Markus Creative Digital Agency chính thức gia nhập Mạng lưới liên kết toàn cầu của tập đoàn quảng cáo Stagwell Global

Markus Creative Digital Agency chính thức gia nhập Mạng lưới liên kết toàn cầu của tập đoàn quảng cáo Stagwell Global

Markus Agency vừa chính thức trở thành thành viên của tập đoàn quảng cáo Stagwell Global (Hoa Kỳ), một trong các tập đoàn truyền thông có mạng lưới lớn nhất thế giới. Trong thời gian tới, Markus Agency sẽ hợp tác với các thành viên trong mạng lưới của Stagwell, giúp các thương hiệu toàn cầu mở rộng kết nối với người tiêu dùng Việt, cũng như hỗ trợ các thương hiệu nội địa đưa sản phẩm và dịch vụ vươn tầm thế giới.

Cú bắt tay “win-win” mang lại giá trị cho khách hàng, thị trường

Lần hợp tác này là một phần của Chương trình liên kết toàn cầu của Stagwell, nhằm đẩy mạnh hợp tác với các đối tác hàng đầu trong khu vực, mở rộng sự hiện diện và tăng cường năng lực triển khai hoạt động tiếp thị ở nhiều khu vực mới trên thế giới. Từ khi khởi động Chương trình liên kết vào năm 2021, đến nay, Stagwell đã xây dựng mối quan hệ đối tác với hơn 90 đối tác, trải dài từ khu vực Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Khu vực Mỹ Latinh tới Bắc Mỹ.

Việc Markus Agency gia nhập mạng lưới của Stagwell không chỉ là cú bắt tay “win-win” cho cả hai phía, mà còn mang lại giá trị gia tăng cho cho cả khách hàng và thị trường. Stagwell là một trong những tập đoàn hàng đầu về chuyển đổi trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Hoa Kỳ. Do đó, các thương hiệu Việt Nam sẽ được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp hơn trên hành trình mở rộng thị phần trên quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường lớn như Mỹ và Châu Âu.

Ngoài ra, các giải pháp công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực Marketing sẽ được Stagwell triển khai rộng rãi tại thị trường Việt Nam, giúp tối ưu và nâng cao hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị. Ở chiều ngược lại, với sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa bản địa và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cùng chuyên môn vững chắc về phát triển thương hiệu và tiếp thị số của Markus Agency, Stagwell có thể yên tâm mở rộng phạm vi hoạt động tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, hay cụ thể hơn là tại Việt Nam.

Tối ưu hóa công nghệ tiếp thị, mạng lưới quốc tế và sự thấu hiểu văn hóa bản địa

Stagwell mang đến những chiến dịch sáng tạo trên quy mô lớn cho những thương hiệu đầy tham vọng trên thế giới, kết nối khả năng sáng tạo đậm bản sắc văn hóa với công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và tiếp thị. Đội ngũ doanh nhân cùng hơn 13.000 chuyên gia tại hơn 34 quốc gia của Stagwell luôn kiên định với mục tiêu hàng đầu: Thúc đẩy hiệu quả và tăng trưởng lợi nhuận cho khách hàng. Tập đoàn từng được nhiều lần vinh danh trong danh sách các công ty Sáng tạo nhất thế giới, theo xếp hạng của Fast Company(1).

Chia sẻ về việc hợp tác chiến lược này, ông Randy Duax, Giám đốc Quản lý khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Stagwell, cho biết: “Việc hợp tác với những agency tiên phong tại Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Stagwell, khi mối quan hệ song phương giữa Việt Nam – Hoa Kỳ bước sang một chương mới. Niềm tin của người tiêu dùng trong khu vực vẫn mạnh mẽ và ổn định, khi tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng. Bối cảnh này mở ra cơ hội lớn cho các thương hiệu lớn và nhỏ khai thác hoạt động tiêu dùng đang tăng vọt trong công nghệ, bán lẻ và các lĩnh vực hấp dẫn khác. Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay với đội ngũ tại Markus Agency để chuyển đổi các hoạt động tiếp thị, và hỗ trợ các mối quan hệ đối tác kinh tế trong và ngoài Việt Nam”.

Đối với Markus Agency, việc hợp tác này đánh dấu bước tiến đầu tiên trên lộ trình mở rộng hoạt động ở quy mô toàn cầu. Trải qua 7 năm, Markus Agency dần khẳng định năng lực và dấu ấn riêng qua nhiều chiến dịch marketing hiệu quả và sáng tạo, góp phần thúc đẩy lợi nhuận của nhiều khách hàng như: Canadian Food, Elasten Germany, Panasonic, Capitaland...

Mang tinh thần khởi nghiệp, Markus Agency là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tiếp cận các giải pháp công nghệ và đổi mới. Markus Agency cung cấp giải pháp khác biệt, nhằm giải quyết những tình huống rào cản trong kinh doanh, giúp các thương hiệu toàn cầu thấu hiểu văn hóa bản địa. Đồng thời, Markus Agency hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế nâng cao hình ảnh với nội dung sáng tạo chất lượng cao, tìm ra giải pháp tối ưu, để doanh nghiệp vừa và nhỏ gia tăng lợi nhuận, ghi dấu trên thị trường với một ngân sách cạnh tranh so với đối thủ.

“Văn hóa Việt Nam ảnh hưởng sâu đậm đến phương thức tiếp cận táo bạo của Markus Agency với sáng tạo và đổi mới. Cùng sự đồng hành của Stagwell, chúng tôi mong muốn mở rộng quy mô, khai phá thêm thị trường tiềm năng và phát triển giải pháp phù hợp cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Cột mốc hợp tác chiến lược này không chỉ tạo cơ hội để Markus Agency tiếp cận với các khách hàng toàn cầu, mà còn đẩy mạnh giao lưu văn hóa, tạo ra lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Khi kỷ nguyên bạc của ngành quảng cáo Việt Nam đang mở ra, Markus Agency hy vọng có thể đóng góp nhiều hơn trong giai đoạn sôi động này”, ông Đỗ Xuân Khoa, Founder của Markus Agency, chia sẻ thêm.

Có thể thấy, 2023 đã trở thành một năm ghi dấu nhiều cột mốc đáng nhớ của Markus Agency. Tháng 9 vừa qua, Markus Agency vừa giành “cú đúp” giải Vàng tại Muse Award 2023, hạng mục Strategic Program – Brand Strategy Campaign (Chiến dịch có chiến lược thương hiệu xuất sắc).

Markus Agency:

Markus Creative Digital Agency mang đến giải pháp Marketing toàn diện hơn cho khách hàng, từ định hướng chiến lược tới khả năng thực thi, dựa trên 03 năng lực lõi: (1) Tư duy marketing (Marketing Thinking + Brand – Trade – Sales alignment) (2) Năng lực Digital và (3) Năng lực Sáng tạo.

Markus Agency sở hữu kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực: FMCG, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Y tế, Thời trang, Bất động sản, Nghỉ dưỡng, Công nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng và Công ty phân phối. Đội ngũ của Markus Agency đến từ các Agency Đa quốc gia, Tập đoàn nổi bật ngành hàng Tiêu dùng.

Markus Agency là thành viên tập đoàn quảng cáo Stagwell Global – Hoa Kỳ, một trong các agency có mạng lưới lớn nhất thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết cùng các dịch vụ mà Markus Agency cung cấp, vui lòng truy cập website: https://markus.agency/

Stagwell:

Stagwell (NASDAQ: STGW) là một trong những tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới, sở hữu mạng lưới truyền thông toàn cầu nhằm chuyển đổi hoạt động tiếp thị. Stagwell mang đến những chiến dịch sáng tạo trên quy mô lớn cho những thương hiệu đầy tham vọng trên thế giới, kết nối khả năng sáng tạo đậm bản sắc văn hóa với công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và tiếp thị. Đội ngũ doanh nhân cùng hơn 13.000 chuyên gia tại hơn 34 quốc gia của Stagwell luôn kiên định với mục tiêu: thúc đẩy hiệu quả và tăng trưởng lợi nhuận cho khách hàng. Khám phá thêm về Stagwell Global tại www.stagwellglobal.com.

(1) Chú thích:

Nguồn Markus Agency