Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brand Math trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu

Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brand Math trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu

Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu không mới ở Việt Nam. Dù vậy về đặc tính thị trường, nhiều doanh nghiệp Việt thường thực hiện hoạt động Marketing nhằm phục vụ cho mục tiêu doanh thu là chính yếu. Điều này, dẫn đến nhận thức về bản chất của thương hiệu chưa thật sự rõ ràng trong trục hệ giá trị thương hiệu.

Thương hiệu được phát triển trên một hệ trục, có 3 hệ giá trị: độ sâu (nền tảng thương hiệu), độ rộng (giá trị tăng trưởng, doanh thu, thị phần…) và độ cao (giá trị vị thế và tầm ảnh hưởng). Trong đó, để phát triển thương hiệu ở độ cao, doanh nghiệp cần lấy giá trị độ sâu làm nền tảng, để xây dựng cho thật vững chắc, song song với quá trình phát triển độ rộng. Trong mỗi giá trị ở mỗi chiều, tuỳ vào mỗi mục tiêu, doanh nghiệp lại phát triển thêm các hệ giá trị chi tiết khác, và phải đảm bảo các giá trị này vẫn phải đi theo độ sâu, độ rộng và độ cao để đạt được hiệu quả cho giá trị thương hiệu ở mức cao nhất.

Tiến Sĩ Toán Thương hiệu Quốc tế Đỗ Văn Phú (brandmath) và bà Hồ Thị Bảo Thư – Tổng Giám Đốc Công ty CP Tư vấn Giải pháp Truyền thông Việt diễn thuyết tại lễ họp báo.

Tìm kiếm giá trị vô hình của thương hiệu, là bước đầu của việc xây dựng chiến lược thương hiệu, trước khi doanh nghiệp tiến hành các hoạt động xây dựng thương hiệu trong ngắn hạn, hướng đến dài hạn của mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.

Hồ Thị Bảo Thư – Tổng Giám Đốc Công ty CP Tư vấn Giải pháp Truyền thông Việt.

Để giải quyết bài toán này, với thế mạnh đào sâu và chuẩn hoá về thương hiệu, Vietso – một nhà tư vấn chiến lược, agency hoạt động trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu từ độ sâu, Brandmath – cùng Công ty CP Tư vấn giải pháp Truyền thông Việt (gọi tắt là Vietso), tổ chức lễ ra mắt: Giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brandmath trong thực thi xây dựng, phát triển, bảo toàn và định lượng giá trị thương hiệu dành cho khối quản trị thương hiệu.

Sự kiện nhằm thông báo và chia sẻ giải pháp phát triển thương hiệu toàn diện theo hệ trục giá trị thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển thương hiệu theo chuẩn quốc tế hướng tính định lượng. Lễ ra mắt được tổ chức lúc 8 giờ ngày 30/8/2023, tại Khách sạn Nikko Sài Gòn (Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM) với 50 khách mời.

Lễ ra mắt giải pháp độ sâu thương hiệu và ứng dụng Brandmath.

Trong buổi lễ ra mắt này, Tiến Sĩ Toán Thương hiệu Đỗ Văn Phú cùng bà Hồ Thị Bảo Thư – Tổng Giám Đốc Công ty CP Tư vấn Giải pháp Truyền thông Việt (Vietso) chia sẻ thêm: Trong hoạt động thực thi độ sâu thương hiệu, hướng tính định lượng, chuyển đổi các giá trị vô hình thành hữu hình, hiện nay Vietso đang tập trung chính vào 2 yếu tố con người và môi trường. Dựa trên mục tiêu thu hẹp để tập trung vào các doanh nghiệp với tư duy phát triển vững bền. Vietso đảm bảo việc học hiểu sâu trước khi thực thi về doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội đang nuôi dưỡng thế hệ tương lai, lẫn doanh nghiệp đang bảo vệ môi trường theo cách chuẩn hoá và có cơ sở nhất; đảm bảo những giá trị được tạo ra phải lượng hoá được. Có như vậy, câu chuyện thương hiệu tại Việt Nam sẽ được đi theo hướng rõ hơn.

Một xã hội được hình thành bằng tư duy, tư duy được hình thành từ việc hấp thụ các ý tưởng được tạo ra trong xã hội. Do đó, là một doanh nghiệp sáng tạo ý tưởng phục vụ cho mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, Vietso nhận thức việc sáng tạo có thể trở thành giải pháp trong ngắn hạn và hệ luỵ ở dài hạn chưa nhìn thấy. Theo đó, Vietso chọn tiên phong truyền thông giáo dục để hướng đến một giá trị cao hơn, phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp, cộng đồng và hướng đến một xã hội Việt Nam với tư duy tiến bộ nhưng các giá trị về bản sắc văn hoá phải được bảo toàn trong quá trình phát triển.

Ông Lê Năng Hùng – Diễn giả về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn, tư vấn năng lượng tái tạo ; và tiến sĩ Trần Quý – Viện Trưởng Viện Kinh tế Số Việt Nam.

Để thực hiện hoá điều này, trong sự kiện có sự góp mặt của 2 khách mời và tham vấn về chuyên môn, ông Lê Năng Hùng – Diễn giả về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu, kinh tế tuần hoàn, tư vấn năng lượng tái tạo; và tiến sĩ Trần Quý – Viện Trưởng Viện Kinh tế Số Việt Nam; cùng sự góp mặt của các khách mời là các bên liên quan: chủ doanh nghiệp, nhà điều hành và quản lý doanh nghiệp, đại diện các tổ chức báo đài, tổ chức liên quan như hội doanh nghiệp trong và nước ngoài – giáo dục – truyền thông – môi trường. Nguồn nhân lực này được tập trung cho mục tiêu, là kiềng ba chân để xây dựng thực thi thương hiệu chặt chẽ và thực tế nhất.

Nguồn: Vietso Agency

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty CP Tư vấn Giải pháp Truyền thông Việt (Vietso JSC)

  • Địa chỉ văn phòng: Lầu 2, 415 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028-6688 6848
  • Website: www.vietsomedia.com
  • Thông tin cụ thể gửi về email: [email protected]

Nguồn Vietso