Tôn vinh bản lĩnh người lãnh đạo, PNJ ra mắt BST Niềm tin

Tôn vinh bản lĩnh người lãnh đạo, PNJ ra mắt BST Niềm tin

Mạnh mẽ và tỏa sáng, tinh tế và đẳng cấp, Bộ sưu tập (BST) Niềm tin của PNJ tôn vinh những thành tựu và bản lĩnh của người doanh nhân Việt Nam, truyền cảm hứng để họ tiếp tục vững tin với hoài bão, đam mê, vượt qua mọi thách thức trong giai đoạn kinh tế đầy biến động.

Niềm tin từ “ngọn hải đăng” cho doanh nhân vượt “sóng”...

Năm 2023 đã đi được 3/4 quãng đường, song kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn còn trong bối cảnh khó khăn. Điều này kéo theo nhu cầu tiêu dùng suy giảm, thị trường mua bán trong nước lẫn xuất khẩu cũng trở nên ảm đạm hơn. Hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong quý I/2023 gặp nhiều khó khăn do chi phí sản xuất đầu vào tăng cao, đơn hàng sụt giảm.

Đối diện với những áp lực từ “cơn bão suy thoái” chung, mỗi người doanh nhân phải trang bị cho mình một tâm thế vững chãi trước mọi thách thức. Đó chính là niềm tin. Niềm tin là trụ cột cho bản thân người lãnh đạo, cũng như cả tập thể doanh nghiệp. Một niềm tin mạnh mẽ, kiên định được hun đúc qua tháng năm, sẽ là ánh sáng soi đường, dẫn dắt doanh nghiệp tới thành công và vững vàng trước mọi sóng gió.

Đến “ánh mặt trời” khơi nguồn cảm hứng

Từ bối cảnh chung, PNJ mong muốn đồng hành và gửi lời tri ân tới các doanh nhân - những người đang trực tiếp chèo lái “con tàu” doanh nghiệp, đóng góp nguồn lực quan trọng cho công cuộc phục hồi kinh tế, phát triển đất nước thông qua BST Niềm tin. Tên gọi BST cũng chính giá trị cốt lõi được PNJ giữ gìn trong suốt 35 năm hình thành và phát triển cùng thông điệp đầy ý nghĩa “Giữ trọn niềm tin - Tôn vinh vẻ đẹp”. PNJ tin rằng mỗi thời kỳ, mỗi giai đoạn đều có khó khăn, thử thách riêng nhưng niềm tin sẽ là động lực để doanh nghiệp vượt qua và tạo nên nền móng của sự phát triển bền vững.

Lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trời với 10 tia sáng tràn đầy năng lượng, BST là ẩn dụ mạnh mẽ cho ánh sáng của niềm tin – giúp những người doanh nhân dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua chông gai trên hành trình kinh doanh. Hình ảnh mặt trời 10 cánh còn mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hoàn hảo vô khuyết, như câu nói “thập toàn thập mỹ” hay “mười phân vẹn mười” của người xưa, ẩn dụ cho lời chúc về sự vẹn tròn, hoàn hảo.

Không chỉ vậy, BST còn mang hình ảnh chiếc la bàn - biểu tượng cho sự kiên trì, hoài bão và tài năng lèo lái. Doanh nhân giống như những người hoa tiêu tài ba, luôn tìm hướng đi dẫn dắt con tàu doanh nghiệp của mình đến bến bờ thành công, dù trên hành trình đó có biết bao sóng gió và thử thách.

Bộ sưu tập lấy điểm nhấn xoay quanh hình tượng “la bàn mặt trời” độc đáo, toát lên tinh thần cứng rắn, mạnh mẽ, kiên định của thế hệ doanh nhân Việt.

Soi sáng và tôn vinh bản lĩnh doanh nhân “vượt sóng”

Dưới bàn tay chế tác điêu luyện của những nghệ nhân tại PNJ, mỗi sản phẩm trong BST đều toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp, phù hợp với phong thái nhà lãnh đạo. Một trong những điểm nhấn đặc biệt giúp BST Niềm tin nổi bật chính là sự kết hợp tinh tế giữa các chất liệu cao cấp. Vàng và vàng trắng, hai chất liệu quý giá, không chỉ thể hiện sự sang trọng, mà còn mang ý nghĩa về sự bền vững và giá trị lâu dài. Chúng tượng trưng cho sự kiên định, bền bỉ và khao khát vươn lên trong trái tim mỗi doanh nhân.

Chiếc nhẫn mang biểu tượng chiếc la bàn luôn hiện hữu trên tay như lời nhắn nhủ người doanh nhân luôn vững tin vượt sóng.

Thêm vào đó, sự kết hợp với các loại đá quý như sapphire, topaz, kim cương và ngọc trai – biểu tượng cho sự thuần khiết và thanh lịch, càng làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế của bộ sưu tập. Mỗi viên đá quý được lựa chọn và cắt mài một cách công phu, sắp xếp khéo léo phản chiếu cho nét riêng của mỗi doanh nhân: đa sắc màu và đầy đam mê.

BST Niềm tin mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho cả doanh nhân nam và nữ với: nhẫn, dây cổ, vòng tay, cài áo nam.

BST Niềm tin không chỉ là một bộ sưu tập trang sức mà còn gửi trao lời tri ân cho những nỗ lực của doanh nhân trên chặng đường sóng gió vừa qua. Với ý nghĩa kể trên, BST Niềm tin của PNJ sẽ là món quà tặng tinh tế, đẳng cấp cho đối tác, khách hàng của doanh nghiệp. Khi nhận quà tặng trang sức, mang trên mình biểu tượng niềm tin, đó sẽ là cảm hứng để người doanh nhân vững tay lèo lái “con tàu doanh nghiệp” trước mọi tác động của ngoại cảnh, mạnh mẽ vươn tầm trong tương lai.

Đây đồng thời cũng có thể là món quà “tự thưởng” ý nghĩa cho bản thân mỗi doanh nhân, để nhắc nhớ về hành trình chông gai đã qua, và để nói với bản thân hãy luôn kiêu hãnh, vững tin, mạnh mẽ vượt qua những trở ngại.

Khám phá ngay biểu tượng quà tặng tinh tế và đẳng cấp với BST Niềm tin tại đây.

Nguồn PNJ