trân quý của mảnh đất đậm tình thông qua hàng loạt các chương trình vì cộng đồng.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “‘Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương’ là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện thường niên từ năm 2019 nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo”.

Liên tiếp trong 5 năm triển khai, từ 2019 đến 2023, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" dự kiến sẽ giúp gần 33.000 người dân tiếp cận nguồn nước sạch thông qua 22 dự án tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.

Khuôn mặt hân hoan của những người dân khi nguồn nước sạch đã về với gia đình.

Phối hợp cùng các chuyên gia nước sạch và chính quyền địa phương, Huda đã triển khai 5 dự án nâng cấp, sửa chữa hệ thống tuyến ống tại các tỉnh Nghệ An (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên), tỉnh Quảng Bình (thôn 1, xã Mỹ Trạch, huyện Bố Trạch), tỉnh Quảng Trị (thôn Cam Phú, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ), Thừa Thiên Huế (xã Vinh An, huyện Phú Vang) và Hà Tĩnh (xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên), tạo điều kiện để bà con xây dựng một tương lai tươi sáng hơn trên mảnh đất quê hương.

Huda triển khai 5 dự án nước sạch, giúp hàng ngàn người dân tiếp cận với nguồn nước sạch.

Huda ghi dấu hành trình yêu thương

Để khắc họa chân thật và sống động những trải nghiệm đậm tình trong hành trình 5 năm nỗ lực không ngừng đưa nước sạch đến với bà con nơi đây, Huda muốn lan tỏa những điều tích cực thông qua video “Xuyên lăng kính, thấu hành trình 5 năm khơi nguồn nước sạch”. Qua hành trình trải nghiệm đầy tự hào, Huda mong nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ tinh thần của mọi người, cùng tiếp sức cùng Huda trong những hoạt động trải nghiệm miền Trung ý nghĩa.

Nguồn: Huda Beer

Với mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn” của tập đoàn Carlsberg Vietnam, Huda sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đóng góp cho miền Trung trên chặng đường phát triển sắp tới.

Bên cạnh chương trình CSR vì cộng đồng, Huda còn thực hiện đa dạng các hoạt động trải nghiệm văn hoá ý nghĩa dành cho người dân miền Trung. Đây chính là một phần trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda nhằm sát cánh cùng mảnh đất miền Trung quê hương, góp phần cho sự giàu mạnh của quê hương và cộng đồng.

“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là chương trình CSR dài hạn do thương hiệu bia Huda – Carlsberg Vietnam thực hiện, với mong muốn giúp người dân miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt hằng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Năm 2023, chương trình bước sang năm thứ 5 với 5 dự án mới tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, dự kiến giúp gần 2.300 người thuộc gần 550 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, vui lòng truy cập tại đây.

Nguồn Carlsberg Vietnam