Samsung khai trương shop lớn nhất tại TP. HCM

Công ty Điện tử Samsung vừa chính thức khai trương Samsung Experience Shop thứ 19 tại trung tâm thương mại Vincom A, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Samsung Experience Shop là mô hình showroom cao cấp, trưng bày và bán lẻ các mẫu điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và tất cả những sản phẩm công nghệ di động tiên tiến nhất của Samsung. Với diện tích lên đến 250m2, Samsung Experience Shop tại Trung tâm thương mại Vincom A không chỉ là showroom lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Samsung Experience Shop, mà còn là cửa hàng đầu tiên được thiết kế và sắp xếp theo phong cách mới, với các khu vực riêng biệt : khu vực hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng, khu vực trải nghiệm sản phẩm và khu vực kết nối công nghệ.

Việc mở rộng hệ thống Experience Shop trên toàn quốc nằm trong kế hoạch của Samsung nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm thực tế và sinh động khi mua sắm các sản phẩm công nghệ của hãng.

Dự kiến, ngày 2/8/2013 sắp tới, thêm một Samsung Experience Shop sẽ được khai trương tại trung tâm Vincom Megamall, Hà Nội, nâng tổng số Samsung Experience Shop trên toàn quốc lên 20.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, nhóm nhạc VMusic, MC Anh Tuấn, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Stylist Đỗ Ngọc Long… cũng có mặt tại VincomA để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm không gian mua sắm và những tiện ích của của Samsung Experience Shop lớn nhất tại Tp.HCM.

Nhân dịp Samsung Experience Shop tại trung tâm Vincom A chính thức khai trương, Samsung có chương trình khuyến mại đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên trong 2 giờ đầu:

Từ 19:00 giờ đến 21:00 giờ ngày 26/07/2013, 50 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Samsung với tổng hóa đơn trên 10 triệu đồng sẽ được tặng một gói ưu đãi trị giá 5.300.000 đồng, bao gồm một tai nghe Sennheiser thời trang trị giá 4.343.000 đồng, sạc dự phòng Genius U500 - 5200mAh trị giá 850,000đ, voucher dán màn hình miễn phí trị giá 80,000.

Ngoài ra, Samsung cũng có thêm các chương trình khuyến mại khác dành cho khách hàng mua sắm tại Samsung Experience Shop trong 10 ngày đầu kể từ ngày khai trương.

Nguồn Elle