Lemonade – Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Việt Nam mời khách hàng tham gia phát triển sản phẩm

Lemonade – Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Việt Nam mời khách hàng tham gia phát triển sản phẩm

Đánh dấu cột mốc 5 năm thành lập, Lemonade cho ra mắt 5 Years Collection với bộ đôi Perfect Couple Lip và Perfect Couple Blush hứa hẹn sẽ là siêu phẩm trên thị trường sắp tới.

Gia nhập thị trường từ năm 2018, cho đến nay thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Lemonade đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Với sứ mệnh mang đến giải pháp trang điểm dễ dàng cho phụ nữ Việt, Lemonade góp phần khẳng định phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp rất riêng biệt, không cần phải so sánh với bất kỳ Quốc gia nào trên Thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Lemonade được thành lập bởi makeup artist Quách Ánh.

Nắm bắt tinh thần này, nhân dịp sinh nhật 5 năm tuổi, Lemonade đã cho ra mắt 5 Years Collection với bộ đôi sản phẩm son kem mịn lì và má kem mịn lì. Với sản phẩm công năng 2 đầu như tên gọi “Perfect Couple”, bộ sưu tập này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn để từ đó cuộc sống cũng trở nên dễ dàng hơn: Easy makeup – Easy life.

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đầu tiên tại Việt Nam mời khách hàng tham gia phát triển sản phẩm

5 Years Collection được lấy tên từ sinh nhật 5 năm của thương hiệu Lemonade. Nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ nhãn hàng từ lúc thành lập cho đến nay, Lemonade đã mời họ cùng tham gia vào quá trình hoàn thiện sản phẩm bằng cách lựa chọn màu sắc. Đây cũng là một trong những thương hiệu trang điểm đầu tiên tại Việt Nam thực hiện điều này.

Với việc tạo ra bảng khảo sát, thương hiệu đã nhận về gần 6.000 lượt bình chọn và những ý kiến đóng góp cho dòng sản phẩm mới. Lắng nghe và thấu hiểu là cách để những sản phẩm của thương hiệu này có thể “chạm” đến khách hàng.

Từ bảng khảo sát, nhãn hàng hiểu được nhu cầu thực tế của khách hàng về những sản phẩm trang điểm. Đó là những yêu cầu về màu sắc, tính năng bám màu hay lâu trôi.

Lemonade nhận về 6.000 lượt bình chọn cho bộ sưu tập mới.

Theo bảng khảo sát, với một sản phẩm son có đến 93% người dùng thích màu son nhạt đi theo tông son thay vì lớp base đậm. Hoặc có 53% người dùng thích sản phẩm má lên màu tự nhiên chứ không phải đậm khi vừa apply như mọi người thường nghĩ. Dựa trên cơ sở này, Lemonade đã tổng hợp lại và đi vào những công đoạn sản xuất cuối cùng trước khi đưa bộ sưu tập ra mắt công chúng.

Trong khoảng thời gian này, họ cũng liên tục cập nhật các thông tin về sản phẩm như một cách để khách hàng cùng đồng hành cho quá trình phát triển sản phẩm.

Điều gì khiến 5 Years Collection trở nên đặc biệt?

Góp mặt trong bộ sưu tập này gồm có Perfect Couple Lip và Perfect Couple Blush. Cái tên “Perfect Couple” chắc hẳn sẽ quen thuộc với những khách hàng trung thành của thương hiệu Lemonade. Nó đại diện cho dòng sản phẩm đa công năng giúp cho người dùng có những trải nghiệm dễ dàng khi sử dụng.

Bộ sưu tập 5 Years Collection.

Sau 5 năm, Perfect Couple đã trở lại vẫn giữ nguyên tinh thần đó nhưng được phát triển hơn phù hợp với nhu cầu người dùng. Sự độc đáo của hai sản phẩm này là đều được thiết kế dạng hai đầu, một đầu cọ lông và một đầu lấy chất.

Nhận thấy rằng nhu cầu sử dụng những cây cọ để tán son hay tán má hồng là rất phổ biến, thương hiệu đã “bắt trend” ngay trong bộ sưu tập mới này. Với sản phẩm 2 đầu, một đầu cọ và một đầu son hay một đầu cọ và một đầu má sẽ giúp khách hàng dễ dàng thao tác trang điểm ở mọi lúc mọi nơi mà không cần mang quá nhiều đồ.

Dòng son mới có thiết kế 2 đầu độc đáo.

Perfect Couple Lip là sản phẩm son kem lì mềm mịn như bơ. Với các hạt màu siêu nhỏ, son có độ che phủ tốt, lên màu chuẩn ngay từ lớp đầu tiên, dễ dàng che phủ được các khuyết điểm môi. Sau khi ăn uống, trên môi vẫn còn một lớp màu nhẹ bám đều, tạo hiệu ứng môi tươi tắn, rạng rỡ.

Dòng son mịn lì mới này của Lemonade gồm có 5 màu son được đặt tên theo mốc thời gian năm mà thương hiệu đã đi qua: Màu 2019 – Đỏ hồng đất, màu 2020 – Cam đào ánh đỏ, màu 2021 – Cam đất, màu 2022 – Đỏ đất, màu 2023 – Đỏ nâu đất.

Tương tự, Perfect Couple Blush cũng là sản phẩm 2 đầu. Chất kem mềm mịn như nhung, cho lớp finish mịn lì. Đặc biệt, sản phẩm không gây trôi trượt nền, không dính và bền màu tới hơn 10 tiếng đồng hồ.

Perfect Couple Blush – Má kem mịn lì.

Sản phẩm này sẽ có 3 màu, tên của mỗi màu má tương ứng với một mảnh ghép được lấy từ ngày sinh nhật của Lemonade 05/08/2018 gồm có: Màu 05 – Cánh Hoa Hồng Khô; màu 09 – Cam San Hô; màu 18 – Cam Nâu đất.

Lemonade khẳng định thương hiệu với Event sinh nhật 5 năm tại TP.HCM

Bộ sưu tập 5 Years chính thức được “lên kệ” thông qua Event sinh nhật 5 năm tuổi của Lemonade được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 24/09/2023 vừa qua. Tại sự kiện có sự tham gia của hàng loạt các makeup artist, beauty blogger cùng với đó còn có sự góp mặt của các KOL và reviewers có tiếng trong ngành làm đẹp.

Sự kiện đặc biệt chào mừng Lemonade 5 tuổi.

Khách hàng được tham gia các hoạt động thú vị tại buổi Event.

Đây là sự kiện để khẳng định về độ phủ rộng của thương hiệu Lemonade đến với công chúng. Trong sự kiện, nhãn hàng một lần nữa khẳng định lại bộ nhận diện thương hiệu mới (rebranding) thể hiện tính cách trẻ trung, cá tính và năng động hơn.

Bộ sưu tập mới ra mắt lần này, nhãn hàng không chỉ muốn đem đến các sản phẩm trang điểm giúp các cô gái tỏa sáng mà còn ngầm gửi gắm một lời hứa tới các cô gái Việt là đem đến những giải pháp để giúp việc trang điểm trở nên thật dễ dàng và phổ cập. Từ đó, giúp cho cuộc sống đô thị năng động và bộn bề của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

Việc công bố nhận diện thương hiệu của Lemonade là một bước chuyển mình quan trọng để thương hiệu này ngày càng gần hơn với khách hàng, thực hiện hóa ước mơ tạo nên thế hệ phụ nữ Việt tự tin và tràn đầy năng lượng.

Trong thời gian tới, thương hiệu này khẳng định quyết tâm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng Việt về các sản phẩm trang điểm.

Thông tin khác:

Để đặt mua sản phẩm CHÍNH HÃNG và giá ƯU ĐÃI hãy liên hệ với LEMONADE COSMETICS qua website: https://www.lemonade.vn/

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của LEMONADE:

Nguồn Lemonade