Kpop Night kín chỗ chỉ sau 3 tiếng công bố, G-Dragon chứng minh sức hút “bất chấp” thời gian với fan Việt

Kpop Night kín chỗ chỉ sau 3 tiếng công bố, G-Dragon chứng minh sức hút “bất chấp” thời gian với fan Việt

Sau loạt teasing ngày 14/08 với dòng số 818, Tiger Soju Infused Lager đã ngay lập tức công bố sự xuất hiện của Kpop Night, diễn ra ngày 18/08 tại TP.HCM. Sự kiện hứa hẹn mang thanh xuân của những tín đồ Kpop đời đầu quay trở lại.

Mở bát ngay đầu tuần, khi rất nhiều nhân viên văn phòng còn đang mải suy nghĩ về việc có nên thức dậy để đi làm không, hay liệu mình có thật sự cần công việc này, fanpage Tiger Beer đã một lần nữa dùng “số hiệu” cùng “thuật ngữ bí ẩn” để tạo rung chấn trên các nền tảng mạng xã hội.

Dòng số 818 nhanh chóng gợi nhớ đến G-Dragon, “ông hoàng” Kpop với định mệnh gắn liền với số 8. Được biết, G-Dragon sinh vào ngày 18/08/1988, cũng chính là ngày khai mạc Thế vận hội Olympics lần thứ 88 tại Seoul. Chỉ cần là fan của nam thần tượng, dòng số 818 đã được V.I.P thuộc hơn bảng cửu chương. Liệu động thái này của Tiger Beer có ẩn ý gì?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã được cộng đồng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, thu về hàng ngàn lượt bình luận bên dưới các bài đăng, chứng minh sức nóng “không thể hạ nhiệt” của G-Dragon đối với người hâm mộ Việt Nam.

Chỉ một ngày sau đó, bí ẩn về dòng số 818 đã được giải đáp, thương hiệu nhanh chóng lên poster ra mắt “đứa con tinh thần” mang tên “Tiger Soju Kpop Night”. Đây là một đêm tiệc chiều lòng những tín đồ yêu Kpop bằng những ca khúc gợi nhớ thanh xuân, một đêm tiệc biến quán Warning Zone thành Kpop Night Club “đỉnh, độc, đã” tại Sài Gòn với chất lượng chỉn chu và không kém phần hoành tráng!

Thì ra đây chính là sự kiện mà Tiger Soju đã ngày đêm ấp ủ, tổ chức đêm nhạc Kpop Night ngay sinh nhật của G-Dragon. Đây sẽ là đại tiệc để dân tình quậy “bung nóc” với những bản hit huyền thoại của “ông hoàng Kpop”.

Chỉ 3 giờ sau khi mở booking, số lượng bàn tại Warning Zone nhanh chóng được các tín đồ Kpop đặt kín để “tranh ghế” chờ sân khấu Tiger Soju sáng đèn và âm nhạc của thanh xuân vang lên. Những bản ballad bất hủ như “Haru Haru” hay những bản hit như “Bang Bang Bang” được người hâm mộ dự đoán sẽ “đốt cháy” không khí tại Warning Zone tối thứ 6 (18/8) này.

Nếu bạn là fan cứng của G-Dragon và muốn “bùng nổ” trong không khí đại tiệc với những ca khúc “làm nên thanh xuân” cùng đông đảo người hâm mộ làn sóng âm nhạc, thì đừng bỏ lỡ Kpop Night tối thứ 6 này nhé!

Còn nếu đã lỡ “lướt qua nhau” thì đừng lo, biết đâu Kpop Night ngày 18/08 chỉ là khởi đầu cho chuỗi đại tiệc Kpop không tưởng từ Tiger Soju? Và thần tượng nào sẽ được gọi tên tiếp theo? Tất cả sẽ sớm được giải đáp.

Sản phẩm và sự kiện không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.

Nguồn Tiger Beer