Quà Trung Thu 2023: Doanh nghiệp đang tìm kiếm điều gì?

Quà Trung Thu 2023: Doanh nghiệp đang tìm kiếm điều gì?

Trung Thu là một trong những dịp tặng quà lớn trong năm của các doanh nghiệp Việt Nam. Đại dịch đã thay đổi thói quen tặng quà giữa các công ty, khi không còn là thói quen t­rong kinh doanh mà còn thể hiện sự trân trọng của các doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng, và nhân viên.

Theo Forbes, để xây dựng mối liên kết tình cảm sâu sắc hơn giữa người tặng và người được tặng, những món quà tốt nhất là những món quà được lựa chọn cẩn thận và thể hiện sự thấu hiểu thực sự đối với người nhận.

Chính vì thế, đối với các doanh nghiệp tìm kiếm quà tặng đối tác họ muốn sản phẩm có chất lượng tốt (88%), giao hàng đúng hạn (82%) và nhiều loại quà tặng để lựa chọn (81%).

Điều này đặc biệt khó khăn khi đặt quà với số lượng lớn theo cách truyền thống từ trước đến nay. Báo cáo Coresight Research năm 2022 cho thấy các vấn đề khó khăn trong việc mua quà tặng đối tác như: không thể mua quà tặng từ nhiều thương hiệu/ nhà bán lẻ (33%); hay phạm vi sản phẩm hạn chế (28%).

Về mặt quản lý, 30% cho biết gặp khó khăn về việc quản lý hàng tồn kho, lưu trữ và vận chuyển quà tặng. Điều này dẫn đến 52% số người được hỏi đã thuê ngoài một số hoặc tất cả các nhu cầu tặng quà của công ty họ.

Trung Thu còn đến sớm hơn đối với các doanh nghiệp cung cấp quà tặng.
Nguồn: Got It

Got It, giải pháp quà tặng điện tử toàn diện hơn cho doanh nghiệp, vì thế đang trở thành lựa chọn sáng giá nhằm giải quyết các vướng mắc trên. Có 3 giá trị thực tiễn và hữu ích mà giải pháp này đem lại:

Giải phóng nguồn lực doanh nghiệp

Thông qua hình thức tặng thẻ quà tặng điện tử Got It, vì toàn bộ quà tặng đều là sản phẩm số hoá, doanh nghiệp có thể tiết kiệm phần lớn chi phí và nhân lực đảm trách việc lên kế hoạch, chọn quà, lưu trữ hàng hoá, bảo quản lưu kho, giao nhận vận chuyển… và rất nhiều các công tác chuẩn bị mỗi dịp Trung Thu về.

Thẻ quà tặng điện tử được gửi trực tiếp tới số điện thoại/ email của người nhận.
Nguồn: Got It

Giải quyết triệt để bài toán giao nhận

Vào mùa Trung Thu, nhiều doanh nghiệp chọn tặng bánh Trung Thu sẽ phát sinh nhu cầu giao nhận vào khoảng 2 tuần trước dịp Trung Thu. Điều này dẫn đến việc khó đảm bảo thời gian giao nhận theo đúng kế hoạch, đồng thời phát sinh chi phí do nhu cầu tăng cao của thị trường lúc đó.

Việc tặng quà với thẻ quà điện tử vì thế trở nên tiện lợi và thảnh thơi hơn rất nhiều. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu thẻ quà tặng giấy cũng có thể đặt hàng giao tận nơi bất cứ lúc nào mà không lo vấn đề bảo quản lưu trữ.

Đặc biệt đối với người nhận quà, dù là thích ăn bánh uống trà hay mua sắm các mặt hàng khác, họ đều có thể “ngồi nhà đón Trung Thu” – nhờ vào tính năng Home Delivery ngay trên thẻ quà điện tử Got It.

Nói một cách dễ hiểu, Home Delivery là tính năng do Got It phát triển, cho phép người dùng có thể dùng giá trị thẻ quà để mua sắm các sản phẩm tiêu dùng, kể cả bánh Trung Thu từ các thương hiệu nổi tiếng, và được miễn phí giao hàng toàn quốc.

Mua các sản phẩm Trung Thu với tính năng Home Delivery trên thẻ quà điện tử Got It.
Nguồn: Got It

Gia tăng sự tiện lợi và hài lòng của người nhận quà

Về mặt vật lý, doanh nghiệp không thể mang cả trung tâm mua sắm đến trước mặt người nhận để họ tự do chọn lựa. Nhưng về mặt công nghệ, thẻ quà tặng điện tử có thể mang 300+ thương hiệu đến với họ thông qua một chiếc smartphone.

Thẻ quà tặng Got It thực sự trao quyền lựa chọn sử dụng quà tặng cho người nhận. Dù là thích bánh Trung Thu từ các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, Phúc Long, Givral, Fresh Garden, Nguyễn Sơn Bakery… săn sale trên Shopee, Lazada; hay mua sắm tại các thương hiệu siêu thị phổ biến Go!, Lotte Mart, Co.opmart, Winmart, Bách Hóa Xanh, Farmers Market, Annam Gourmet, Sói Biển...

Thẻ quà tặng Got It dùng như tiền mặt tại hơn 300 thương hiệu nổi tiếng toàn quốc.
Nguồn: Got It

Ngoài ra, một lợi ích khác dành cho khách hàng là nếu họ không sử dụng trong mùa Trung Thu vẫn có thể sử dụng thẻ quà tặng Got It để mua sắm các dịch vụ/ sản phẩm khác sau mùa Trung Thu.

“Got It luôn hướng đến việc tặng và nhận quà dễ dàng, tiện lợi và ý nghĩa. Đặc biệt là trong mùa Trung Thu này, cân bằng được giữa lợi ích doanh nghiệp và trải nghiệm quà tặng của người được nhận quà, là điều chúng tôi mong muốn đem lại”, đại diện Got It chia sẻ.

Got It thành lập năm 2015, tính đến nay đơn vị này đang xử lý hơn 2.500 giao dịch quà tặng mỗi giờ ở Việt Nam. Năm 2021, Got It nhận đầu tư chiến lược 6 triệu USD từ tập đoàn VNG. Năm 2022, Got It cho ra mắt giải pháp Scan It với kỳ vọng cung cấp giải pháp tiếp thị toàn diện, dễ quản lý cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực ở Việt Nam.

Tham khảo các sản phẩm và giải pháp Got It tại: www.gotit.vn

Nguồn Got It