Norbreeze Collective Asia tiếp tục mở rộng thị trường với cửa hàng Pandora tại Lotte Mall Tây Hồ

Norbreeze Collective Asia tiếp tục mở rộng thị trường với cửa hàng Pandora tại Lotte Mall Tây Hồ

Ngày 22/9 vừa qua, Norbreeze Collective Asia (NCA) chính thức khai trương cửa hàng Pandora tại Tầng 1, Lotte Mall Tây Hồ với diện mạo hoàn toàn mới – đánh dấu bước tiến của tập đoàn trên hành trình mở rộng quy mô tăng trưởng và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương.

Pandora ghi dấu ấn mới với thiết kế nổi bật

Cửa hàng Pandora tọa lạc tại vị trí trung tâm đầy ấn tượng ở tầng 1, Lotte Mall Tây Hồ, nét riêng của thương hiệu được tô điểm qua từng chi tiết tinh tế trong thiết kế hoàn toàn mới. Xuất hiện với không gian sang trọng, tinh giản cùng logo thương hiệu trên mặt kính bao quanh cửa hàng, phản chiếu ánh sáng lấp lánh từ bên trong. Tiếp đến là mảng tường hồng đầy mê hoặc mang đậm dấu ấn thương hiệu, như lời chào khách hàng đến với Pandora.

Cửa hàng Pandora tại Lotte Mall Tây Hồ Pandora nâng tầm diện mạo với các chi tiết thiết kế tinh xảo.

Tiến vào bên trong, khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng với mảng tường monogram đầy khác biệt khác biệt. Và nổi bật nhất trong lần xuất hiện này chính là hệ thống chùm đèn ngay chính giữa cửa hàng như tái hiện hình ảnh của một chiếc vòng được xỏ charm, kết hợp cùng thiết kế hệ tủ mới cải tiến hơn với các góc bo tròn tạo nên sự sang trọng và gần gũi.

Hàng trăm khách hàng đến check in, nhận quà tại cửa hàng Pandora.

Câu chuyện tiếp nối câu chuyện, chìa khóa khắc họa phong cách riêng

Như một “ngôn ngữ” mỹ miều viết lên câu chuyện của mỗi cá nhân, những tạo tác trang sức duy mỹ với đa dạng kiểu dáng được phủ kín tại cửa hàng Pandora, để khách hàng thỏa sức sáng tạo bản phối trang sức của riêng mình.

Cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Pandora.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá bản thân với Bộ sưu tập mới từ Pandora, với thiết kế hiện đại, sang trọng và cá tính trong bộ sưu tập Pandora Signature.

Cửa hàng trưng bày những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Pandora.

Hay bộ sưu tập Pandora Moments khai phá nguồn năng lượng kết nối từ sâu bên trong được lấy cảm hứng từ biểu tượng 12 cung hoàng đạo và biểu tượng tình bạn. Đánh thức nguồn năng lượng tươi mới trên hành trình phát triển sức mạnh của bản thân cũng như kết nối sâu sắc hơn cùng tri kỷ bằng những món quà gắn kết tình bạn. Các món trang sức được tạo tác từ chất liệu bạc Sterling và đá cubic zirconia, mỗi viên charm trong bộ sưu tập mới của Pandora là một phần mảnh ghép đánh dấu từng khoảnh khắc đáng nhớ.

Norbreeze Collective Asia là nhà phân phối thương hiệu trang sức Pandora tại Việt Nam và khu vực Đông Dương, với hệ thống 17 cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng trang thương mại Pandora.norbreeze.vn. Lấy khách hàng làm trọng tâm, Norbreeze Collective Asia luôn hướng đến những trải nghiệm lý tưởng bên cạnh những món trang sức giàu cảm xúc, chứa đựng câu chuyện mang tính cá nhân hóa của mỗi khách hàng.

Pandora là một trong những thương hiệu trang sức lớn bậc nhất thế giới. Với trang sức được làm thủ công bằng các nguyên liệu chất lượng cao, Pandora là nơi mỗi cá nhân thể hiện nét riêng khác biệt qua những tạo tác trang sức duy mỹ. Với lịch sử hơn 40 năm, bắt nguồn từ Copenhagen, Đan Mạch, hiện nay Pandora đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Với ưu tiên hàng đầu là bảo vệ môi trường, đến năm 2025, Pandora sẽ ưu tiên sử dụng bạc và vàng tái chế, hướng đến giảm một nửa lượng khí thải nhà kính trên toàn chuỗi cung ứng của mình vào năm 2030.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Pandora tầng 1 Lotte Mall Tây Hồ diễn ra chương trình duy nhất trong tuần lễ khai trương tại cửa hàng Pandora từ 22/09/2023 đến 01/10/2023, quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua 2 Được 3” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nguồn Norbreeze Collective Asia